Banila co x Care bares

38 22
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
ทุกคนน่าจะรู้จักตัวนี้กันอยู่แล้วเพราะเค้าดังมากกกก แต่เราจะใช้รุ่นแพคเกจธรรมดาๆได้ไงอ่ะมันไม่ตื่นเต้นอ่ะเนอะ วันนี้ขอเสนอ
Banila co x Care bears ซึ่งแพคเกจนี้ไม่มีขายในไทยอีกแล้วค่ะ555 เพื่อนที่เกาหลีส่งมาให้เป็นของขวัญค่ะ (ใช่ค่ะ เรามีเพื่อนอยู่ทุกประเทศ) จริงๆรีวิวนี้ไม่ต้องพูดเยอะก็ได้ เพราะตัวผลิตภัณฑ์ข้างในเหมือนรุ่นที่มีขายในไทยเป๊ะ เปลี่ยนแค่แพคเกจแหละ 
มาดูตัวแรกกันเลยค่ะ
Clean it zero Cleansing balm original รุ่นสีชมพูค่ะ (ผิวปกติ) วิธีใช้ก็คือ ใช้ไม้พายตักเนื้อบาล์มออกมา นวดๆวนๆให้ทั่วหน้าขณะหน้าแห้ง เสร็จแล้วก็เอาน้ำแตะหน้าแล้วนวดๆ เนื้อบาล์มมันจะเปลี่ยนเป็นเหมือนน้ำนม แล้วก็ล้างน้ำออกค่ะ  มันสามารถล้างคสอ. ทั่วไปได้หมดจด แต่ถ้าใครแต่งตาแน่นๆแบบแพรว ต้องใช้ Eye remover อยู่ดีค่ะ คลีนซิ่งรุ่นนี้แพรวใช้ทุกวันมาหลายปีแล้ว ปกติจะใช้สีม่วง(ผิวแพ้ง่าย) สลับกับสีเหลือง(ผิวแห้ง) แต่ใช้สีชมพูแล้วก็ไม่ได้รู้สึกหน้าแห้งตึงหลังล้างหน้าค่ะ
เค้าจะแบ่งสีกระปุกตามสภาพผิวตามนี้เลย
สีชมพูผิวปกติ 
สีเหลืองผิวแห้ง
สีม่วงผิวแพ้ง่าย
สีเขียวผิวมันเป็นสิว 
ถ้าแต่งหน้าแค่กันแดด แป้งฝุ่น บลัช แพรวจะใช้ตัวนี้1รอบ
ถ้าวันไหนใช้คุชชั่นหรือเบสด้วย แพรวจะใช้ตัวนี้2รอบ

ตัวต่อไปคือ
Clean it zero Foam cleanser รุ่นสีชมพู (ผิวปกติ) ปกติแพรวไม่เคยใช้ตัวนี้ค่ะ จะใช้โฟมล้างหน้าแบรนด์อื่น วันนี้ลองใช้ก็รู้สึกโฟนนุ่มดี หลังล้างหน้าไม่รู้สึกแห้งตึงค่ะ ก็ดีแบบมาตรฐานค่ะ


praewsresh

praewsresh

ชื่อแพรวนะคะ ตอนนี้มีเพจเฟสบุ๊คชื่อ "Praewรีวิวของน่ารัก" เป็นเพจป้ายยาคสอ.และของน่ารักทุกอย่างบนโลก555 เพราะปกติเป็นคนซื้อของจากแพคเกจค่าา ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line ID: praewreview

FULL PROFILE