พาทัวร์ช็อปแรก ORBIS @Central World จัดโปรพิเศษเฉพาะชาวจีบัน!

103 29
“ORBIS” แบรนด์น้องใหม่เพิ่งเข้าไทย แต่ไม่ใหม่สำหรับญี่ปุ่น เพราะเขามีมานานถึง 37 ปี แถมยังเป็นรุ่นน้องของแบรนด์ POLA อีกด้วยนะ

ช่วงนี้เราป้ายยาให้หลายๆ คนรู้จัก "ORBIS U Series" ในแพคเกจมินิมอลสีขาวสุดคลีน แต่รู้กันมั้ยคะ ว่าตอนนี้มี Official Shop สุดยิ่งใหญ่ที่ Central World โซน Groove ชั้น 2 ซึ่งเราได้ไปทัวร์มาแล้วทุกมุม และพร้อมมาป้ายยาไอเท็มตัวดังอื่นๆ ด้วยค่ะ 
ช็อปของ ORBIS มาในสไตล์การตกแต่งมินิมอล เรียบง่าย สมกับเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นจริงๆ ไม่ว่าจะมาจากมุมไหน ก็ต้องเห็นความมินิมอลนี้ใน Central World แน่นอน!

ถึงจะแบรนด์ที่เพิ่งเปิดตัวในไทย แต่สกินแคร์ภายในร้านบอกเลยว่าแน่นมาก มาครบทุกชิ้น ทุกไลน์ ตั้งแต่ไลน์เติมน้ำให้ผิว ช่วยเรื่องสิว หมวดทำความสะอาดผิว ไปจนกันแดดเลยค่า  
อย่างที่เราๆ น่าจะรู้กันว่า  "ORBIS U Series" คือไลน์เติมน้ำให้ผิวนุ่มมมมม ให้ผิวอิ่มน้ำ แน่นฟู และเก็บกักความชุ่มชื้นได้ยาวนาน และไอเท็มสุดฮอตของไลน์นี้คือ U Lotion เนื้อเหมือนเจลลี่เหลวเข้มข้น ที่ดังสุดๆ ในญี่ปุ่นและไต้หวัน แถมยังรับรางวัลสกินแคร์ดีเด่นจากประเทศญี่ปุ่นกว่า 36 รางวัล และมียอดขายที่ญี่ปุ่นกว่า 2 ล้านขวด!
 

โปรพิเศษเฉพาะชาวจีบัน!


ช้อป 3 ไอเท็มเด็ดที่ ORBIS Official Shop @Central World โซน Groove ชั้น 2 รับส่วนลดพิเศษ 24% จากราคาเต็ม 3,290 บาท เหลือเพียง 2,511 บาท!!

ในเซตประกอบด้วย

ORBIS U Wash : โฟมล้างหน้าที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกออกจากผิวอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เป็นพรีโลชั่นบูสเตอร์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวในขั้นต่อไป มาในฟองโฟมแน่นๆ เพื่อลดการเสียดสีบนผิว

ORBIS U Lotion : โลชั่นที่เนื้อเหมือนเจลลี่เหลวเข้มข้น แต่จะเปลี่ยนเป็นของเหลวใสทันทีเมื่อสัมผัสผิว เนื้อซึมซาบรวดเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ บำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิวอิ่มน้ำ แน่นฟู และเก็บกักความชุ่มชื้นได้ยาวนาน

ORBIS U Moisture : มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อ Souffle Jelly เนื้อเข้มข้นแต่บางเบา มอบและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี และช่วยป้องกันผิวจากสิ่งภายนอกไว้เป็นเกราะบางๆ

รับฟรี! กระเป๋าใส่ของที่สามารถใส่แมสก์ได้ ลายน้องหมาฟองโฟมสุดน่ารัก~
วันนี้เราจะขอป้ายยาอีก 3 Series ที่ดีย์งามไม่แพ้กัน คือ

Clear Series 

ไลน์ที่ช่วยเคลียร์ผิวสำหรับคนที่เป็นสิว ช่วยบำรุงแก้ปัญหาสิวได้ซ้ำซากถึงต้นตอ สิวที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน

Aquaforce Series

ไลน์ที่เหมาะกับช่วงอายุ 16-24 ที่กำลังเริ่มดูแลผิว เริ่มใช้สกินแคร์เพื่อช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น ด้วยเนื้อสกินแคร์ที่เบาบาง

Special Care Series


รวมหลากหลายไอเท็มที่ช่วยบำรุงผิวได้ลึกถึงปัญหาผิว ป้องกัน ลดเลือนริ้วรอย ยกตัวอย่าง 5 ไอเท็มที่คัดเด็ดๆ มาแล้วฮอตส่งตรงจากญี่ปุ่นจริงๆ

Excellent White Essence : ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส จัดการฝ้า กระ จุดด่างดำ มีทั้งอาร์บูติน และอนุพันธ์วิตามินซีช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนสในผิวที่ทำหน้าที่สร้าง Melanin หรือเม็ดสี

Wrinkle White Essence : ช่วยลดริ้วรอย และเพิ่มความกระจ่างใสแบบเข้มข้นในขั้นตอนเดียว ช่วยให้ริ้วรอยตื้นขึ้น , แก้ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอด้วยส่วนผสมอย่างไนอาซินามายด์ (Niacinamide) วิตามินบีที่ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอย รูขุมขน ความหมองหม่นและปรับผิวให้สว่างขึ้น

Excellent Enrich Essence : เซรั่มบำรุงเข้มข้นสำหรับผิวอ่อนล้าและผิวมีอายุ โดยเฉพาะจุดด่างดำและริ้วรอย มีส่วนผสมจากคอลลาเจนที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและผิวที่กระชับ และ Royal Jelly มีส่วนประกอบของแร่ธาตุและวิตามินกว่า 40 ชนิด!

Lift Bright Essence : เซรั่มเข้มข้นเพื่อดูแลผิวที่ขาดความกระชับและชุ่มชื้น ด้วยส่วนผสมหลัก 3 ชนิด
Hydrogenated Retinol ช่วยส่งเสริมการผลิตกรดไฮยาลูรอนเพื่อให้ผิวดูชุ่มชื้นและกระชับผิว เพิ่มความยืดหยุ่น เป็นสูตรที่ทำมาเพื่อลดความเสี่ยงต่อการแพ้โดยเฉพาะ

Oil Cut Eye Care : เซรั่มเนื้อเจลสำหรับรอบดวงตา ลดความหมองคล้ำและริ้วรอย ส่วนผสมจาก Oat extract และ Hyaluronic acid ถึงสองชนิด ช่วยให้รอบดวงตาชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชม. และยังทำให้ผิวกระชับ เรียบเนียน แลดูกระจ่างใส
ใครที่เริ่มเปิดใจอยากลองไอเท็มของแบรนด์ ORBIS เตรียมผิวไว้ให้พร้อมรับความชุ่มชื้นจากเซต "ORBIS U Series" ได้เลยค่ะ เพราะทางแบรนด์ใจดีให้รับเทสเตอร์ไปลองฟรี!


แวะชมแวะช้อป ORBIS ได้ที่ Central World โซน Groove ชั้น 2
หรือใครอ่านแล้วอยากช้อปเดี๋ยวนี้ พุ่งตัวไปช้อปออนไลน์ได้ที่ > Lazada Shopee Line