ปังหนึ่ง! 👀🍪 ใครที่ผิวแห้งม๊ากกๆ ขาดน้ำไม่เลิก ต้องลอง FYNE — Ectoin Reviving Intense Moisturising Cream

44 17
WITH <strong>FYNE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ตัวนี้เป็น “ครีมบาล์ม” ที่ปราบผิวแห้งได้ชงักนักกก ! 👊🏻 ใช้แล้วจะไม่มีคำว่าแห้งอีกต่อไป 🚰✨🐰🛁 ที่ว่าหายแห้งนั้นนก็คือไม่ต้องรอนานนะ คืนเดียวเท่านั้นน 🪐⚡️🌧 จากที่ผิวสากๆลอกเป็นขุย ตื่นมาแล้วจะกลับมาเป็นผิวปกติ ที่นุ่ม ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีเหมือนเดิม เป็นความ one night miracle ของจริง 😳


ละที่สำคัญ ไม่ว่าผิวจะระคายเคืองมาขนาดไหน ทาแล้วไม่แสบเลยยยย ! อ่อนโยนม๊ากก ถึงขั้นทาใต้ตาได้เลยนะ 👀🤟🏻 🧴✨🛁 ผ่านมาหมดแล้วกับการแพ้ที่ล้างมาสคาร่าจนเปลือกตา แห้ง ลอก สาก / แพ้โฟมล้างหน้าจนหน้าแก้มแห้ง ลอก / คอ (ที่เคยแพ้หนักๆไปเมื่อคราวก่อน) จู่ๆผิวก็สากเป็นขุย / ผิวที่แต่งหน้ามาทั้งวัน แห้งขาดน้ำขั้นสุด ꕀ ตัวนี้เอาอยู่หมดดด ! 💛

ซึ่งเค้าบอกว่าครีมบาล์มตัวนี้จะสามารถฟื้นฟูผิวที่ระคายเคือง ขาดน้ำ แห้งถึงแห้งม๊ากกก ! 🐰🔎 ด้วยการทำงานแบบ 5 กลไก ก็คือ

01 Soothing — ปลอบประโลม ช่วยลดการอักเสบ

โดยการใช้ส่วนผสมของ Niacinamide 5%, Ectoin 2%, Centella Asiatica Extract, Allantoin, Shea Butter, Black Currant, Sunflower Seed Oil, Balloon Vine Extract, Rosemary Leaf Extract

02 Hydrating — เติมความชุ่มชื้น

03 Moisture Locking — ล๊อคความชุ่มชื้น

โดยการใช้ส่วนผสมของ Glycerin, Ectoin 2%, Hyaluronic Acid (4 molecular weights), Sodium Polyglutamate, NMF (11 Amino Acids, Fatty Acid, Cholesterol, Urea) 


04 Barrier Strengthening — เสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง

โดยการใช้ส่วนผสมของ Niacinamide 5%, Ectoin 2%, Ceramides (5 types)


05 Microbiome Improving — ปรับสมดุลแบคทีเรียดีบนผิว ปกป้องผิวจาก free radicals ต่างๆ ที่อาจทำร้ายผิว

โดยการใช้ส่วนผสมของ Ectoin 2%

มาในรูปแบบของ 🔬✨ Niosome Technology ที่จะช่วยให้สารสกัดต่างๆนี้ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ทำให้กู้ผิวได้ในเวลาอันรวดเร็ว  

ซึ่งเนื้อเค้าก็ “intense” สมชื่อนะฮะ 🥛✨😳🪄 ริชชมว๊ากกก ! ส่วนตัวเราที่ผิวแห้ง / ผิวมันบริเวณจมูก ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นเลยนะะ ใช้ครั้งละประมาณเมล็ดถั่วแดง ก็เพียงพอทั่วหน้าแล้วฮะะะ และที่สำคัญ ครีมที่ดีเนี่ย ตื่นมาแล้วผิวต้องไม่แห้ง หรือมันเยิ้มเนาะ ซึ่งตัวนี้ทำได้ !! 🤟🏻💕 ตื่นมาแล้วผิวอิ่มฟู นุ่ม สมดุลดีมากกก ประทับใจสุดดด 


ถือเป็นครีมที่ must-have มากๆ สำหรับใครที่ผิวแห้ง แพ้ง่าย ! ⛅️✨🐰❄️ ยิ่งหน้าหนาว ลมเย็น แดดแรงจัดๆแบบนี้ คือช่วยผิวไม่ให้แห้ง ลอก ได้ดีสุดๆ !!

꒰ Made with 0% ꒱ Fragrance, Alcohol, Silicone, Mineral Oil, Parabens, Colorant

มาในราคาหลอดละ 1490.- | 40g

🔗 พิกัด ig @fyne_skin เลยน้า


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE