จบปัญหาผิวแพ้ง่าย ด้วย BIODERMA Sensibio Defensive

51 20
Jeban x Bioderma


สวัสดีค่าา~ ทุกคน 


ห่างหายจากการรีวิวไปพักใหญ่ กลับมารอบนี้ อายจัดตัวเด็ดมาให้เลยค่ะ


อายเป็นคนนึงที่มีผิวค่อนข้างเซนซิทิฟ สกินแคร์ส่วนมากของอายก็จะมีแต่สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย ซึ่งแบรนด์ที่อายหยิบมาวันนี้ หลายคนน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว เค้าขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยนต่อผิวมากๆ ค่ะ


“BIODERMA” อายเป็นแฟนคลีนซิ่งของเค้ามาหลายปี เรียกได้ว่าเป็น the best คลีนซิ่งในใจสำหรับผิวแพ้ง่ายแบบอายเลยก็ว่าได้ พอมีโอกาสได้ลองสกินแคร์ของเค้า บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง และตัวที่อายหยิบมาวันนี้ก็คือ


BIODERMA

Sensibo Defensive



มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ครีม มาในรูปแบบหลอดสีขาวคลีน ฝาสีแดงที่เราคุ้นเคยกันดี ว่าเป็นสูตรสำหรับผิวแพ้ง่าย ทีเด็ดของตัวนี้คือเค้ามี Defensive Technology ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวจากภายใน ด้วย Triple Actions ที่ดูแลผิวถึง 3 เสต็ป 


  • ปลอมประโลมผิวแพ้ ด้วย Red Sage Polyphenols ช่วยลดอาการอักเสบ ระคายเคือง และอาการแพ้ ปลอบประโลมผิวทันทีที่ใช้ และยาวนานตลอดวัน

  • ฟื้นบำรุงผิว ด้วย Tetrapeptide-10 ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 12 ชม. คืนปราการผิวให้แข็งแรง สุขภาพดี

  • ปกป้องผิว ด้วย Carnosine + วิตามินอี ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และปกป้องผิวจากมลภาวะ และสภาพแวดล้อมทั้งภายในและภายนอก 



เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่หนักหน้า

ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวเลย



วิธีใช้

หลังทำความสะอาด ใช้ทาให้ทั่วใบหน้าและลำ คอ

เช้า - ก่อนนอน เป็นประจำทุกวัน



ความรู้สึกหลังใช้


         ก่อนอื่นขอเล่าสภาพผิวคร่าวๆ ของอายก่อน อายจะมีปัญหาผิวแห้ง เซนซิทิฟ แพ้ง่าย มาตั้งแต่เด็กแล้ว บางทีแค่น้ำสกปรกก็ทำผิวเป็นผื่นได้แล้ว ซึ่งอาการแพ้ก็มีหลายรูปแบบด้วยกัน เช่น ผิวแห้ง แสบ รอยแดง ผดผื่น เจอมาหมดแล้วทุกรูปแบบค่ะ อายลองสังเกตจากตัวเองดู ว่าการที่เรามีสภาพผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น จะทำให้อาการแพ้แย่ลง


         ซึ่งหลังจากได้ทดลองใช้ BIODERMA Sensibo Defensive แล้ว ต้องบอกเลยว่าแฮปปี้กับผลลัพธ์มาก หลักๆ ที่ชอบเลยคือ เรื่องความชุ่มชื้น ตัวนี้เค้าทำได้ดีมากจริงๆ เพราะส่วนใหญ่ครีมที่ให้ความชุ่มชื้น มักจะมีเนื้อที่หนัก เหนียวเหนอะหนะอยู่พอสมควร แต่ตัวนี้เนื้อบางเบามากก ซึมไว แต่ก็ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน ถูกใจคนไม่ชอบทาครีมแน่นอนค่ะ สามารถใช้เป็นสกินแคร์เตรียมผิวก่อนแต่งหน้าได้เลยค่ะ ช่วยให้เครื่องสำอางไม่แห้งแตก แถมติดทนขึ้นด้วย


         ในส่วนของการปลอบประโลมผิวก็ทำได้ดีมากเช่นกัน ปกติอายจะนอนเปิดแอร์ทุกคืนอยู่แล้ว ทำให้อากาศในห้องค่อนข้างแห้ง ถ้าผิวได้รับความชุ่มชื้นไม่เพียงพอ จะแสบและแดงได้ง่ายมาก อายใช้ตัวนี้ก่อนนอนทุกคืน อาการแสบผิว รอยแดง ไม่มีมากวนใจอีกเลย ที่ชอบมากอีกข้อคือ ช่วงนี้ต้องแต่งหน้าใส่แมสก์แทบทุกวัน สิวผดมาทักทายไม่หยุดเลยค่ะ ซึ่งมอยซ์เจอร์ไรเซอร์หลอดนี้ช่วยได้มากจริงๆ อาการระคายเคือง รวมถึงสิวผดลดลงอย่างเห็นได้ชัด อันนี้เลิฟมาก~


         สรุป อายว่ามอยซ์เจอร์ไรเซอร์ครีมหลอดนี้ เป็นตัวเริ่มต้นที่ดีสำหรับใครที่เริ่มอยากหันมาดูแลผิวของตัวเอง ด้วยราคาที่ไม่แรงจนเกินไป แถมคุณภาพและผลลัพธ์คุ้มเกินราคา แนะนำเลยค่ะ



ราคา 940 บาท ปริมาณ 40 ml.


ช่องทางสั่งซื้อ

ตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่ Watsons, Boots, eveandboy, Beautrium, Konvy, Lab Pharmacy, sun Cosmate, Topsvita, HealthyMax, Health Choice, MRJ Beauty Cosmetic, Central Online, Robinson Online, ร้านค้าทางการบน Lazada, Shopee และทางเว็บไซต์ www.bioderma.co.th


สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ทาง

Facebook: BIODERMA

Line ID: @BiodermaThailand


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE