{REVIEW+SWATCHES} รวมลิป Cute Press ทั้งหมดที่มีในกรุ แบบเรียลๆ💄💋

41 20

วันนี้จะมารีวิวเปิดกรุลิป Cute Press ทั้งหมดที่มีให้เพื่อนๆ ดูกัน จะบอกว่าส้มชอบใช้ลิปยี่ห้อนี้มากที่สุด แถมราคาถูกมาก และใช้ดีมากหลายรุ่นด้วย อยากรู้ว่าของส้มมีรุ่นไหนบ้าง ไปดูกัน

นี่ไงค่ะ ลิปคิวท์เพรสทั้งหมดที่มีในกรุของส้ม เดี๋ยวไปดูแต่ละรุ่นว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร

Cute Press Heart ID Sheer Lip สี 04 (99 บาท)



ลิปสติกเนื้อเชียร์ สีชมพูอมแดงอมม่วงนิดๆ พอปาดใต้ท้องแขนนึกว่าต้องทาแล้วสีออกเข้มๆ แน่ สีมีความแน่นชัด แต่ด้วยความเป็นเนื้อเชียร์ทาบนริมฝีปาก สีมีความอมชมพูหวานๆ แวววาว ชุ่มชื่น สามารถทาได้บ่อย กลิ่นลิปสไตล์ลิปคิวท์เพรสสมัยก่อนที่เป็นแท่งรุ่นสีงาช้างกลมๆ จำได้ไหม หลายคนน่าจะเคยใช้ด้วย

Cute Press Heart ID Matte Lip สี 13 (99 บาท)


แท่งโปรดของส้มเลยค่ะ สีนี้สวยมาก เนื้อดีมาก แมตต์นุ่มลื่น ทาง่าย ไม่แห้ง โทนสีคอรัลแดงอมชมพูอมส้ม สไตล์เกาหลี ใครที่สายเกาแบบส้มต้องชอบแน่ พอทาสีนี้แล้วมันจะช่วยขับผิวไบรท์ได้ดี เม็ดสีชัด ติดทน กลบสีปากเดิมได้มิด สามารถทาได้ทุกสีผิว ให้ลุคที่สดใสสไตล์สายเกา ราคาคิวต์เวอร์

Cute Press Feel The Kiss Watery Lip Stain สี 02 Pink Velvet (199 บาท)


ลองครั้งแรกฟีลเหมือนลิปทินต์น้ำ แต่เนื้อและเม็ดสีแน่นกว่า เนื้อออกครีมๆ นิด มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตอนปาดท้องแขนสีชมพูสดใส พอทาบนปากให้สีชมพูหวานละมุน ปากชุ่มชื่นดีมาก ดูอวบอิ่มด้วย แต่ด้วยเป็นลิปสเตนข้อเสียคือแห้งช้าไปนิดนึง

Cute Press Never Too Matte Lipstick สี 14 Cruise Collection (299 บาท)


โทนแดงแล้ว มาโทนส้มบ้าง ถึงรุ่นนี้จะมีราคาสูงกว่าเพื่อน ในบรรดาลิปสีทั้งหมดของ Cute Press แต่ส้มใช้แล้วชอบมาก ดีงามตั้งแต่แพคเกจจิ้งยันเนื้อลิป แพคเกจจิ้งมีความทนทาน แข็งแรงกว่าเพื่อน ด้วยฝาล็อคสุญญากาศที่ไม่ให้ปลอกหลุดจากตัวลิปได้ง่าย เนื้อลิปแมตต์ฟุ้ง เพราะมีหัวลิปที่แตกต่างจากรุ่นอื่นที่สามารถทาแล้วไม่เลยขอบปาก พอทาแล้วได้ผลลัพธ์ออกมาไปทางสายเกาเลย มันสามารถเบลอขอบปากในตัวด้วย เนื้อสัมผัสแห้งสบายเหมือนแป้ง ติดทนดีมาก

Cute Press Dream it Creamy Lipstick สี 03 Sea Sparkle (259 บาท)


ส้มหยุด แต่ลิปโทนส้มยังไม่หยุดอีกรุ่น อันนี้เป็นลิปน้องเงือกแอเรียลโทนสีส้มคอรัลนิดๆ สีละมุนดูเป็นสายเกากว่ารุ่นเดิม หนึ่งในคอลเลคชั่นเจ้าหญิงดิสนีย์ที่ออกมาเมื่อปีที่แล้วที่ส้มวอแวอยากได้ก็ต้องได้ จนตอนนี้ได้มาจริงๆ เป็นลิปเนื้อครีมชุ่มชื่น เม็ดสีชัด แต่บางเบา ผลลัพธ์ที่ได้คือปากมีความอวบอิ่ม ชุ่มชื่น โทนสีช่วยขับผิวไบรท์ ดูสดใสขึ้น

Cute Press Dream it Creamy Lipstick สี 04 Beautiful like A rose (259 บาท)


ยังไม่จบกับรุ่นเดิม เรามีอีกสีนึง คือโทนสีนู้ดชมพูกุหลาบ สีนี้สวยมากๆๆๆ พอทาแล้วให้ลุคที่ดูอ่อนโยน ดูหวานละมุน เหมือนเจ้าหญิงเบลล์ในโฉมงามกับเจ้าชายอสูร บวกกับความ MLBB เป็นสีกันตายที่ต้องมีติดไว้ ทาได้ทุกวันและทุกโอกาส

ภาพทั้งหมดถ่ายจากกล้อง SAMSUNG A22


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE