มาส์กหน้า HERBALIFE NUTRITION ครบทุกปัญหา

41 17

สวัสดีค้าสาวๆทุกคนน เชื่อว่าหลายคนน่าจะให้ความสำคัญกับการดูแลผิวหน้ามากๆ แนนก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ ชอบซื้อสกินแคร์มาใช้เยอะมากกก มาส์กก็เหมือนกันค่ะ

วันนี้จะมาบอกทริคดีๆที่แนนทำประจำมา 3 ปีแล้ว 

ก็คือการมาส์กหน้าบ่อยๆนั้นเองง แต่ปกติแนนจะมาส์กหน้า 7 วัน เดือนละครั้งเท่านั้น

วันนี้ก็เลยจะมาแนะนำมาส์กที่เพิ่งได้ลองแล้วชอบมากเว้อจาก

ใน 1 กล่องจะมีมาทั้งหมด 3 สูตร 

  • เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น วิตามิน มาส์ก สูตรมอยส์เจอร์ไรซิ่ง เพื่อผิวชุ่มชื้น

  • เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น วิตามิน มาส์ก สูตรไบรท์เทนนิ่ง เพื่อผิวแลดูกระจ่างใส

  • เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น วิตามิน มาส์ก สูตรเฟิร์มมิ่ง เพื่อผิวแลดูกระชับ

แถมตัวนี้เป็นวิตามินมาส์กมีวิตามินทั้งหมด 12 ชนิดเลย เติมวิตามินให้ผิวจุกๆไปเลยย


แล้วก็มีเจ้าเครื่องนี้ด้วย ที่จะช่วยวัดค่าต่างๆบนผิวของเรา

แผ่นมาส์กชุ่มไปด้วย Essence เยอะมากๆ ควักจากในซองเอามาทาแขนขาได้เลย คุ้มมมากกกก

ตอนมาส์กคือผ่อนคลายมากกๆๆๆ ขนาดไม่ได้เอาไปแช่ตู้เย็นนะ  แผ่นมาส์กแนบกับผิวดีกลิ่นคือไม่ได้ฉุน เป็นกลิ่นแบบสบายๆ มาส์กทิ้งไว้ 15 -20 นาที หลังจากเอามาส์กออกแล้วนวดเอาเบาๆให้เนื้อ Essence ซึมเข้าผิวได้ดีขึ้น ไม่รู้สึกเหนอะหน้าเลย

ลองวัดด้วย Skin Analyzer นี้ เปรียบเทียบทั้งก่อน และ หลังค่า 3 ค่ามีการเพิ่มขึ้น นั้นหมายความว่าหน้ามีความกระจ่างใสขึ้น มีความชุ่มชื้นมากขึ้น ผิวกระชับขึ้น ในขณะที่ความมันลดลง


ใครที่กำลังมองหามาส์กหน้าอยู่จากประสบการณ์ส่วนตัวอยากแนะนำตัวนี้มากๆ ส่วนใครที่ยังไม่เคยมาส์กหน้าเลย อยากแนะนำให้เข้าวงการด่วนๆ หน้าดีขึ้นมากๆ แถมยังบำรุงล้ำลึกด้วยย อย่างน้อยก็ควรมาส์กสัปดาห์ละครั้งผิวจะปังมากๆแต่งหน้าติดทนด้วยย

มาส์กตัวนี้พึ่งได้รับรางวัล The Best Sheet Mask ในปี 2021 จากนิตยสาร HELLO! และ Praew Iconic Beauty Award ด้วย นี่ถ้าไม่ดีสุดจริง ไม่มีทางได้นะ

วันนี้ขอตัวก่อนนะคะ ฝากมาส์กนี้ไว้ในอ้อมใจด้วยค้า ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็ปไซต์ของ Herbalife Nutrition หรือหาซื้อได้ที่สมาชิกเฮอร์บาไลฟ นิวทริชั่นทั่วประเทศ เลยค่าาาา


Gummienan

Gummienan

สวัสดีค่ะ สาวๆจีบัน แนนเป็นคนที่ชอบรีวิว แนะนำ บอกต่อ เครื่องสำอางค์หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆที่แนนใช้ พยายามหาแรงบันดาลใจจากสิ่งสวยๆงามๆเพื่อพักผ่อนจากการเรียนที่แสนจะปวดหัวกันค่ะ 5555555555

FULL PROFILE