รีวิว ครีมกันแดดถูกและดี

43 18
​สวัสดีค่ะเพื่อน ติ๊กจะมาบอกว่า ครีมกันแดดผิวหน้าและผิวกายที่ใช้บ่อยที่สุด ชอบที่สุด ขาดไม่ได้เลย ก็ต้อง 2 ตัวนี้เลยค่ะ (กันแดดลูกรัก) 
CathyDoll Ultra Light Fluid SPF50 PA++++

 ตัวนี้เป็นกันแดดหนึ่งเดียวในใจค่ะต้องใช้ทุกวันก่อนไปข้างนอกค่ะ เป็นกันแดดที่มีเนื้อครีมที่ทาแล้วสบายผิว ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้ทาแล้วเหมือนเราทาครีมบำรุงผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น ผิวสวย ดูเงานิดๆ คุมมันได้ดี เป็นกันแดดที่สามารถทาทับ Make up ที่เราแต่งในแต่ละวันได้โดยไม่ทำให้เมคอัพลอกหรือเป็นคราบค่ะ สามารถกันแดดได้ถึง 50 เลยค่ะ ทาได้ทุกวันจริงๆ ไม่ทำให้ผิวคล้ำด้วยค่ะ (ตัวนี้ต้องทาจนหยดสุดท้ายเลยค่ะ ผ่าหลอดก็เอา เพราะทุกหยดมีค่าจริงๆ ค่ะ หมดไม่รู้กี่หลอดแล้วค่ะ)
CATHY DOLL Aqua Sun Non-Greasy Body Sun Serum Spf 50 Pa+++ 

ครีมกันแดดทาตัว กันแดดเนื้อเจลที่แตกตัวเป็นเซรั่มน้ำแร่ เนื้อมีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ป้องกันแสงแดดมากถึง 50 เท่า ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้นาน แต่ควรทาซ้ำ 2-4 ชม. ค่ะ เนื้อนุ่ม แตกตัวเป็นน้ำ ชุ่มชื้นมาก กลิ่นหอมสุด สามารถทาได้ทั้งตัวและหน้าค่ะ (ที่สำคัญราคาไม่แพงค่ะ)


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE