รีวิว L'OREAL PROFESSIONNEL SERIOXYL DENSER HAIR SERUM (ลอลีอัล โปรเฟสชั่นแนล ชิริอ๊อกซ์ซิล เด็นเซอร์ แฮร์ เซรั่ม)

41 20
💙เจอของปังทั้งที ไม่บอกต่อไม่ได้ค่ะ! ก่อนอื่นเลยติ๊กขอออกตัวเลยค่ะ ว่าเป็นคนที่รักผมมากๆ ทำทุกอย่างเพื่อเส้นผมให้สุขภาพดี หนา สวย แต่ด้วยอายุและปัจจัยหลายๆ อย่าง ติ๊กก็เจอปัญหาแบบทุกคน คือ ผมเริ่มร่วง ความผมบางเข้ามาเป็นปัญหากวนใจ หลายคนแนะนำว่าเปลี่ยนแสกสิ ย้ายแสกสิ


💙ติ๊กพูดเลย! ติ๊กทำไม่ได้!! เรามั่นใจในแสกของเราและมันเข้ากับหน้าเรามากๆๆๆ เพราะฉะนั้นติ๊กหาทางออกค่ะ ทั้งดูรีวิวต่างๆ และปรึกษาพี่ช่างผมที่รู้จักค่ะ



💙จนติ๊กได้ลอง L'OREAL PROFESSIONNEL SERIOXYL DENSER HAIR SERUM (ลอลีอัล โปรเฟสชั่นแนล ชิริอ๊อกซ์ซิล เด็นเซอร์ แฮร์ เซรั่ม) ขวดนี้เป็นเซรั่มบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมลีบบาง
💙ตอนเย็นของทุกวัน ติ๊กจะหยดหลังการสระผม โดยแบ่งผมเป็น 4 ส่วน ใส่เซรั่มบนผมประมาณ 8 หยด ลงบนหนังศรีษะที่แห้ง เปียกหมาด หรือ หยดบริเวณร่องผมตามที่ต้องการ แล้วนวดเบาๆ ด้วยปลายนิ้วเพื่อให้เซรั่มซึมเข้าสู่หนังศรีษะ ทิ้งไว้ให้แห้ง เค้าทำเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันไว้บนเส้นผมเลยค่ะ


💙เมื่อหยดลงบนหนังศรีษะจะรู้สึกเย็นๆ และด้วยที่เป็นสูตร Hypoallergenic ที่อ่อนโยนต่อหนังศรีษะ จึงไม่ทำให้ดแสบหนังศรีษะค่ะ เวลาหยดลงไปจะซึมไว ไม่ทิ้งคราบมันด้วยนะคะ แต่สำหรับใครที่ชอบสระผมเช้าเย็น เค้าสามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นเลยนะคะ ยิ่งใช้ยิ่งทำให้ผมเราดีขึ้น 
💙ติ๊กเห็นส่วนผสมทั้งสองตัวนี้ STEMOXYDINE ช่วยกระตุ้นให้เส้นผมเกิดใหม่ RESVERATROL เป็นสารต้านอนุมูลอิสระจากองุ่น ยิ่งสองตัวนี้ผสมกันทำให้เกิดเพื่อผลลัพธ์หนังศรีษะที่มีสุขภาพดี เค้ายังมีส่วนผสมของสาร Anti Oxidant ด้วยนะคะ หลังจากที่ติ๊กใช้มาสักพักประมาณ 6 สัปดาห์ สังเกตุได้ว่าผมที่ร่วงก็ลดน้อยลง และเค้าทำให้ผมเกิดขึ้นใหม่เยอะขึ้นมากค่ะ ผมไม่ลีบ ไม่บางค่ะ ดูผมหนา เป็นธรรมชาติขึ้นเยอะเลย และที่สำคัญเส้นผมแข็งแรงขึ้นจริงค่ะ เซรั่มตัวนี้ผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่แนะนำด้วยค่ะ 



💙ปริมาณ : บอกเลยว่าขวดใหญ่มาก ใช้ได้นาน
สำหรับใครที่อยากให้ผมไม่ลีบบางหรือมีปัญหาผมลีบบางให้ให้ใช้ตัวนี้เลยค่ะ แนะนำเลยค่ะ ลอกเลยว่าตอบโจทย์มากค่ะ
💙สำหรับใครที่อยากซื้อ สามารถหาซื้อได้ตามซาลอน พากเนอร์ และช้อปออนไลน์ได้ที่ Official uu Lazada ตาม link ไปได้เลยค่าาา และที่สำคัญเค้ามีโปรโมชั่นสุดคุ้ม แจกคูปองส่วนลดเพิ่ม และมีของแถม ที่คุ้มมากๆ เลยค่ะ และสามารถติดตามส่วนลดได้เพียงแค่กดติดตามร้านค้าใน Link ได้นี้ https://bit.ly/3ydaiBv เลยนะคะ



#LOrealProSerioxyl 


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE