แชมพูลดผมร่วง ปัญหาที่สาวๆทุกคนต้องเจอ ผมขึ้นใหม่ภายใน2เดือนจ้าาา!!!

43 17


สวัสดีค่าทุกคนปัญหาที่ใครๆหลายๆคนต้องเคยเจอก็คือ ปัญหาผมร่วง!!! ใช่มั้ยคะและด้วยนิสัยของเราก็คือชอบดึงผมตัวเองซึ่งไม่เข้าใจว่าทำไมต้องไปดึงมันด้วยนะ555555 คือจนหัวตรงกลางเนี้ยผมจะบางมากกก แต่พอได้ไปอ่านรีวิวเจอเค้าเคลมมาว่าปลูกผมใหม่ภายใน2เดือน และ ลดผมร่วงภายใน14 วัน แบรนด์ yodsang เค้ามีงานวิจัยรับรอง และมีผลลัพธ์ของผู้ใช้จริงเปรียบเทียบ จึ้งปะแม่!!

 

แล้วเราเห็นตัวนี้เป็นตัวใหม่ ที่ เค้ามีการเติม ไบโอติน เพิ่มการบำรุงเส้นผมมากขึ้นอีกด้วย แบบนี้ต้องลองแล้วคร่าา น่าใช้มากก็จัดมาเลยสิคะ!!

นี้เลยค่า
SANGYOD RICE + BIOTIN DENSIFYING SHAMPOO
(สังข์หยด ไรซ์ พลัส ไบโอติน เด็นทฟายอิ้ง แชมพู)  แชมพูข้าวสังข์หยดสูตรไบโอติน  

เค้าเป็นแชมพูที่มีสารสกัดจากข้าวสังข์หยด เหมาะมากๆ สำหรับใครที่มีปัญหาผมอ่อนแอ ขาดหลุดร่วง  เพราะเค้าอ่อนโยนต่อเส้นผมหนังศีรษะ ตัวนี้เป็นตัวใหม่ของเค้าที่ผสม ไบโอติน!! ข้อดีของไบโอตินนะคะที่จะช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมและป้องกัน หนังศรีษะล้าน


สารสกัดจากธรรมชาติ เข้มข้นถึง 6 ชนิด

- สารสกัดจากข้าวสังข์หยด ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม

- สารสกัดจากมะกรูด ป้องกันผมร่วงทำให้หงอกขึ้นช้า ช่วยลดการคันหนังศรีษะ และผมชุ่มชื้น

- สารสกัดจากอัญชัญ ช่วยทำให้เส้นผมดกดำเงางาม

- สารสกัดน้ำมันมะพร้าว ช่วยทำให้ผมหนาขึ้น ขจัดความมัน และทำให้ผมชุ่มชื้น

- สารสกัดจากน้ำมันอาแกนออยล์ แก้ผมแตกปลาย ทำให้ผมยาวเร็วขึ้น

นี่ๆเรามาดูลักษณะ เนื้อแชมพู (สังข์หยด ไรซ์ พลัส ไบโอติน)
เนื้อเจลใสสีออกเหลืองนิดๆ มีกลิ่นหอมนิดๆ ตัวแชมพูฟองจะน้อยนะคะ
ตัวแชมพูสารทำให้เกิดฟอง SLS และ SLES ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวและการระคายเคือง ล้างออกง่ายด้วย

ตัวต่อไปนะคะ
จะเป็นเซรั่มของทางแบรนด์อีกตัวชื่อว่า SANGYOD RICE + BIOTIN DENSIFYING SERUM (สังข์หยด ไรซ์ พลัส ไบโอติน เด็นทิฟายอิ้ง เซรั่ม)   

เซรั่มบำรุงเข้มข้น บำรุงรากผมและหนังศรีษะ ใช้หลังจากสระผมช่วยกระตุ้นให้ผมแข็งแรง และเร่งการเกิดผมใหม่ ตัวเซรั่มจะเป็นเนื้อออยส์ใสใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ  

