ผิวสุขภาพดีด้วยโภชนาการผิว Vitamin Mask จาก Herbalife Nutrition💚✨

49 18
WITH <strong>Herbalife Nutrition</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน แก้ม เองนะคะ

ไหนช่วงนี้ใครรู้สึกว่าตัวเองหน้าหมองคล้ำ ผิวขาดน้ำบ้างงง;-; แก้มเป็นคนนึงที่ตุนมาส์กไว้เยอะมากกก แต่ไม่ค่อยได้ใช้เลย บอกเลยว่าเราควรมาส์กหน้าเป็นประจำนะๆๆ พอดีอาทิตย์ก่อนแก้มหยิบมาส์กรุ่นใหม่ของ Herbalife Nutrition มาใช้ นึกขึ้นได้ว่าสารสกัดเค้าปังมากกก เป็น Vitamin Mask ดีจนต้องมาป้ายยาเพื่อนๆต่อ!! แถมเค้ามีเครื่องที่สามารถวิเคราะห์ผิวได้ด้วยน้า ปังไม่ไหววว บอกเลยว่าแก้มเห่อไอเท็มนี้สุด5555555

หลายๆคนคงคุ้นเคยกับ Herbalife Nutrition อยู่แล้ว และพึ่งมารู้ว่าเค้าก็มีมาส์กบำรุงผิวเหมือนกัน มาทำความรู้จักกับมาส์กของเค้ากัน Vitamin Mask ของเค้าคือแหล่งรวมโภชนาการผิวดีๆนี่เองงง คุณสมบัติของเค้าอุดมไปด้วยวิตามิน 12 ชนิด และยังมีว่านหางจระเข้ เกลือทะเลของเกาะเจจู และสารสกัดข้าวของเกาะเจจู โดยมีแผ่นมาสก์ให้เลือกใน 3 สูตร ได้แก่ Moisturizing, Brightening และ Firming แต่ละสูตรของเค้าก็มีส่วนผสมวิตามินเป็นสูตรเฉพาะที่ต่างกันนน เพื่อสนองความต้องการผิวที่แตกต่างกัน ถ้าเราได้วิเคราะห์ผิวด้วยเครื่อง Skin Analyzer เราก็จะรู้ว่าผิวเราขาดอะไรบ้าง และถ้าเราเลือกได้ถูกสูตร ผิวเราก็จะได้รับการดูแล ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น แข็งแรงขึ้นนนน

มากันที่ซองแรก Vitamin Mask สูตร Moisturizing

ใครที่ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำต้องจัดอันนี้เลยยย เค้าเป็นมาสก์สูตรพิเศษที่รวมกรดไฮยาลูรอนิก 3 ชนิด พร้อมโปรตีนสกัดจากอโวคาโดและสารสกัดบัวบก แก้มลองใช้แล้วรู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้นจริงงงง ผิวดูอิ่มน้ำฝุดๆ

มากันที่ซองนี้ Vitamin Mask สูตร Brightening

สำหรับใครที่ช่วงนี้รู้สึกผิวหมองคล้ำ ต้องการดูแลให้ผิวดูกระจ่างใส ต้องตุนซองนี้ไว้เลยๆๆ มาสก์สูตรนี้เปี่ยมด้วย Vita-Glow Complex ซึ่งเป็นส่วนผสมเฉพาะที่ประกอบด้วย Niacinamide, Adenosine, Pearles Rosee และ Omija Peptide ค่า

ซองสุดท้าย Vitamin Mask สูตร Firming

อันนี้เหมาะสำหรับผิวธรรมดา แห้ง หรือหยาบกร้าน มาส์กสูตรนี้ เปี่ยมไปด้วย Vita-Lift Complex ซึ่งเป็นส่วนผสมเฉพาะที่ประกอบด้วย Niacinamide, Adenosine, เมล็ดลูปิน และสารสกัดจากโสมดำ ช่วยเติมสารอาหารและยกกระชับให้กับผิววว 

ส่วนอันนี้คือเครื่องวิเคราะห์ผิวที่แก้มบอกว่าเห่อมาก Skin Analyzer น่าใช้ใช่ไหมละ>< เค้าสามารถวิเคราะห์วัดได้ 4 ค่างับบบ W – Whitening ระดับความกระจ่างใส / M – Moisture ระดับความชุ่มชื้น / O – Oil ระดับความมันของผิว / E – Elastic ระดับความยืดหยุ่น
This is Skin Analyzer which can measure 4 things which are W – Whitening / M – Moisture / O – Oil / E - Elastic 

เมื่อคืนแก้มหยิบซองนี้ Vitamin Mask สูตร Brightening มาใช้ เพราะช่วงนี้รู้สึกว่าหน้าหมอง นั่งทำงาน เรียนออนไลน์หน้าคอมทั้งวันแงงงง บอกเลยแผ่นมาส์กเค้านุ่มนิ่มมม ชุ่มฉ่ำสุดดด แถมมาส์กไม่ไหล ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย ชอบมักๆๆ มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 15 - 20 นาทีน้า แล้วก็นวดผิวเบาๆ มาส์กจะได้ซึมเข้าสู่ผิววว ถ้ามาส์กเหลือในซองก็อย่าลืมเอามาทาที่คอด้วยนะคะ ใช้ให้คุ้มอิอิ

หลังมาส์กส่องกระจกแล้วเป็นงองงงง ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ชั้นต้องไปตุนเพิ่มแล้วบำรุงให้ผิวดูชุ่มชื้น ผ่อนคลายผิวสุดดดด สวยๆก่อนนอนไปเลยค่า

ก่อนมาส์กแก้มก็ได้ใช้เครื่อง Skin Analyzer วัดผิวไว้เพื่อเปรียบเทียบผลลัพธ์ว่าหลังทำผิวจะดีขึ้นจริงมุ้ยยย จะเห็นว่าหลังใช้ผิวของแก้มชุ่มชื้นขึ้นนน ความมันของผิวก็น้อยลง ผิวมีความกระชับมากขึ้นด้วย รวมแล้วๆสุขภาพผิวดีขึ้นจริงงงง

ยังได้ยินมาว่ามาส์กตัวนี้พึ่งได้รับรางวัล The Best Sheet Mask ในปี 2021 จากนิตยสาร HELLO! และ Praew Iconic Beauty Award ด้วย นี่ถ้าไม่ดีสุดจริง ไม่มีทางได้นะ

พูดมาขนาดนี้แล้ว หลายๆคนคงสนใจและอยากลองใช้กันใช่ม้าาา จากประสบการณ์ส่วนตัวของเราคือแนะนำเลยนะคะสำหรับ Vitamin Mask จาก Herbalife Nutrition มาส์กเค้าปังมากเวอร์ เป็นการโภชนาการผิวที่ดีจริงๆ ตอนนี้เป็นของคู่กายที่ขาดไม่ได้เลยในยุคนี้ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็ปไซต์ของ Herbalife Nutrition หรือหาซื้อได้ที่สมาชิกเฮอร์บาไลฟ นิวทริชั่นทั่วประเทศ เลยค่าาาา

แก้มไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่า เดี๋ยวแวะมาป้ายยาไอเท็มปังๆอีก ♡


gamm

gamm

สวัสดีค่าทุกคนน แก้ม นะคะ อายุ 23 ปี
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ จะพยายามลงบ่อยๆ พัฒนาเรื่อยๆค่า ดูผลงานเพิ่มเติมได้ทางทวิตเตอร์เลยค่ะ 🤏🏻💖

สภาพผิวของแก้ม ผิวแพ้ง่ายมากกก เจออะไรนิดหน่อยก็มีรอยแดง ไม่ค่อยมีสิว แต่มาทีก็คือเม็ดใหญ่ แล้วกว่าจะหายนานมากกกก ผิวผสม มันช่วงทีโซน แต่เป็นคนผิวมันที่ขาดน้ำ บางทีก็หน้าแห้งแต่งหน้าไม่ค่อยติดค่ะ ช่วงนี้นอนเช้า ตาเป็นหมีแพนด้าแล้ววว555555

id line : @528thvyv
twitter : @gmmgamm

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยย มาคุยเล่นกันได้น้า
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ♡´・ᴗ・`♡

FULL PROFILE