แก้ปัญหาจุดซ่อนเร้นของคุณแม่ช่วงตั้งครรภ์

34 16

สวัสดีชาวจีบันทุกคนค่ะ..

 

 วันนี้เรามาแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องของผู้หญิ๋งผู้หญิง นั้นก็คือ การดูแลรักษาความสะอาดน้องสาว ของเรานั้นเองค่ะ โดยเฉพาะผู้หญิงที่ตั้งครรภ์ จะมีปัญหาเกี่ยวกับจุดซ่อนเร้นได้บ่อย เนื่องจากร่างกายของคนท้อง มีระดับฮอร์โมนต่างๆสูงกว่าคนปกติ และการเปลี่ยนแปลงค่า pH ต่างๆ รวมถึงการที่ฮอร์โมนเอสโตรเจนอยู่ในระดับสูง จึงทำให้เกิดคนท้องมีโอกาสเป็นเชื้อราง่ายขึ้นค่ะ


จากประสบการณ์ ผ่านการตั้งครรภ์มา 2 ครั้ง ผ่านจุดที่ว่าน้องสาวค่อนข้าง Sentitive มาเหมือนกันค่ะ น้องมีกลิ่นอับง่าย มีตกขาวง่าย ท้องแล้วขี้ร้อน เหงื่อออกง่าย บลาๆๆ 

 

การดูแลรักษาน้องสาว หรือจุดซ่อนเร้นก็ทำได้ง่ายๆ สำหรับเรา เราเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะ สูตรบอบบาง ซึ่งก็ลองมาหลายแบรนด์ แต่มาถูกใจตัวนี้เป็นพิเศษค่ะ BeNice ขวดสีขาวนี้ เพราะรู้สึกว่าอ่อนโยนต่อผิวน้องสาวมากๆและก็ไม่ได้มีน้ำหอมจนอารมณ์เหมือนน้ำหอมฟุ้งเว่อวัง  ที่สำคัญเขาผ่านการรับรองโดยสูตินรีแพทย์ ว่าอ่อนโยนต่อผิวน้องสาวเรามากๆ ไม่ทำให้ระคายเคือง แถมยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดกลิ่นอับชื้นได้ดีและยาวนานด้วยค่ะ


🍃🌸🌸🍃

หน้าตาจะเป็นแบบนี้เลยค่ะ ขวดสีขาว ชื่อว่า BeNice Extra Sentitive Skin สูตรเพื่อผิวบอบบางเป็นพิเศษ มีน้ำแร่บริสุทธิ์จากธรรมชาติ เพื่อผิวบอบบาง แพ้ง่าย ช่วยทำความสะอาดผิวน้องสาวได้อย่างอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง


ผสมดอกเเมลโล สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้น้องสาวรู้สึกสะอาด หอม เพิ่มความมั่นใจในตลอดทั้งวันเลยค่าา

🍂

ขวดนี้ขนาด 150 มล. ใช้ได้นานนะคะ 


เนื้อเจลเหลว สีใสๆ อันนี้เราหยิบมาจากห้องน้ำสดๆร้อนๆเลย ตอนเดินถือมาขวดอาจจะโดนเขย่าไปหน่อย เนื้อเจลก็เลยมีฟองอากาศเบาๆ แฮร่ 😜

พอโดนน้ำแล้ว ฟองจะประมาณนี้ ก็ใช้ล้างทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นของเราได้เลยค่ะ


ล้างแค่ภายนอกน๊า ไม่ต้องล้วงเข้าไปแบบล้ำลึกอะไรแบบนี้ ไม่ต้องน๊า ฮ่าๆๆ  


V
V

หลังใช้รู้สึกสบายตัว สบายผิวน้อง จัดการกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อยู่หมัด ยิ่งคนตั้งครรภ์จะมีเหงื่อง่ายกว่าคนทั่วไป จะให้ใช้น้ำเปล่าก็เอาไม่อยู่ ลองขวดนี้ดูนะคะ อ่อนโยน ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ใช้ตอนอาบน้ำเช้า- เย็นก็เอาอยู่แล้วค่ะทุกคน


สำหรับวันนี้เราลาไปก่อน พบกันบทความหน้า สวัสดีค่ะ ..




Chompunuch Finlay

Chompunuch Finlay

สวัสดีค่ะ เราชื่อ มายด์
อายุ 29 ปี
FB: Mind Chompunuch
ติดต่องาน Line : mind.kitten

FULL PROFILE