รวม skincare ครีมซองถูกและดี ที่ชอบประจำปี 2021

37 17

สวัสดีค่าเพื่อนชาวจีบันทุกคนนน วันนี้มาเจอกับวิอีกแย้วว (อย่าพึ่งเบื่อกันน้า🥺) ซึ่งวันนี้มาป้ายยา รวมskincare ครีมซองถูกและดี ที่ชอบประจำปี 2021 ที่วินั้นได้ใช้มาแล้วมันจึ้ง มันปั๊วมากแม่ เลยอ่ะขอมาป้ายยาเพื่อนกันหน่อยค่า (กระซิบบอกเลยว่าราคานั้นไม่ถึงร้อยด้วยน้า😚) จะมีตัวไหนบ้างไปดูก๊านนน

POND’S BRIGHT BEAUTY Serum Day Cream SPF30 PA+++

ตัวแรก ขอเสนอน้องพอนด์ส ไปรท์ บิ้วตี้ เซรั่ม หรือน้องพอดส์ส้ม บอกเลยว่าตีวนี้เค้าพึ่งออกใหม่ได้ไม่นาน แต่ก็ขอยิบยกมารีวิวให้เพื่อน เพราะน้องเค้าปังจริงจ้า เพราะน้องเป็นตัวช่วยให้ผิวแบบสาวเกาหลี ที่เน้นไปทางช่วยให้ผิวกนระจ่างใส  ผิวดูโกวล์ๆหลังทา กลิ่นน้องเค้าจะหอมอ่อนๆด้วยน้า แถมมีกันแดดในตัวถึง SPF30 PA+++ ด้วยค่า

ม้ะเรามาดุส่วนประกอบกันค้าบ  ที่มีหลักๆก้คือ


    >  GLUTA BOOST SERUM  กลูต้า บูส ที่ช่วยลดสาเหตุของผิวหมองคล้ำ

    >  วิตามินบี3+b  ช่วยจัดการผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส กระชับรูขุมขนให้ดู           เล็กลง

    >  VITAMIN E & GLYCERIN  เติมผิวให้ชุ่มชื้น

    >  SPF 30 PA+++  ช่วยป้องกันจุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดด

ต่อไปเราไปดูเนื้อของน้องเค้ากันดีกว่าค่า

ต้องบอกเลยว่าน้องตัวนี้เป็นเนื้อครีมสีชมพูอ่อนๆนะคะทุกคน แต่เอ๊ะเห็นเป็นเนื้อครีมจะเกลี่ยยากไหม บอกเลยว่าไม่จ้า เกลี่ยง่ายด้วยน้า  


📍 พิกัดเซเว่น ราคา 19 บาทจ้า

VIT C WHITENING CREAM 

ตัวที่สอง ก็คือน้อง VIT C WHITENING CREAM ของน้องฉัตรนั้นเอง ซึ่งบอกเลยนอกจากจะแต่งหน้าเก่งแล้ว น้องฉัตรก็ยังทำผลิตภัณฑ์ด้าน skincare ออกมาด้วยค่า ซึ่งตัวนี้ก็ตกวิไป1 ด้วยราคาไม่ถึงร้อยนั้นเอง😂 วึ่งตัวนะจะเน้นไปทางช่วยเรื่องความกระจ่างใส ปรับสีผิว รวมถึงช่วยเรื่องฝ้า กระ ด้วยนะคะทุกคน 

ตัวนี้จะเป้นเนื้อครีมสีส้มอ่อนๆ ออกไปทางพีชๆบางๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบด้วยค่า ควรทาในปริมาณที่พอดีนะคะ ถ้าคนหน้ามัน อาจจะแอบเหนอะได้งับ แนะนำทาบางๆในวันที่ต้องออกไปข้างนอกนะคะ แต่ให้อภัย เพราะน้องเป็นอีกตัวที่คอยกู้หน้า ผิวหมองคล้ำได้ดีเลยยค่า


📍 ครีมวิตซี Vc Vit C – เพจบริษัท ราคา 99 บาทค่า

GARNIER Skin Naturals Sakura White Hyaluron Booster Serum 

ตัวที่สาม กานิเย่ ซากุระ นั้นเองค่า ตัวนี้จะเน้นเติมความชุ่มชื้น ผิวดูกระจ่างใสหลังใช้ 7 วัน ซึ่งตัวนี้เป็นเนื้อซรั่มใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แถมตัวนี้ซึ่มง่ายมากไม่เหนอะผิวเลยค่า สามารถใช้ได้ทั้งเช้า – เย็นได้เลยน้า

ซึ่งเซรั่ม กานิเย่ ซากุระตัวนี้เค้าจะมี บูสเตอร์ ที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มไปอีกด้วยน้า ทำให้ผิวเราไม่แห้ง ตึง ส่วนคนผิวมันก็ใช้ได้นะคะ เพราะวิเองก็เป็นคนผิวผสม ค่อนไปทางมันเลยด้วยค่า 

วิลองสวอซหลังมือ บอกเลยว่าเนื้อน้องคือใสและเกลี่ยง่ายอยู่น้า แถมไม่มีสีด้วยค่า และที่สำคัญตัวนี้ราคาไม่แพงด้วยนะคะเพื่อนๆ


📍พิกัดเซเว่น ราคา 29 บาทจ้า

NAMI I’M FRESH JEJU VITAMN C BRIGHTENINE GEL

ตัวที่สี่ นามิส้ม ที่ตัวนี้เจลส้มค่า วึ่งตัวนี้หลักๆ เค้าจะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ฉ่ำน้ำ รอยดำ รอยแดงนั้นดูจางลง ถ้าใครหวังเรื่องสิว ตัวนี้ไม่ได้ช่วยน้า จะเน้นด้านผิวมากกว่าค่า

