รีวิวรักษารอยแผลเป็นด้วย Puricas Plus Advanced เจลดราก้อนบลัดตัวดัง เห็นผลภายใน 2 อาทิตย์

42 27

สวัสดีค่าชาวจีบันนิสต้าที่น่ารักทุกคนนนน 💖


 วันนี้มีของดีมาบอกต่อเพื่อนๆที่รักในการทำสวยทำงามเป็นชีวิตจิตใจ เพราะความสวยมันรอไม่ได้ จริงมั้ยคะ 😆


 ใดๆคือเบนซ์ยืมตัวเพื่อนสาวที่ใช้โปรดัคตัวนี้มารีวิวให้ เหตุเกิดจากนางมาเม้าท์ว่าเห็นเบนซ์รีวิวของต่างๆแล้วอยากทำบ้างแต่ดันขี้เกียจ โอ๊ยสาว 55555555 

เบนซ์เลยจับถ่ายให้ มาตั้งกระทู้ให้ซะเลย !


ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิง ใครๆก็อยากสวย เพื่อนเลยไปตัดสินใจทำปากมาเมื่อประมาณกลางเดือนที่แล้วค่ะ ก่อนทำนางก็คิดแล้วคิดอีก ถามแล้วถามอีก เอาไงดี ทำดีมั้ย เป็นกังวลมาตลอดว่าถ้าทำแล้วรอยแผลที่ปากมันไม่หายจะทำยังไง? มันจะทิ้งรอยแผลเป็นไว้เยอะไหม? กลัวจะโป๊ะ กลัวจะไม่เนียน



แต่สุดท้าย ไปๆ มาๆ คุยกับพี่พนักงานคลินิกถูกคอ และเค้าก็น่ารักมากเลยแนะนำเจลตัวนึงมา เค้าบอกว่าคนมาทำสวยทำงามที่นี่เกือบทุกคนก็ใช้ Puricas Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel ตัวนี้ นางก็จำชื่อไว้ และรีบพุ่งตรงไปร้านยาเพื่อไปสอยมาค่ะ 


สู้เค้าสิหญิง อยากสวยต้องสู้ !



แต่หลังจากกลับมาบ้านนางก็ยังไม่ได้ใช้เลยนะ แอบหารีวิวอ่านก่อน ด้วยความที่เบนซ์เคยใช้ก็มีแนะนำนางไป แอบกระซิบทุกคนด้วยแล้วกันว่าส่วนผสมเค้ามีอะไรบ้าง


 ส่วนผสมเค้าน่าสนใจมากๆ ที่เด่นๆ เลยก็คือ 


Dragon’s Blood Extract เป็นสารสกัดจาดต้นดราก้อนบลัดที่จะช่วยสมานแผล ลดอาการอักเสบ เติมเต็มชั้นผิวและช่วยให้ผิวคืนสู่สภาพเดิม


 • วิตามิน C และ E ที่ช่วยเสริมให้รอยแผลเป็นจางลง และทำให้แผลเรียบเนียนอ่อนนุ่ม ตัวนี้เป็นออร์แกนิกค่ะ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสารอื่นๆ ที่เป็นอันตรายต่อผิว ใครผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ แม้แต่บริเวณผิวบอบบางอย่างริมฝีปากของเราก็สามารถใช้ได้ 



♡ ♡ ♡ ♡ 


เป็นเจลใสสีออกส้มๆ บางเบา ไม่เหนียว และซึมลงผิวเร็ว ใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นได้เลยนะคะ ไม่เป็นคราบเลย ไม่มีกลิ่นด้วย คือดีงามมาก



ท๊าดาาาา ~   

  

หลังจากผ่านไปแค่ 2 อาทิตย์เพื่อนสาวก็ได้ปากสวยสมใจไม่ทิ้งรอยแผลไว้เลยค่าาา 😊


ทริคในการใช้ให้เห็นผลไวๆคือ เน้นทาบ่อยๆและต่อเนื่อง เช้า-กลางวัน-ก่อนอน เพื่อนใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว ผลก็เป็นแบบที่เห็นเลยค่ะ แผลหายดีมาก รอยแผลคือแทบไม่เหลืออยู่เลย และจากที่ไปถามพนักงานมา เค้าบอกว่าตัวนี้ถ้าใช้ตอนมีแผลใหม่ๆ คือจะเห็นผลดีและแผลหายเร็วมากค่ะ


 ใครที่มีรอยแผลเป็นไปซื้อเลยหลอดเดียวคุ้มๆ ตัวนี้ได้มาจาก Eveandboy นะคะ ลองไปหาซื้อกันได้ราคาแค่ไม่กี่ร้อย ❣️  



Bye Bye 👋🏻


Honeyzbenya

Honeyzbenya

ชื่อเบนซ์ นะคะ 💖
รักในการรีวิว ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ สภาพผิวคือผิวผสม ปัญหาผิวคือสิวอุดตัน สิวผด รอยสิว และชอบกินที่สุดดดด 😋🍽
กดติดตามช่องทางโซเชียลต่างๆได้ที่ข้างล่างนี้เลยน้า มาเม้าท์มอยกันได้จ้า ✨

Line : honeyzbenya

FULL PROFILE