PINK HAUL 💗🎀🌷👚 รวมของสีชมพูที่ชอบ l Umbra

14 7

ก๊อกๆๆๆ สวัสดีค่าสาวๆชาว Jebanista ที่น่ารักทุกคนนน ✨🥰 ตามหัวข้อเลยเนอะ วันนี้อั๊มจะมาเปิดกรุรวมของที่ชอบบบ โดยที่ทุกอย่างจะเป็นสี จมพู!!! *ให้มันเป็นสีชมพู๊* 55555 เพราะพักหลังๆเวลาใช้ของรู้สึกว่าของที่อั๊มมี สีชมพูเยอะเหมือนกันนน นี่หยิบมาแค่บางส่วน ส่วนมากจะเป็นของที่ใช้เกือบทุกวันค่าา

มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยแบบไม่รอช้า ❤️ ตัวนี้หลายๆคนอาจจะรู้จักกันอยู่แล้ววว น้องคือ Foreo ค่าาา เป็นเครื่องช่วยทำความสะอาดผิวหน้าที่ดังมากๆๆๆ เขามีหลายรุ่น หลายสี หลายแบบมากๆ 👍🏻 ส่วนรุ่นที่อั๊มใช้คือ Foreo Luna Play ค่ะ อั๊มแนะนำรุ่นนี้เลยสำหรับใครที่อยากลองใช้ก่อน ว่าเป็นยังไง จะให้ไปซื้อตัวใหญ่เลย ราคาก็2,000-3,000 ค่อนข้างแพงเลยยย อั๊มว่ารุ่นนี้ตอบโจทย์เลยเพราะเขาราคาถูกลงมาหน่อย ประมาณ 1,100 บาทท

รุ่นนี้เขาจะไม่สามารถชาจได้นะคะ เขาจะสามารถใช้ได้ 400 ครั้งโดยประมาณ แต่อั๊มใช้มา 2 ปีละ ยังใช้ได้อยู่เลย 5555555 ส่วนมากอั๊มจะใช้แค่วันที่แต่งหน้าหนักจริงๆ และใช้เจ้าตัวนี้ช่วยทำความสะอาดหน้าอีกรอบ แต่ที่ชอบมากๆคือเอามาขัดปากกกก ใครปากแห้ง แตก ลอกเป็นขุย ตัวนี้ก็คือทำให้ปากเรียบ นุ่มเลยยย 👄

เวลาใช้เขาก็จะเปิดปุ่ม เปิด-ปิด ข้างหลังแบบนี้เลยค่ะ กดค้างไว้ 2-3 วิ รุ่นนี้ข้อเสียคือเขาจะปรับความแรงเวลาเครื่องสั่นไม่ได้น้าาา แต่ส่วนตัวอั๊มไม่มีปัญหาค่ะ ความแรงกำลังดี

ตัวต่อมาที่มีติดไว้หัวนอนเลยคือ hand cream ค่าาาา ช่วงนี้คือใช้สเปร่ย์แอลกอฮอลหนักมากกกก จนมือแห้ง ซอกเล็บแห้งมากกก ครีมทามือจึงเป็นเหมือนอวัยวะที่ 33 🤣 อันนี้อั๊มใช้ของ Victoria’s Secret — Ultimate Hand Cream กลิ่น acai ตัวนี้อยากแนะนำเพราะเนื้อเขาดีม๊ากกกกก เป็นสูตร cotton moisture complex ค่ะทุกคน ทาไปคือซึมไว ไม่เหนอะหนะเลยย เหมาะมากสำหรับใครที่ไม่ชอบทาแล้วมือเหนอะๆ มันๆ ต้องหยิบจับอะไรแล้วรำคาญ

ตัวนี้คือทาปุ๊บ รู้สึกมือนุ่มปั๊บ แบบมหัศจรรย์ แถมกลิ่นหอมๆ หวานๆปนฟรุตตี้นิดๆ 🌸🍒 เรื่องความหอมก็ไว้ใจแบรนด์นี้ได้อยู่แล้ว

ตัวต่อมาคือร้องกรี๊ดเลยยยยยยย ชอบม๊ากกก ไปดู youtube ของคุณ ingck มาแล้วเขาแนะนำตัวนี้ ส่วนตัวชอบใช้แป้ง canmake อยู่แล้ว ก็จัดมาเลยสิคะ เพื่อนนน ! มันใช้ดีอ่ะ ชอบตรงที่ปกติอั๊มหน้ามันง่าย สิวผด อุดตันขึ้นง่ายมากระหว่างวัน พอใช้ตัวนี้มันไม่เห่อ ไม่แพ้ค่ะ 💯

ครีมกันแดด canmake เขาจะมี 2 สูตรนะคะ สีชมพู กับ สีฟ้า รู้สึกว่าสีฟ้ามันจะช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้นด้วย แต่ส่วนตัวลองไปสวอชแล้วไม่ชอบ มันจะมีความเป็นคราบขาวๆ มันๆ กว่า เลยซื้อสีชมพูมาค่ะ 💕

เนื้อครีมกันแดดจะเป็นกึ่งๆเจลเลยยย ทาลงไปแล้วสบายผิวม๊ากกกก และไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มเท่าไหร่ แต่ไปอ่านรีวิวมาบางคนบอกว่า หน้าดรอป หน้าเยิ้มระหว่างวัน แต่ส่วนตัวอั๊มไม่มีปัญหาเลยยย เพื่อนๆคนไหนใช้แล้วบ้างงง มาคุยกัน 🙋🏻‍♀️

และสิ่งสุดท้ายที่ชมพูม๊ากกกกก ปิด haul ไปแบบชมพูจ๋า 💗 นั่นก็คือ Eyeshadow Palette จาก MINISO ค่าาาาา ✨ บุญบาปปป เครื่องสำอาง miniso ก็ไม่ได้ไก่กานาจาาาา อั๊มใช้ตัวนี้บ่อยมากกก เห็นสภาพน้องก็น่าจะพอเดาได้ 555555 ชอบตรงที่พกพาง่าย กระจกใหญ่เบอเริ่มมม และมีให้ 9 สี ครีเอทลุคได้หลายแบบเลยย มีทั้งเนื้อ matte, shimmer, glitter ค่าาา

สีก็ติดพอใช้ได้เลยยยน้าาา ส่วนตัวอั๊มว่าไม่แย่เลยย แต่ถ้าจะไปเทียบกับเค้าท์เตอร์แบรนด์ก็สงสารน้องน้าาา มันก็คนละเกรดค่ะทุกคนน แต่อันนี้อั๊มซื้อมาราคาแบบ 200-250 บาท มันก็ถือว่าดีมากๆๆเลย อั๊มแทบจะพกไปทุกทริปเลยแบบไม่ต้องระวัง 💘 ส่วนตัวแฮปปี้มากกกก

และนี่ก็เป็นกรุชมพูๆๆๆ ที่เอามาเปิดให้เพื่อนๆดูนะคะ ไว้จะมาเปิดกรุสีอื่นให้ดู อีกกกก 55555 หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกระทู้นี้น้าา 🥰


Umbra Panyadilok

Umbra Panyadilok

I’m a cabin crew ✈️ who enjoys eating🧁, travelling🏖, and reviewing beautiful things I love🧴💕

FULL PROFILE