แถมตัวนี้ยังใช้ได้ทั้งตัวเลยนะ ไม่ว่าจะทาหน้า หรือทาลงผิวกาย เป็น 9in1 บอกเลยว่าตัวนี้คุ้มมากๆเลยค่า ยิ่งเอาไปแช่เย็นแล้วมาทา สดชื้นที่สู๊ด ทาได้ทั้งเช้า - เย็น น้า

ตัวนี้จะมีส่วนผสมของวิตามินวี 10,000 mag เลยน้า รวมถึงผสมกลูต้าโอนด้วยน้า กลิ่นเค้าจะออกส้ม เนื้อเจลสีส้ม และจะมีเม็ดเล็กๆส้มในเจลด้วยค่า 


📍พิกัดเซเว่น ราคา 49 บาทจ้า

The Ingredients Cica BlemishSoothing Gel 

ตัวที่ห้า ตัวสุดท้ายที่เป็นทีเด็ดสำหรับวิมากๆเลยงับในช่วงนี้ก็คือน้อง เจลใบบัวบก นั้นเอง บอกเลยว่าน้องคุ้มที่สุด น้องตัวนี้เค้าไม่ใช่แค่ช่วยเรื่องสิว รอยสิว แต่ยังช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นอีกด้วยนะคะ บอกเลยว่าก่อนหน้านี้หน้าวิมีสิวจากการเอานอนดึก หน้าโทรม ก็ได้น้องคนนี้ช่วยเลยจ้า ไม่ว่าจะสิวผด สิวอักเสบ สิวหนอง สิวจากการแพ้แมสก์ตัวนี้ก็ช่วยนะจ๊ะ

ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งหน้าและตัวเลยนะคะเพื่อนๆ ซึ่งก่อนหน้านี้วิเคยได้รีวิวไปแล้วตอนใช้กับหลังที่มีสิวผด สิวที่อาจจะเกิดจากอาการร้อนและน้ำหนักขึ้น ฮอร์โมนเปลี่ยน และผลก็อยากที่เห็นเลย น้องเค้าสามารถลดสิวที่หลังวิได้เป็นอย่างดีเลยน้า มารอบนี้เลยเอาผลที่ได้จากการใช้น้องกับหน้า ก็คือเลิศ สิวจากการนอนดึกดูลดลง รอยสิวจางลง หน้าดูชุ่มชื้น ผิวดูใสขึ้นหลังจากที่ใช้น้องเจลตัวนี้เลย

ตัวนี้บางเบาและไม่เหนอะหน้าของจริงค่า ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ เพราะตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีเสตียรอยด์ด้วยน้า เจ๋งเป้งมากแม่ 

ตัวนี้เป็นเนื้อเจลสีเขียวอ่อนๆ หอมกลิ่นใบบัวบกกับว่านหางจระเข้ ทาแล้วเย็นผิวทันทีเลย หอมสดชื่นมากๆเลยค้าบ มาจะมาดูส่วนประกอบหลักๆของเจลใบบัวบกตัวนี้กันค่า


         >   ใบบัวบก    ลดการอักเสบของสิว ลดอาการผิวไหม้แดด ช่วยบรรเทา                  ความแสบร้อนของผิวได้ดี

         >  ว่านหางจระเข้   ให้ความชุ่มชื้น 

         >  HYA เติมน้ำให้ผิว เพิ่มความยืดหยุ่น ให้ผิวนุ่มเด้ง

         >  BHA ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ลดรอยสิว ลดการอุดตัน หรือ  สิวหัว                  ดำ เหมาะสำหรับสาวๆที่เป็นสิว เป็นอย่างมาก

        >  Acnet ควบคุมความมัน ลดการเกิดสิวตั้งแต่ต้นต่อ

แค่ส่วนผสมแต่ละอย่างของเค้าก็เลิศแล้วค่า ไม่เชื่อมาดูผลลัพธ์ที่วิได้ทดลองใช้น้องเจลใบบัวบกตัวนี้ก๊าน

จากที่สังเกตได้ หลักๆคือผิววิดูใสขึ้น  ผดเล็กๆดูลดลง รอยแดงดูจางไปอี๊ก เลิศไม่ไหว ยิ่งวันไหนวิออกแดดวิจะพกเจ้าน้องตัวนี้ไปทาเพิ่มระหว่างวันค่า เพราะแดดประเทศไทยแรงไม่ไหว😂 ก็จะได้น้องตัวนี้ช่วยชีวิต(ผิว) ซองเดียวเอาอยู่ พกพาง่าย แถมราคาประหยัด หาซื้อง่ายด้วยน้า


📍 พิกัดเซเว่น ราคา 49 บาทจ้า

สุดท้ายนี้ขอบคุณเพื่อนๆชาวจีบันที่เข้ามาอ่านกระทู้ของวินะคะ 🙏 สามารถติชมวิได้เสมอเลยน้า จะหมดปีแล้ว ขอให้เพื่อนๆชาวจีบันมีรอยยิ้มที่สดใสเริ่มต้นปีกันนะคะ 🤞🥰 ไว้กระทู้หน้าวิมีอะไรมาป้ายยาอีก รอชมนะค้าบผม😚


WiWiePonvipa

WiWiePonvipa

?‍♀️ สวัสดีจ้า เค้าชื่อวินะคะ ?‍♀️

?พึ่งเริ่มทำกระทู้ได้ไม่นาน

สามารถติชมวิได้ตลอดเลยนะคะ ?

❤ ฝากติดตามด้วยนะคะ ❤

FULL PROFILE