ฟันขาว ปากสะอาด กับยาสีฟันสมุนไพร Denta mate

39 18

สวัสดีค่าชาวจีบันที่รักทุกคน วันนี้นุ๊กมีไอเทมใหม่สำหรับดูแลสุขภาพในช่องปากกัน นั่นคือยาสีฟันนั่นเอง คือบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ ลองใช้มาหลายแบรนด์มาก ๆ แต่ก็ยังรู้สึกว่าปากยังไม่สะอาดมากพอ เพราะตัวเองจัดฟันด้วย ต้องดูแลช่องปากมากเป็นพิเศษ จนได้มาเจอยาสีฟันสมุนไพรตัวนี้ คือบอกเลย ตั้งแต่ใช้คือชอบมากก ปากสะอาดขึ้นเลย ถูกใจมาก ๆเลยล่ะค่า

นี่เลยค่ะทุกคนนนน..

Denta Mate Herbal Toothpaste Concentrated Formula 

ยาสีฟัน Dentamate (เดนตาเมท) ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้น ช่วยทำให้ฟันขาวสะอาดอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดกลิ่นปาก และยังช่วยลดคราบพลัค คราบเหลืองจากการดื่มชากาแฟอีกด้วย เป็นยาสีฟันที่ไม่มีสารที่เป็นอันตรายแน่นอนเพราะเค้า No SLS No พาราเบน และ No น้ำตาล ที่สำคัญเค้ายังมีส่วนผสมที่อัดแน่นไปด้วยสมุนไพรหลากหลายชนิดเลยค่ะ 

ดอกกานพลู : ช่วยยับยั้งเชื้อ และลดการสะสมของแบคทีเรียบางชนิด

ว่านหางจระเข้ : ช่วยรักษาแผลและลดการอักเสบในช่องปาก บำรุงเหงือกให้แข็งแรง

การบูร : ช่วยให้เหงือกรัดกระชับ แข็งแรง ลดปัญหาเหงือกร่น กลิ่นหอมสดชื่น

พิมเสน : ลดการบวมอักเสบของเหงือก กลิ่นหอม ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน

เกลือบริสุทธิ์ : ช่วยให้เหงือกและฟันสะอาด ลดการเกิดกลิ่นปาก

แพคเกจ : เป็นแพคเกจที่ดูทันสมัยมาก ๆ สีฟ้า-ขาว เห็นแล้วสะดุดตาสุด ๆเลยค่ะ ส่วนมากยาสีฟันสมุนไพร จะไม่ค่อยสะดุดตาเท่าไหร่ แต่อันนี้คือสีสันดูดีมากนะคะ


วิธีใช้ :  เหมือนยาสีฟันทั่วไปเลยค่ะ บีบใส่แปรงสีฟัน แล้วแปรงได้เลย แต่ตัวนี้ พิเศษตรงที่..บีบนิดเดียวพอค่ะ เท่าเมล็ดถั่วเขียวเท่านั้นเองทุกคน ไม่ต้องบีบเยอะให้เปลืองเลย คือดีไปอี๊กกกกก

Texture :

 นื้อยาสีฟันเป็นลักษณะเป็นเนื้อครีมสีขาว ใช้แค่เนิดเดียวเท่าเมล็ดถั่วก็แปรงได้ทั่วทั้งปากเลยค่ะ กลิ่นหอมสดชื่นมากๆ  ส่วนเรื่องรสชาติคือ จืดนะคะ ไม่รู้สึกแสบปากแม้แต่น้อยเลยค่ะ ตอนแปรงได้กลิ่นสมุนไพรหอม สดชื่นเลยค่ะ ฟองก็ไม่ได้เยอะมากนะคะ

ความรู้สึกหลังใช้

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองใช้แล้วบอกเลยว่าให้ 10/10 ไปเลยค่ะ คือชอบมาก ไม่ทำให้แสบปากเลยค่ะ ให้ความสดชื่นหลังใช้เลย รู้สึกได้ทันทีเลยว่า ปากสะอาดขึ้น ลดกลิ่นปากได้ดีมาก ๆ โดยเฉพาะเวลากินพวกอาหารที่ทำให้มีกลิ่นปาก คือ หลังแปรง กลิ่นเหล่านั้นคือไม่มีเลย และที่สำคัญ ใช้ไปซักระยะ รู้สึกได้เลยว่า ฟันขาวขึ้นด้วยนะคะ ถูกใจมากเลยล่ะค่า

ใครที่ยังไม่เคยลองยาสีฟันสมุนไพรอยากให้ลองเปิดใจ Dentamate ไปลองดูกันนะคะ รับรองติดใจแน่นอน เพราะผลลัพธ์ออกมาดีเกินคาดมากเลยล่ะค่า

หาซื้อได้ที่ : Tesco Lotus , Home Fresh Mart , Tops , Gourmet Market , Central Food Mall , The Mall , Maxvalu

หรือ ออนไลน์ Shopee : Dentamate official


Kaewta Angelina Tadachotthananon

Kaewta Angelina Tadachotthananon

สวัสดีค่า ชื่อ "สนุ๊ก" นะคะ มือใหม่หัดรีวิว ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
มาร่วมแบ่งปัน แชร์ไอเทมเด็ดๆปังๆกันนะคะ
ติดต่องาน Line : kuchiki.z

FULL PROFILE