[รีวิวเรียลๆ ให้มันจบที่หลังกล้อง!] แป้งฝุ่นคุมมันลูกรัก ใช้เองรีวิวเอง

45 20

ฮัลโหลทุกคน

ตามหัวข้อเลยนะ "รีวิวเรียลๆ ให้มันจบที่หลังกล้อง!" คิดอยู่นานจะรีวิวยังไงเรียลๆ... อะ ก็จัดมาเลยสิค้า ของใช้เองจริง สภาพใช้จริงยับเยินบู้บี้หน่อยนะ! 5555 แต่ของดีมากกกกกกกก กันตายบอกเลย อยู่ในหมวดแป้งฝุ่นหยิบมารีวิวเรียลๆ ให้ดูกันจ้า

       แป้งฝุ่นเจ้านาง! ลูกรักสุดโปรด ใช้ไปแล้วก็จะเหลือประมาณนี้แต่ก็ยังพอเอามารีวิวได้ Chaonang Diamond Translucent Powder แป้งฝุ่นโปร่งแสง เนื้อเนียน ละเอียด บางเบาม้ากกกกก ที่สุด เอามาใช้เซ็ตรองพื้นก็เริส ไม่เปลี่ยนสีให้เพี้ยน วันไหนไม่แต่งหน้าทาคุมหน้ามันลุคใสๆ ก็ดือออ 


       ในกระปุกเค้าให้พัฟมาด้วย มันนุ่มมาก เรื่องพัฟไว้ใจเจ้านางเลยจ้า ไม่ว่าจะออกพัฟแบบไหนมาก็คุณภาพดีทั้งนั้น ชอบมาก F เลยค่ะ! ต้องตำ สภาพน้องไม่ค่อยดีเพราะใช้งานหนักมาก ก็ลูกรักอะ รีวิวเรียลจริงนะบอกแล้ว! 

ก่อน / หลังใช้

นี่จ้าาาาาา เอามาเซ็ทกับรองพื้นให้ดูกันเรียลๆ เลย ว่านางเริสมาก ติดหน้าดี คุมมันดี ลุคออกมาดูไม่แต่งหน้าหนา มีความเป็นผิว บางเบาเหมือนไม่ได้ทาอะไร ปังมากแม่

กระปุกนี้ขนาด 6.5g ได้มาในราคา 1xx บาท จำไม่ได้ เพราะเค้าจัดโปรลดบ่อยมาก! (ไปติดตามเพจเฟซบุ๊ค Chaonangthailand ไว้เลยเวลาเค้าลดราคาจะได้ไม่พลาดของดี!) 



BABYPORDAR

BABYPORDAR

สวัสดีค่าปอนะคะ (◕ᴗ◕✿)
❀มีไอเท็มดีๆ มาบอกต่อเพียบ❀
และโดนป้ายยาจากที่นี่ประจำค่ะ555
.
ผิวหน้า : ผิวผสม มีสิวผด และรูขุมขนกว้าง
ผิวตัว : ผิวแห้ง ผิวขาวเหลือง
.
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนและขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันนะค้า
ช่องทางอื่นๆ ♡´・ᴗ・`♡
✧IG: bbypordar
✧FB Page : Babypordar
✧Line: pchwyy.

FULL PROFILE