ผิวสะอาดแบบอ่อนโยนด้วย Naive สารสกัดจากธรรมชาติ 100% Made in Japan

40 18
WITH <strong>Naive</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่า วันนี้เรามีไอเท็มดีๆมาแนะนำทุกคน เป็นโฟมล้างหน้าและครีมอาบนํ้า ของนาอีฟมีให้เลือกหน้าสูตรหลายกลิ่นมาก เป็นแบรนด์ของญี่ปุ่น แพจเกจคือน่ารักกินขาด  วันนี้ที่เรารีวิวเป็นโฟมล้างหน้าสูตรพีชกับครีมอาบนํ้ากลิ่นเกรปฟรุ๊ตและมะนาว น่าใช้มากก😍

Naive face wash foam (Peach)  

โฟมทำความสะอาดผิวหน้าด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% และสารสกัดจากพีช สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดลํ้าลึกถึงรูขุมขน ดีต่อสุขภาพผิว เนื้อโฟมหนานุ่มหนานุ่มมาก ทำให้ลดการเสียดสีบนผิวหน้า ให้ความสดชื่นด้วยกลิ่นของลูกพีช ที่สำคัญคืออ่อนโยนต่อผิว ไม่มีพาราเบนและแอลกอฮอล์

ขนาด 130 ml ราคา 169 บาท ราคาน่ารักมาก  
เนื้อโฟมสีขาวนุ่มฟูๆ พอผสมตีฟองออกมาคือฟองนุ่มละเอียดมาก เป็นโฟมล้างหน้าที่ถนอมผิว ไม่บาดผิว ผิวไม่แห้งเอี๊ยดหลังล้าง เราชอบกลิ่นตัวนี้มากเป็นกลิ่นหอมพีชอ่อนๆสดชื่นๆ ล้างหน้าคือฟินสุด  
เนื้อโฟมนุ่มฟู ไม่แสบผิว ทำความสะอาดแบบอ่อนโยน
ล้างได้สะอาดมากก ยันรูขุมขน หลังล้างคือสดชื่นผิวไบรท์ เลิฟมาก😍😍
พอล้างหน้าได้สะอาด สิวอุดตันก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลย

Naive refresh body wash  

ตัวนี้จะเป็นครีมอาบนํ้ากลิ่นเกรปฟรุ๊ตและมะนาว สารสกัดจากธรรมชาติ 100% ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่หยาบกร้าน อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้เกิดการแพ้ระคายเคือง ไม่มีสี พาราเบน และ แอลกอฮอล์ ผิวบอบบางใช้ได้สบายๆค่า ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลย

ขนาด 530 ml ราคา 299 บาท ใช้ได้ยาวๆเลย  
ตัวนี้คือกลิ่นหอมแบบสดชื่นมากกอมมะนาวกับเกรปฟรุ๊ต อาบนํ้าแล้วรู้สึกเฟรชมาก ผ่อนคลาย
ใช้แค่ 1 ปั๊มก็ใช้ได้ทั้งตัวเลย ฟองเยอะมาก ฟองนุ่ม ให้ฟิลลิ่งที่ดีในการอาบ หลังอาบผิวสะอาด ไม่แห้ง ยังมีความชุ่มชื้นอยู่ ที่สำคัญคือกลิ่นหอมติดนานด้วยย
ทั้งสองตัวคือราคาถูกมาก เริ่ดทั้งโฟมและครีมอาบนํ้าเลย มีหลายสูตรให้เลือก ใครที่อยากลองไปตำตามกันได้เลยค่า  
สถานที่จัดจำหน่าย
Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, Donki, @cosme store, Loft, Tops, Fuji Super, Takashimaya, Tesco Lotus

ช่องทางออนไลน์
Tokyo buzz Online (ส่งฟรีทั่วไทย) >>> https://www.tokyobuzzonline.com/searchresult.aspx?Search=naive Facebook >>> https://www.facebook.com/TokyoBuzz/ หรือ Line ID : @tokyobuzzonline >>> https://nav.cx/2AzabCu Lazada >>> https://bit.ly/3AXvoFA

#นาอิฟ #NAIVE #นาอิฟใช้ได้ทั้งครอบครัว #อ่อนโยนกับทุกเพศทุกวัย #สารสกัดจากธรรมชาติ100% #ฟองนุ่มละมุน #กลิ่นผลไม้ #naive2021 #starizethailand


Beautysweeties

Beautysweeties

Contact
Page/IG/Lemon8 : Beautysweeties
Line : @beautysweeties

FULL PROFILE