ปากสะอาด สดชื่น มั่นใจด้วย “ Denta Mate “

38 17
WITH <strong>Denta mate</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่าเพื่อนๆ กลับมาเจอกันอีกแล้วน้าาาาา
วันนี้จีจะมารีวิวยาสีฟันสมุนไพรที่จีไปเจอมาจาก TOPS สีสันสดใสน่าใช้มากๆเลยหยิบมาลองสักหน่อย
น้องเป็นยาสีฟันสมุนไพรนะคะ ใครชอบกลิ่นของสมุนไพรคือแนะนำมากๆเลยนะ คือพอดมแล้วกลิ่นสมุนไพรตีเข้าจมูกอย่างจังๆกันเลยทีเดียวค่า เรามาเปิดตัวน้องกันกว่าค่า

“ DentaMate Herbal Toothpaste Concentrated Formula”

ยาสีฟันตัวนี้ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติสกัดบริสุทธิ์ ที่ผ่านกระบวนการคัดสรรเป็นพิเศษ แต่รสชาติไม่รุนแรงเหมือนยาสีฟันสมุนไพรอื่น ๆ ไม่แสบปาก ชาลิ้น และยังรู้สึกสะอาดสุด ๆ หลังใช้ 
แล้วก็เป็นรสมิ้นท์ด้วยนะ ซึ่งลดการสะสมของคราบจุลินทรีย์ (Plaque) และคราบฝังลึก ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดฟันผุและโรคเหงือกปราศจากแป้งและน้ำตาลที่มีส่วนไปกระตุ้นการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ไม่ผสมสารกันเสียและสารที่ทำให้เกิดฟองซึ่งอาจก่อให้เกิดความระคายเคืองและทิ้งสารตกค้างไว้ในช่องปาก
มีส่วนผสมจากธรรมชาติรวมทั้งหมด 5 ชนิด
  • ดอกกานพลูมีสรรพคุณในการช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียบางชนิด ทำให้ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียในช่องปาก ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการมีกลิ่นปาก
  • ว่านหางจระเข้ช่วยรักษาแผลและลดการอักเสบของเนื้อเยื่อต่าง ๆ ในช่องปาก รวมทั้งมีส่วนช่วยในการบำรุงเหงือกและเสริมสร้างความแข็งแรงของเหงือกให้ดียิ่งขึ้น
  • การบูร มีสรรพคุณในการช่วยรักษาเส้นประสาทฟัน และมีส่วนช่วยให้เหงือกรัดกระชับ แข็งแรง หมดปัญหาเหงือกร่น นอกจากนี้กลิ่นหอมของการบูรยังช่วยเพิ่มความสดชื่นในช่องปาก ทำให้รู้สึกสะอาดเย็นสดชื่นตลอดวัน
  • พิมเสนมีสรรพคุณในการช่วยลดการบวมอักเสบของเหงือก ลดอาการปวดฟัน และยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่มีส่วนช่วยในการขจัดกลิ่นปาก ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน
  • เกลือบริสุทธิ์เป็นสมุนไพรที่มีส่วนช่วยในการทำความสะอาดเหงือกและฟัน ลดการเกิดกลิ่นปาก รวมทั้งช่วยบำรุงรักษาเหงือกและฟันให้แข็งแรง
เนื้อยาสีฟันเป็นเนื้อครีมสีขาวฟองละเอียดนุ่มกว่ายาสีฟันสมุนไพรทั่วไป ใช้แค่เท่าเม็ดทั่วเขียวก็สะอาดทั่วทั้งปากแล้วค่ะ กลิ่นหอมมากนะคนชอบสมุนไพรจีเชื่อเลยค่ะว่าใช้แล้วต้องชอบกลิ่นแน่ๆ และที่ดีไปกว่านั้นคือเค้าไม่มีสารพาราเบนเลยนะ
โดยรวมแล้วทั้งหมดใช้แล้วรู้สึกชอบมากกว่ายาสีฟันสมุนไพรทั่วๆไปค่ะ เพราะปกติยาสีฟันที่เป็นสมุนไพรแบบนี้เนื้อยาสีฟันจะค่อนข้างหยาบไม่ละเอียด แต่ตัวนี้ทำได้ดีมากๆค่ะ เนื้อยาสีฟันเนียนละเอียด แปรงแล้วรู้สึกสดชื่นไม่แสบปาก แถมลดคราบเหลืองจากชากาแฟได้อีกด้วย ลดกลิ่นปาก 10 เต็มไม่หักเลยค่ะ

ปริมาณสุทธิ 100 g. ราคา 175 .-
สถานที่จัดจำหน่าย :Tesco Lotus , Home Fresh Mart , Tops , Gourmet Market , Central Food Mall , The Mall , Maxvalu
ออนไลน์Shopee : Dentamate official


Myggena Sry

Myggena Sry

ชื่อเล่น : จีน่า
อายุ : 26 ปี

FULL PROFILE