Review: Wild Skin Porcelain Glaze | เซ็ตของขวัญจาก Wild Clinic

42 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Happy New Year 2022 with Wild Skin
วันนี้มารีวิวเซ็ต Porcelain Glaze มูลค่า 3,140 บาท เหลือเพียง 2,500 บาทเท่านั้น
ขอเริ่มที่ favorite items อย่าง HA และ Juicier Lip Serum ที่เราโปรดปรานเป็นพิเศษ

  • Volumic Hydrating HA - ประกอบไปด้วย multi-molecular hyaluronic acid, niacin amide, hydroalgae, d-glucose ทั้งหมดนี้จะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมป้องกันผิวจากริ้วรอยก่อนวัย เนื้อสัมผัสซึมเข้าผิวไว ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องความเหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทั้ง AM & PM Routine

  • Juicier Lip Serum - เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก เติมเต็มร่องลึก พร้อมฟินิชที่ดู juicy สุขภาพดี ตอนแรกที่เริ่มใช้บอกได้เลยว่าไม่ชิน อาจจะเพราะเนื้อสัมผัสออกไปทางน้ำๆเหลวๆประหนึ่งเซรั่มแต่ปรับตัวไม่นานก็ชิน ผลลัพธ์ดีมากๆค่ะ คนปากแห้งอย่างเราชอบมากเลย
อีก 2 items คือ Ageless Potion และ Bright Flash เรายังไม่ได้มีโอกาสลอง 2 ตัวนี้เลย อาจจะยังรีวิวมากเป็นพิเศษไม่ได้ (ถ้าเห็นผลลัพธ์ดี มาแชร์ใน Jeban แน่นอน)

  • Ageless Potion - มีส่วนผสมของ Bacillus Ferment, Artemia Extract, Brown Algae Extract, Shiitake Extract, Rhamnose Sugar Extract ทั้งหมดนี้จะช่วยเรื่องบูสต์ผิว เน้นเรื่องริ้วรอยมากเป็นพิเศษ

  • Bright Flash Whitening Vit C Shot - มีส่วนผสมของ Ethyl Ascorbic Acid, Shiitake Extract, Rhamnose Sugar Extract ทำให้ผิวกระจ่างใส เนื่องจากมี Vitamin C เข้มข้นถึง 8% 
แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 1 สูตร และ 1 สูตรแนะนำให้ใช้ติดต่อกันทุกวันทั้ง AM และ PM Routine ค่ะ

โดยสรุปแล้วเราชอบเซ็ตนี้เนื่องจากมี 2 items ที่เราชอบอยู่แล้ว และได้มีโอกาสลองผลิตภัณฑ์ใหม่อีก 2 items ใครกำลังหาเซ็ตของขวัญบำรุงผิวจาก Wild Clinic เซ็ตนี้เป็นเซ็ตที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE