รวมเจลแต้มสิวสุดปังในปี 2021

29 13

   สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบันอีกครั้งงง ช่วงนี้ก็คือจะปีใหม่และ อีกแค่ไม่กี่วันเอง ก่อนจะถึงสิ้นปี วิก็เลยขอรวบรวมเจลแต้มสิว 3 ตัวสุดปัง ที่วิยกให้เป็นตัวเด็ดอันดับ 1 ในใจ ประจำปี 2021 มาบอกกันค่า จะมีตัวไหนบ้าง ป่ะชมกันค้าบบบ🤗

ตัวที่ 1 เจลแต้มสิวNANA 7PRO+​

ตัวที่เด็ดสุด ปังสุด ไม่มีใครไม่รู้จัก เป็นน้องใหม่ที่มาแรงมากๆ ที่อยากแนะนำ เพราะช่วงนี้วิอินกับตัวนี้ที่สุด และยกให้เป็นลูกรักที่ 1 เลยค่า นั้นก็คือ เจ้าตัวเจลแต้มสิว  น้องเค้ามากับการแก้ปัญหา 7 ประเภทสิว ได้แก่ สิวฮอร์โมน สิวอักเสบ สิวหัวหนอง สิวหัวแดง สิวนูนบวม สิวหัวช้าง และสิวอุดตัน สุดปังเลยจ้าแม่ เรียกได้ว่า แดงๆเจ็บๆตรงไหนแต้มไปเลย คืนเดียวรู้เรื่อง แล้วไม่ใช่แค่ลดการอักเสบของสิว บอกเลยว่าเจ้าตัวนี้ไม่มีส่วนผสมที่อันตรายแน่นอน 100%

มาดูในส่วนของเนื้อเจลกันบ้างง เนื้อเจลสีเหลืองอ่อน กลิ่นแนวสมุนไพรอ่อนๆ ไม่ฉุน ฟิวแบบธรรมชาติเลยค่า ทาลงบนผิวแล้วเกลี่ยๆ แห้งไวมาก ไม่เหนียวเหนอะ ไม่ติดแมส ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน

ตอนทาลงบนผิว น้องเจลจะไปเคลือบผิวบริเวณที่เป็นสิว ทำให้ตัวยาอยู่กับสิวได้นานขึ้น สิวก็เลยยุบไว ซึ่งสารสกัดนั้นเค้าใส่มาจัดเต็มมากๆ ไม่ว่าจะเป็น

         ▪   พรีไบโอติกและโปรไบโอติก จากสารสกัดดอกกุหลาบสายพันธุ์ Rosa centifolia      
         ▪   เปลือกมังคุด                     ▪  ปลือกต้น Willow
         ▪   ว่านหางจระเข้                    ▪  ใบบัวบก
         ▪   Allantoin                         ▪  ไพล
         ▪   ทองพันชั่ง                         ▪  รางจืด
        ▪   ดอกคาโมมายด์                   ▪  หัวหอม


ซึ่งสารสกัดเหล่านี้เป็นตัวช่วยในเรื่องสิวๆโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการลดการอักเสบของสิว ลดโอกาสการเกิดสิวใหม่และสิวขึ้นซ้ำ ลดรอยแดงและรอยดำ ไม่ทิ้งรอยสิวต่างๆไว้บนใบหน้าหลังสิวหาย ครั้งแรกที่ได้มาวิก็ได้ทดลองใช้น้องเค้ามา 7 วัน ซึ่งสิวของวิเป็นสิวที่เกิดจากการนอนดึกและเป็นตามรอบประจำเดือน ซึ่งบุกหนักมากกจ้าแม่😭 บอกเลยว่าของเค้าดีจริง ยุบไวมาก เค้าจะค่อยๆยุบ ไม่รู้สึกเจ็บสิวหรือปวดสิวเลย ยิ่งกลิ่นหอมสมุนไพรด้วยนะฟิน~ รู้สึกผ่อนคล้ายไปอี๊ก ไม่เชื่อมาดูผลลัพธ์ที่วิได้ทำการทดลองใช้กันดูจ้า

ผลลัพธ์เกินคาดมากๆ จากที่หน้าผากเป็นสิวหลายเม็ด ทั้งสิวหนอง สิวอุดตัน สิวฮอร์โมน สิวอักเสบ สิวหัวแดง และรอยแดงๆ และรอยแผลเป็น(สด)จากการบีบสิว ใช้ไป 7 วัน หายเกลี้ยง ไม่ทิ้งรอยไว้เลยไม่ว่าจะ รอยดำ รอยแดง รอยสิวต่างๆ คือเริ่ด น้องเค้าเอาอยู่ บอกเลยว่าถ้าใครเป็นสิว ต้องมีติดบ้านอ่ะเอาจริง 


 📍สามารถหาซื้อได้ที่ร้านวัตสัน Konvy Shopee Lazada ขนาด 12 กรัม ราคา 219 บาท ค่า

ตัวที่ 2 BK ACNE

ตัวนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลยจ้า ก็คือตัว BK ACNE ที่ใครๆต่างต้องรู้จัก ที่ตัวมาร์คโคลนของเค้าเป็นตำนาน จนมาออกเจลแต้มสิว ก็ไม่แพ้กัน ซึ่งเจ้าตัวนี้ จะเป็นเจลแต้มสิวสีใสๆ ไม่มีกลิ่น

ซึ่งเจ้าตัวนี้ จะเป็นเจลแต้มสิวสีขาวขุ่นๆ ไม่มีกลิ่น สามารถทาได้ทั้งเช้า - เย็น และบางเบา ซึ่มง่าย  เน้นปัญหาสำหรับคน ไม่ว่าจะ  

       

                            ☑ สิวผดผื่น

                            ☑ สิวอุดตัน

                            ☑ สิวเสี้ยน

และตัวนี้ยังปราสจากสารระคายเคืองผิวทั้ง 5 ชนิด ได้แก่


                👉  No Alcoho

                👉  No Paraben

                👉  No Sterids

                👉  No Fragrance

                👉  No Synthetic Colors


บอกเลยใครที่ผิแพ้ง่าย ไม่ต้องกลัวเลยค่า แถมตัวนี้ราคาปกติอยู่ที่ 299.- แต่วิได้มาในราคา 199.- ขนาด 14 มล. ที่ WATSONS ทุกสาขาได้เลยค่า หรือ EVEANDBOY , BEAUTRIUM  ก็ได้เลยน้า

ตัวที่ 3 MizuMi 

มาตัวที่สาม น้องเจลเซรั่ม MizuMi ทีเป็นหนึ่งในสามที่วิขอหยิบมารีวิวเลยค่า จริงๆตัวนี้วิเริ่มใช้แบบซองมาก่อน ที่สามารถหาซื้อได้เซเว่น ได้แล้วติดใจเลยต้องสอยเป็นหลอดมาเลยจ้า

เนื้อจะเป็นเจลสีขาวใสๆ ไม่มสี ไม่มีกลิ่นเลยจ้า แบบบางเบาสุดๆ ทาได้ทั้งเช้า – เย็นเลยน้า หรือจะทาก่อนแต่งหน้าก็เลิศไปอี๊ก และลดอาการสิวอักเสบได้ดีอีกด้วยค่า

ซึ่งตัวนี้มีสารสกัดที่สำคัญหลักๆ คือ 


          ▫ Oligopeptide-10  อะมิโนสกัดจากพืช

          ▫ Phytosaccharide สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล

          ▫ Vitamin B3 และสารสกัดจากชะเอมเทศ

          ▫ อะโลเวราและใบบัวบก


บอกเลยว่าแต่ละตัวนั้นเด็ดๆทั้งนั้น และตัวนี้มีทั้งแบบซองและหลอด ราคาจะแตกต่างกัน

📍หลอด ขนาด 9 กรัม ราคา 199.- หาซื้อได้ที่ WATSONS ทุกสาขาได้เลยค่า หรือ EVEANDBOY , BEAUTRIUM  ก็ได้เลยน้า

📍ซอง ขนาด 4 กรัม ราคา 49.- หาซื้อได้ เซเว่นทุกสาขาเลยจ้า

สุดท้ายนี้ขอลาไปก่อน ปีใหม่นีขอให้ทุกคนโชคดีมชันในการเริ่มต้นปี 2022 กันนะคะ ไว้พบกันปีหน้าฟ้าใหม่นะคะ บายบ๊ายย🖐


WiWiePonvipa

WiWiePonvipa

?‍♀️ สวัสดีจ้า เค้าชื่อวินะคะ ?‍♀️

?พึ่งเริ่มทำกระทู้ได้ไม่นาน

สามารถติชมวิได้ตลอดเลยนะคะ ?

❤ ฝากติดตามด้วยนะคะ ❤

FULL PROFILE