นางในวรรณคดีประยุกต์ที่สวย รวย โสด💕🌸✌

48 20
   🌸ด้วยความที่มีผ้านุ่งลายไทย แบบที่ใช้ป้ายไปมาและผูกข้าง ซี่งใส่ง่ายและสีสวย ราคาไม่แพง มีวิ้ง ๆ ด้วย ใส่แล้วเรียบร้อยและสวยงาม ใส่กับเสื้อข้างบนเป็นเสื้อโทนสีอ่อนตัวเล็ก ๆ หรือสีขาว เสื้อครอปหรือเสื้อแขนกุดก็เข้ากัน ไทย ๆ แบบร่วมสมัย..เราอยากให้ออกไทยประยุกต์ โดยประยุกต์ให้เป็นตัวเรา และไม่ต้องสิ้นเปลือง จึงได้แบบแนว ๆ นี้จร้า🌸
    🌷ส่วนการแต่งหน้า เราอยากได้แบบนางในโบราณคดี แต่เราว่าลุคเราไม่ได้หวาน จึงให้มันคูล ๆ โดยเน้นเขียนคิ้วแบบเข้ม ๆ หน่อยและตวัดหางขึ้นอารมณ์เป็นแบบนางยักษ์ในพระรถเมรี😊 ลองดูกันคร่า

STEP

: ทารองพื้นและลงแป้งฝุ่นและตบพับ

ใช้ Estee สีที่เข้ากับเรา เทมาไม่ต้องเยอะ เกลี่ยให้ทั่วหน้าบาง ๆ พอ แล้วลงแป้งฝุ่นแบบ translucent ของ Lancome ให้หน้าสดใส และตบแป้งพับจาก BSC ให้สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียนขึ้น

STEP

: เขียนคิ้วแบบคูล ๆ

ใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น Browit by Nongchat สี brown-dark brown โดยลงสีอ่อนก่อนแล้วลงสีเข้มซ้ำด้านบนเหมือนตัดเส้น โดยปลายหางคิ้วตวัดขึ้นให้ดูเหมือนลายไทย

STEP

: แต่งขนตาให้ยาวงอน แบบไม่ต้องใช้ขนตาปลอม

ใช้ mascara Lancome ปัด 2 รอบ ให้ยาว ๆ แล้วดัดด้วยที่ดัดขนตา Bohktoh ดัดจากโคนไล่ออกมา 3 สเตป แล้วดัดสุดท้ายตรงโคนขนตา ยกขนตาขึ้น เสร็จแล้วกรีดตา กรีดให้หนาถึงหนังตาที่จะหลบใน ปลายให้กรีดแบบตวัดขึ้น แต่ไม่เรียวเล็ก ให้มันหนา ๆ ตรงโคนหางตา แต่เรียวปลาย ใช้ bsc lock it fit

STEP

: เพิ่มดวงตาให้โดดเด่น ด้วย eye shadow

ใช้ Sumptuous nudes ของ Estee Lauder สีสุภาพ นู้ด ๆ ตรงกลาง ๆ ตาจนถึงหัวตาใช้สีอ่อนสุด และไล่เฉด ตรงหางตาเข้ม ๆ และเฉี่ยวได้เต็มที่ที่อยากได้ เพราะเราอยากได้ลุคนางเมรี และสีอ่อนสุดนี้ มา high light สันจมูก คาง หน้าผากได้ ส่วนสีเข้มขึ้นมาก็ทาเป็นสันจมูกแบบเบา ๆ

STEP

: ปัดแก้ม (น้องนางแก้มแดง)

ใช้ Cheek Pop Palette ของ Clinique สี B69 เพราะมีสีแดง coke อยู่ในนั้น เราว่าสีจะออกวินเทจดี

STEP

: แต่งสีปากให้จัดจ้าน พร้อม high light ฟรุ้งฟริ้ง

ใช้ลิปแบบที่มีความแวววาวสีแดงออกชมพูเข้มให้มีความสดใส แล้วสุดท้ายก็ใช้ high light สีชมพู rosy เพิ่มความฟรุ้งฟริ้งบริเวณแก้ม ใต้ตา เพราะเราคง concept สวย รวย โสด จึงต้องมีความโกลว์แบบสุขภาพดีและมีอิสระอยู่เสมอ


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE