โฟมล้างหน้าและสบู่ของ Naive

35 17
สวัสดีค่ะทุกคนนกลับมาพบกันอีกแน้ววว วันนี้ปิ๊งขอมาป้ายยา 2 ตัวนี้ให้เพื่อนๆไปลองกัน
คือน้องเค้าเป็นโฟมล้างหน้าและครีมอาบน้ำที่ทำมาจากสารสกัดธรรมชาติ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการดูแลผิวเป็นพิเศษ เพราะน้องเค้าอ่อนโยนต่อผิวมากกก ดีไม่ดียังไงตามไปดูกันเล้ยยย
หน้าตาน้อนๆเค้าก็ประมาณนี้เลย ตัวโฟมล้างหน้าก็จะออกชมพูน่ารักกรุบกริบ ส่วนครีมอาบน้ำขวดจะเกร๋ๆแปลกใหม่มาก ชอบมากเพราะไม่ค่อยเหมือนแบรนด์อื่น ทำให้เราจำสินค้าของแบรนด์ได้
มาค่ะ ตัวแรกขอเริ่มที่โฟมล้างหน้า Naive Face Wash Foam (Peach) ปิ๊งชอบตรงที่เค้าสกัดจากธรรมชาติ 100% เลย ซึ่งเหมาะกับคนผิวบอบบางแพ้ง่ายมากๆ กลิ่นของเค้าจะหอมละมุนหอมสดชื่น หอมกลิ่นพีชมากๆ ใครที่ชอบกลิ่นหอมหวานแบบปิ๊งต้องชอบมากแน่ๆ
ตัวเนื้อโฟมเค้าจะมีความแบบอัดแน่นไปด้วยธรรมชาติและสารสกัดจากพีช ฟองโฟมเยอะมากกนี่ชอบมากรู้สึกว่าเหมือนยิ่งฟองโฟมเยอะยิ่งทำให้รู้สึกว่าเค้าขจัดสิ่งสกปรกได้ล้ำลึกมาก ทั้งฝุ่นต่างๆที่เกาะตามรูขุมขน เนื้อโฟมหน้านุ่ม และลดการเสียดสีบนผิวหน้า ทำให้ไม่เป็นบ่อเกิดของสิว
ระหว่างล้างหน้าก็คือหน้าตาสดใสแฮปปี้มากเพราะกลิ่นโฟมล้างหน้าเค้าหอมมากจริงๆค่าาอยากให้ทุกคนได้ลอง🤣 ฟองโฟมเยอะล้างหน้าสะอาด หลังล้างเสร็จรู้สึกว่าหน้าเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง


ข้อดี

😍สารสกัดจากธรรมชาติ

😍อ่อนโยนต่อผิว

😍ไม่มีพาราเบน

😍ไม่มีแอลกอฮอล์

💗ราคา 169 บาท ขนาด 130 มล.
ตัวที่ 2 เป็นครีมอาบน้ำ Naive Refresh Body Wash อันนี้แปลกมากเพราะน้อนเค้าเป็นครีมอาบน้ำกลิ่นเกรปฟรุ๊ตและมะนาวอะแกกก คือนี่เพิ่งเคยได้ยินเลยว่ามีครีมอาบน้ำกลิ่นแบบนี้ด้วยคือดีคือชอบ กลิ่นเค้าจะออกเฟรชๆ เกรปฟรุ๊ตๆหน่อย กลิ่นแบบไม่เหมือนแบรนด์อื่นเลยนี่ชอบมาก ตัวนี้เค้าสกัดจากธรรมชาติ 100% เหมือนกันน้า ใครผิวแพ้ง่ายต้องใช้ อาบแล้วไม่คันไม่แพ้ผิวไม่ลอกแน่นอนจ้าาา
เนื้อครีมเค้าเป็นสีขาวมุก มีความเข้มข้นมากกก กลิ่นหอมตั้งแต่บีบครีมอาบน้ำออกมาเลย😍 ที่สำคัญคือเค้าตีฟองง่ายมากด้วยนะใช้แค่นิดเดียวฟองเต็มตัวแน้ว ตอนล้างออกก็ล้างง่ายมาก ไม่มีความมันความเหนียวลื่นๆติดตัวเลยคือดีมากกกกกก

ข้อดี

✨บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น

✨บำรุงให้ผิวไม่หยาบกร้าน

✨เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย ต้องการดูแลผิวเป็นพิเศษ

✨ไม่มีพาราเบน

✨ไม่มีแอลกอฮอล์


💗ราคา 299 ขนาด 530 มล.

💗ช่องทางการสั่งซื้อ : Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, Donki, @cosme store, Loft, Tops, Fuji Super, Takashimaya, Tesco Lotus
สำหรับวันนี้ปิ๊งต้องของตัวลาไปก่อน ใครเคยใช้หรือไปซื้อสูตรไหนมาลองมาคอมเม้นบอกกันบ้างน้าว่าชอบมั้ยใช้ดีเหมือนกันรึเปล่าา สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านมากๆค่าา💗🙏🏽


Katunchalee Sanyakit

Katunchalee Sanyakit

สวัสดีค่ะชื่อปิ๊งนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า
จะพยายามมารีวิวบ่อยๆค้าบ🥰

Tw:pingnp_
For work line : apingzping

FULL PROFILE