Hyaluronic Serum Mary & May Must Have Item “สำหรับสาววัยเลข 3…”

36 17

Hyaluronic!!! 

ถ้าจะให้พูดถึง ส่วนผสมที่สำคัญใน Skin Care ที่สาวๆวัยเลข 3 แบบเรารู้จักกันเป็นอย่างดีคงหนีไม่พ้น “Hyaluronic“  

     เพราะอะไรรู้มั๊ยค่ะ ??? เพราะสำหรับผิวหน้าของสาววัยเลข 3 แบบเรา เจ้า Hyaluronic ที่ว่าเนี้ยเค้ามีประโยชน์ต่อผิวหน้ามากๆ ทั้งช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นเอย  ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวเอย ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้นเอย หรือที่สำคัญช่วยให้ผิวตึงระชับขึ้นเอย คือเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งส่วนผสมใน Skin Care ลูกรักที่หลายๆคนมีอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งที่บ้านกันอย่างแน่นนอน 

     แต่อย่างที่เรารู้กันดีค่ะว่าด้วยประโยชน์อันมากมายก่ายกองของเค้า จึงทำให้หลายๆแบรนด์หยิบมาเป็นส่วนผสมหลักๆใน Skin Care ตั้งแต่ราคาสบายกระเป๋า ไปจนถึงราคาที่อาจทำให้เรากระเป๋าฉีกกันได้เลย 

คำถามก็คือแล้วเราควรจะเลือกใช้แบบไหนดี ???  

     วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำ Hyaluronic Serum อีกหนึ่งตัว ที่ต้องบอกเลยค่ะว่า เราได้ทดลองใช้แล้วรู้สึก “ชอบม๊ากก” และนั่นก็คือ ท๊าดา “Mary & May Hyaluronic Serum” นั่นเอง 

   “Mary & May Hyaluronic Serum”   

เซรั่ม Hyaluronic เข้มข้นที่จะเข้าไปช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยทำให้ผิวยืดหยุ่น เรียบเนียน และยิ่งไปกว่านั้นก็คือช่วยทำให้ผิวตึงกระชับ และดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้เป็นอย่างดี

     และที่สำคัญเลยก็คือไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ หรือระคายเคืองต่อผิว อย่าง น้ำหอม พาราเบนสาวๆที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะสาวๆ 

     สำหรับเนื้อสัมผัส เค้ามาในรูปเซรั่ม ใส ไม่มีสี ที่ให้สัมผัสบางเบา สามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ (ต้องบอกว่าเบามากๆจริงๆค่ะ ^^) และในส่วนเรื่องของกลิ่นเค้าไม่มีกลิ่นน๊าา

     มาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันบ้างนะคะ ต้องขอบอกตรงๆเลยค่ะว่า “เค้าดีต่อใจมากๆ” ตั้งแต่เนื้อสัมผัสของเค้าที่บางเบา เกลี่ยง่าย และซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี  โดยที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมัน สามารถใช้ร่วมกับ Skin Care ตัวอื่นๆได้โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้าเลยค่ะสาวๆ ยิ่งไปกว่านั้นหลังจากที่ทาเสร็จในทันทีเราสัมผัสได้เลยค่ะว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้น และความชุ่มชื้นอยู่กับผิวได้นานยิ่งขึ้น (กระซิบนิดนึงนะคะ ปกติเราชอบนอนเปิดแอร์ตื่นมาจะรู้สึกผิวหน้าแห้งๆตึงๆ แต่หลังจากทาเจ้าขวดนี้ก่อนนอนก็คือตื่นมาผิวไม่แห้งตึง ผิวยังคงชุ่มชื้น คือดีมากเลยค่า) แถมเค้ายังไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวอีกด้วยค่า 

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ “Mary & May Hyaluronic Serum” น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่มั๊ยละคะเดี๋ยวเรามาต่อกันสิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันอย่างผลลัพธ์กันเลยค่า 

     สำหรับผลลัพธ์ (เราได้ทดลองใช้ประมาณ 1 เดือน ทั้งในตอนเช้าและก่อนนอนนะคะ) อย่างที่บอกเลยค่ะว่าน่าใจมากๆ เพราะเราสัมผัสได้เลยค่ะว่า ผิวหน้าของเราดูชุ่มชื้น (กระซิบนะคะว่าปกติเราจะมีอาการผิวแห้งข้างๆจมูกอยู่บ่อยๆ จนบางทีแห้งจน ลอก แต่หลังจากที่ใช้  “Mary & May Hyaluronic Serum” แล้วผิวบริเวณข้างจมูกดูชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้งตึงจนแสบ หรือเกิดการลอกแล้วค่าา) ฉ่ำน้ำ ดูเปล่งปลั่ง และสุขภาพดีขึ้น อย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือ เรารู้สึกว่าผิวหน้าของเราแต่งหน้าได้ติดทนนานขึ้นตลอดทั้งวันอีกด้วยค่า 

สรุปกันเลยนะคะ สาวๆ สำหรับ “Hyaluronic Serum” จาก Mary & May ขวดนี้ เรียกได้ว่า เป็น Hyaluronic Serum ที่เราใช้แล้วรู้สึกชอบมากๆ เพราะนอกจากจะให้ผลลัพธ์ต่อผิวที่ดีงามมากๆแล้ว เค้ายังไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิว และที่สำคัญเลยก็คือ ราคาเบาสบายกระเป๋าสุดๆไปเลยค่า (ยุคนี้อะไรประหยัดได้ก็ต้องประหยัดแหละเน๊อะ ^^) สรุปก็คือเราขอให้ 10 10 10 แบบ ไม่หักและยกให้เป็น 1 ใน Skin Care ลูกรักไปเลยค่า 

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหา Skin Care ที่ส่วนผสมของ Hyaluronic หรือกำลังมองหา Skin Care ดีๆ แถมราคาสบายกระเป๋า สักตัวนึง เราก็ขอแนะนำให้สาวๆลอง “Mary & May Hyaluronic Serum” ขวดนี้เลยค่า (เราจะทิ้งพิกัดและราคาไว้ด้านล่างนี้น๊าา) อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อนค่า บ๊ายบาย 

พิกัดและราคา
เราซื้อมาจาก Kony ขนาด 30 ml ราคา 390 บาทเท่านั้นค่า


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE