[Review] เปรียบเทียบแป้งน้ำแต้มสิว Facelabs VS Oxecure

37 15
สวัสดีค่ะทุกคนนนนนน~~ วันนี้อีฟจะมารีวิวเปรียบเทียบแป้งน้ำแต้มสิวที่ใช้อยู่ทั้ง 2 แบรนด์นะคะนั่นก็คือของ Facelabs และ Oxecure นั่นเอง ทั้งสองตัวจะแตกต่างกันแค่ไหนไปดูววววววว
Facelabs Acne Lotion 💚 ตัวนี้เป็นแป้งน้ำเอาไว้แต้มสิวเฉพาะจุด ไม่ว่าจะสิวที่ผิวหน้า สิวที่หลังหรือสิวที่อกใช้แต้มได้หมดเลย นอกจากจะช่วยให้สิวยุบภายใน 24 ชม.แล้วยังช่วยควบคุมความมันได้ด้วยนะ ที่สำคัญเลยคือช่วยลดการระคายเคืองของผิวที่เป็นสิว พร้อมผลัดเซลล์ผิวไปในตัว  
เนื้อจะเป็นแป้งน้ำสีขาวๆก่อนใช้ก็แนะนำให้เขย่าขวดก่อนนะ ซึ่งปกติแล้วเนี่ยอีฟจะหยิบมาใช้ช่วงที่เป็นสิวประจำเดือน เพราะว่าช่วงนั้นสิวจะเห่อขึ้นมาเยอะมาก พอใช้ตัวนี้คือสิวยุบเร็วแต้มข้ามคืนตื่นมาสิวยุบเลย✨
Oxecure Acne Clear Potion 💚 ตัวนี้ก็เป็นแป้งน้ำทาสิวเหมือนกัน เขาจะเป็นแป้งสีชมพูเอาไว้แต้มสิวเฉพาะจุด ส่วนมากอีฟจะเอามาใช้ช่วงที่เป็นสิวอักเสบ
ข้อควรระวังคือไม่ควรเขย่าขวดก่อนใช้เพราะจะทำให้เนื้อแป้งผสมกับน้ำแล้วจะไม่เข้มข้น แต่ถ้าหากเผลอเขย่าก็แค่วางทิ้งไว้รอให้ตัวยาแยกชั้นกันก็สามารถใช้ต่อได้ค่ะ **ส่วนตัวมองว่าค่อนข้างยุ่งยากนิดหน่อย😂
อันนี้จะเป็นเทกเจอร์ของแต่ละตัวนะคะ แป้งน้ำของ Facelabs จะเป็นน้ำสีขาว ส่วนของ Oxecure จะเป็นแป้งน้ำสีชมพู การใช้งานไม่ต่างกันเท่าไหร่ค่ะ แต่ของ Facelabs ง่ายกว่านิดนึงคือไม่ต้องใช้คัตตอตบัต ใช้มือแต้มได้เลย และสามารถใช้ในสิวที่เป็นบริเวณกว้างๆ ได้เลย ส่วน Oxecure คือใช้จุ่มกับคัตตอนบัตแล้วนำมาแต้มบริเวณที่เป็นสิว สามารถทาทิ้งไว้ข้ามคืนได้เลยทั้งคู่
ทั้งนี้ทั้งนั้นนี่เป็นแค่ความคิดเห็นส่วนตัวของอีฟนะคะ ผลลัพธ์ของแต่ละคนก็จะต่างออกไป สิวจะยุบช้ายุบเร็วขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยน้า แต่ส่วนตัวขอแนะนำแป้งน้ำทาสิวของ Facelabs นะคะเพราะขั้นตอนการใช้ไม่ยุ่งยากอะไร แค่เขย่าๆก่อนใช้เท่านั้นเอง

ราคาทั้งสองตัวไม่ต่างกันมากแต่จะต่างที่ปริมาณนะคะ💚🧤
Facelabs Acne Lotion 60 ml. ราคา 195.-
Oxecure Acne Clear Potion 15 ml. ราคา 189.-

ใครที่มีปัญหาสิวกวนใจลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ สำหรับวันนี้อีฟขอตัวลาไปก่อน บ้ายบายค่าาาา🛋🧸✨


chanisseve

chanisseve

𝐖𝐞𝐥𝐜𝗼𝗺𝐞 𝐓𝗼 𝐌𝐲 𝐖𝗼𝐫𝐥𝐝 𝐧𝐚𝐤𝐚𝐚𝐚 🌥✨
อีฟ 1996 ♡︎ 𝐫𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 𝗺𝐚𝐤𝐞𝐮𝐩 𝐬𝐤𝐢𝐧𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐫𝐚𝐯𝐞𝐥 𝐚𝐧𝐝 𝐥𝐢𝐟𝐞𝐬𝐭𝐲𝐥𝐞ʕ•ᴥ•ʔ 𝐟𝗼𝐫 𝐰𝗼𝐫𝐤 @𝐥𝐢𝐧𝐞 : 𝐞𝐯𝐞𝐯𝐞𝐞28

FULL PROFILE