แชร์ไอเทมใหม่! จบสิวแบบไม่วนลูป ผิวสงบขึ้นด้วย HADA LABO H.A. Supreme Cica Soothing Concentrate ที่มาแรงม๊าก

43 17
WITH <strong>HADA LABO H.A. Supreme Cica</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค่าสาวๆ จีบัน :)


วันนี้พลอยมารีวิวสกินแคร์ตัวใหม่ของ Hada Labo ค้า น้องครือ Hada Labo H.A. Supreme Cica Soothing Concentrate นั่นเอง ตัวนี้ออกมาสักพักนึงแล้ว และเห็นหลายๆ คนรีวิวว่าดืย์เยอะมั้กๆ ซึ่งสูตรที่พลอยจะมารีวิววันนี้เป็นน้องขวดเขียว สูตรปลอบประโลมผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือจะเรียกว่าเป็นสูตรสิวสงบก็ได้ เพราะมีตัวเด่นตัวดังคือ CICA จากใจแฟนคลับฮาดะลาโบะ พลอยเป็นแฟนน้องเค้าตั้งแต่น้ำตบแล้ว ยิ่งออกมาเป็นเซรั่มแบบนี้ยิ่งอดใจลองไม่ไหววว




สูตรสิวสงบคืออะไร?


สูตรนี้คือจะ "เปลี่ยนสิวที่เห่อหรือผิวที่ระคายเคืองให้สงบขึ้น" ปลอบประโลมผิวบอบบางแพ้ง่ายและผิวเป็นสิว ลดการระคายเคือง ลดการอักเสบ ไม่เป็นสิวใหม่ ไม่ดันสิวให้เกิดขึ้นใหม่ ซึ่งตัวนี้เค้ามีส่วนประกอบเด่นๆ อยู่ถึง 2 ตัวเลยน้า




  • ตัวแรกเลยคือ ซิก้า (เซนเทลล่า เอเชียติก้า): ตัวช่วยเปลี่ยนสิวที่เห่อให้สงบขึ้น และยังช่วยลดการระคายเคือง ลดการอักเสบ ช่วยปลอบประโลมผิวด้วย ทั้งผิวบอบบางและผิวที่เป็นสิวด้วยน้า 

  • ไฮยาโมเลกุลใหม่ (Fine Molecular): มีไฮยาโมเลกุลที่เล็กที่สุดของฮาดะ ลาโบะ ลงได้ลึกที่สุดให้ผิวอิ่มน้ำถึงชั้นลึกที่สุด เปลี่ยนผิวที่แห้งขาดน้ำ ให้ผิวฉ่ำน้ำอิ่มฟูจากภายใน นุ่มขึ้นทันทีที่ใช้ พร้อมเสริมความชุ่มชื่นด้วย ไฮยาขนาดต่างๆ (รวมกันทั้งหมด 5 ขนาด)



l PACKAGING & TEXTURE l


น้องเป็นขวดสีขาวขุ่นในสไตล์มินิมอลมากๆ รูปแบบหัว “ดรอปเปอร์” ที่ใช้ง่าย กะปริมาณเซรั่มได้ดี เนื้อเซรั่มเป็นน้ำเหลว เข้มข้นแต่ซึมบนผิวง่ายมากๆ เกลี่ยง่ายมากๆ ไม่รู้สึกว่าเหนอะหนะผิวเลย




l HOW TO USE l


ขวดนี้พลอยใช้ทั้งเช้า-เย็นเลย เพราะเนื้อบางเบามากๆ ไม่หนักผิวระหว่างวัน พลอยใช้ควบคู่ไปกับน้ำตบฮาดะลาโบะขวดเขียวที่ใช้ประจำ บอกได้ว่าช่วยเสริมกันได้ดีมากกกกก พลอยใช้ครั้งละประมาณ 3-4 ดรอปก็ทั่งหน้าแล้วนะ




l RESULT & FEELING l


ในรูปคือเห็นชัดมากๆ ว่าพวกรอยแดงสิว และสิวที่เห่อลดลง ผิวหน้าโดยรวมมันดูระคายเคืองน้อยลงเยอะมาก ก่อนใช้ คือผิวเห่อแดงและมีแพ้อุดตันด้วย เพราะใส่แมสและพักผ่อนน้อย และยังมีผลทำให้หน้าแห้งขึ้นอีกด้วย แต่หน้าไม่ค่อยติด ทาแป้งแป๊ปๆ ก็ลอกแล้วววว ส่วนตัวพลอยลองมาได้เดือนนึงเต็มๆ ตั้งแต่ที่น้องเค้าออกมา อาทิตย์แรกเห็นได้ชัดมากว่าผิวมันชุ่มชื้น อิ่มน้ำขึ้นมากๆ 



เพราะสูตรนี้เค้ามีไฮยาเพิ่มความชุ่มชื้นในชั้นผิวด้วย คือตอบโจทย์มากๆ! ประทับใจเลยนะเพราะพวกผดผื่นแดง รอบจมูก ใต้คางคือหายหมดเลย ผดเม็ดเล็กๆ ใช้ไปแค่สองอาทิตย์ก็ยุบแล้ว เข้าใจเลยว่าสูตรสิวสงบคือช่วยให้ผิวสงบได้ดีจริงๆ ฮ่าฮ่า





น้องคือช่วยให้สิวที่เห่อแดงของพลอย หายเร็วขึ้นมาก ยิ่งพวกสิวหัวช้างที่กำลังปูดช่วงก่อนเป็นเมนส์คือบวมแดงน้อยลง แห้งเร็วและไม่ทิ้งรอยดำใหญ่ๆ ให้เยอะมาก และสิวผดผื่นช่วงใต้คางที่ขึ้นมากก็ลงปริมาณลงด้วย ฟิลแบบแห้งเร็วขึ้นไม่เป็นแผลใหญ่ให้ท้อแท้ ฮ่าฮ่า



" อีกเรื่องที่เลิ๊ฟมาคือตัวนี้ เค้ามีไฮยาผสมด้วย 

เหมือนตอบโจทย์ความต้องการของผิวมากๆ "


คืออยากได้เซรั่มลดสิวแต่ก็อยากให้หน้าชุ่มชื้นแบบไม่แห้งด้วย เพราะผิวเป็นสิวก็ยิ่งต้องการความชุ่มชื้นไม่ให้หน้าผลิตน้ำมันเพิ่ม ขวดนี้คือจบทุกปัญหา! 


พลอยไปตำมาที่ Watson น้า ใครสนใจลองไปดูได้นะงั้บหรือไปดูช่องทางออนไลน์ของเค้าทั้ง SHOPEE และ LAZADA นะค้า



วันนี้ไปก่อนค้า ไว้เจอกันรีวิวหน้าน้า

xoxo



PLOYpoy*

PLOYpoy*

My name is PLOYpoy*

ชื่อ พลอย* นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่าาาา

FULL PROFILE