เรามาสระผมกันเลยค่ะ อ่ะ!! เริ่มเลย
บีบแชมพูข้าวสังข์หยดสูตรไบโอติน ลงฝ่ามือ ชโลมแชมพูลงบนเส้นผมที่เปียก สรประมาณ2-3 นาที  และล้างออกนะคะ  ขณะที่สระ ฟองนุ่มละเอียด กลิ่นหอมสดชื่น ให้ความรู้สึกเหมือนทำสปาผมเลย  ทำความความสะอาดได้ดี ผมไม่ฟืด นุ่มอยู่นะ  

หลังจากสระผมเสร็จก็มาต่อด้วยตัวเซรั่มบำรุง โดยหยดเซรั่ม 2-3 หยด ตรงบริเวณ หนังศรีษะบริเวณที่เกิดผมร่วง ผมบาง ใช้นิ้วนวดๆ เพื่อให้เซรั่มซึมเข้าสู่หนังศรีษะ และยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดได้ดียิ่งขึ้นช่วยกระตุ้นการงอกผมใหม่  
ตัวนี้นะคะเค้าใช้หลังสระผมเป็นประจำเลยค่ะ  

หลังจากที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์นะคะ แชมพูของเค้าคือแบบ 10/10 เลยทุกคนรู้สึกได้เลยว่าเวลาเราสระมันจะสะอาดแต่ผมไม่ได้แห้ง และ เวลาเราล้างนะคะล้างออกง่ายมากๆ ที่สำคัญเลยคือตัวแชมพูกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยขจัดความมันส์บนหนังศรีษะได้จริงค่ะ เราเป็นคนที่ชอบคันหนังศรีษะจนบางครั้งทำให้เกิดรังแค แต่พอได้ใช้ตัวนี้คือปัญหาที่ว่ามาหายไป และผมคือกลับมาเงางาม หนังศรีษะสุขภาพดีไม่มีรังแคอีกด้วยค่าาา เรามีถ่ายภาพก่อนใช้หลังใช้ 14 วัน ไว้ด้วยนะ  

เราอยากแนะนำเลยใครที่มีปัญหาแบบเค้านะคะผมร่วงหนักมากกกก และคือหนังศรีษะ บาง ผมไม่แข็งแรงต้องตัวนี้เลยที่เราชอบเลยคือ มีผลวิจัยรับรอง อ่อนโยนไม่ระคายเคืองต่อหนังศีรษะ ไม่มีสารชะล้าง SLS, SLES ไม่มีซิลิโคน ปลอดภัยต่อหนังศรีษะแน่นอนค่าาา  

เค้าสั่งมาจากเพจ yodsang นะ ลองเข้าไปดู Yodsang ลดผมร่วง ปลูกผม  ราคาพอไหวไม่แพงมาก  ชอบตรงที่เป็นแชมพูจากธรรมชาติและมีความอ่อนโยนต่อหนังศีรษะนี่แหละ เหมาะกับผมร่วงเสียแบบเรามากกกก!!


Pakjira Wongbath

Pakjira Wongbath

🐰☁️*⋆ฺ࿐
สวัสดีค่าาาา ชื่อ ทีส นะคะ 🧁
♡ รีวิวทุกอย่างตามภาษาเพื่อนสาวคุยกัน
ใช้แล้วชอบอยากจะมาบอกต่อทุกคนค่ะ🤏🏻

👩🏻สภาพผิวเป็นคนผิวมันตรงทีโซนค่ะ ผิวขาวเหลือง
🌸สภาพเส้นผมเป็นคนผมเส้นใหญ่ หยักโศก

ฝากไปติดตาม ✨

𝑰𝑮 : 𝑻𝒊𝒔𝒔𝒖𝒆𝒕𝒆𝒂𝒄𝒉
𝑷𝒂𝒈𝒆 : 𝑻𝒊𝒔𝒔𝒖𝒆𝒕𝒆𝒂𝒄𝒉

ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ◡̈
👀 𝙇𝙞𝙣𝙚 𝙬𝙤𝙧𝙠 𝙤𝙣𝙡𝙮 : 𝙏𝙚𝙖𝙘𝙝𝙘𝙝𝙪

FULL PROFILE