Bioderma Sensibio Defensive ป้องกันผิวแพ้ง่ายขั้นสุด ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง

63 31
Jeban x Bioderma

เมื่อผิวเกิดการระคายเคือง แสดงออกว่ามีการแพ้หรืออักเสบ เคยสังเกตกันบ้างมั้ยคะว่าสาเหตุนั้นมาจากอะไรบ้าง บางครั้งเราอาจจะไม่ได้มีเวลามาคอยดูแลผิวให้ดี ด้วยเพราะเวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการทำงาน ชีวิตล้วนถูกกำหนดไว้ด้วยเวลา เราคิดว่ามีหลายปัจจัยที่อาจจะก่อให้เกิดผิวไม่ค่อยดี หมายถึงมีอาการต่างๆ เช่น แสบ คัน ลอก ผดผื่น มีความแดง


 ซึ่งปัญหาเหล่านี้ไม่ได้มีแค่เฉพาะเกิดจากการใช้สกินแคร์ แต่รวมถึงปัจจัยอื่นๆร่วมด้วย เช่น สภาพแวดล้อม มลภาวะต่างๆ อาหาร การนอนหลับ ความเครียด หรือแม้การสัมผัสผิวหน้าบ่อยๆก็เป็นสาเหตุได้เช่นเดียวกัน เมื่อผิวเจอปัญหา ต้องหาทางป้องกัน ซ่อมแซม และดูแลให้ดีกว่าเดิมกันค่

ด้วยปัญหาผิวที่แพ้เบื้องต้น Bioderma Sensibio Defensive ได้คิดค้นสกินแคร์ที่ช่วยป้องกันผิวที่แพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย ด้วย DEFENSIVE TECHNOLOGY ที่ช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรงขึ้นจากภายใน เหมาะสำหรับทั้งผิวแพ้ง่ายโดยธรรมชาติ และผิวแพ้ ระคายเคืองจากมลภาวะ และสิ่งกระตุ้นโดยเทคโนโลยีตัวนี้ทางแบรนด์คิดค้นขึ้นมาเพื่อดูแลปกป้องผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยปกป้องผิวแบบ Triple action เลย
  • ปกป้องผิวขั้นสุด - มี Carnosine และวิตามินอี ช่วยต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุผิวแพ้ ระคายเคือง ปกป้องผิวจากแสงแดด มลภาวะ สารเคมีทำร้ายผิว สูงถึง 75%

  • เสริมปราการผิว คืนผิวแข็งแรง – Tetrapeptid-10 กระตุ้นการสร้างโปรตีนในชั้นผิว ผ่านการวิจัยว่าโปรตีนที่ปราการผิวเพิ่มขึ้น 46%

  • ปลอบประโลมผิว - Red Sage Polyphenols ช่วยปลอบประโลม ผ่อนคลายผิวที่ระคายเคืองอย่างตรงจุด 

แพ็คเกจจิ้งพลาสติกแบบฝาหมุน สีขาว-ชมพู
เราชอบความใส่ใจกับทุกคน โดยข้างกล่องจะมีอักษรเบรลล์ เพื่อเอื้อต่อผู้พิการด้วย และการันตีของแท้  โดยจะมีสติ๊กเกอร์ที่มี QR Code 
ไว้ให้สะสมแต้มเพื่อแลกสิทธิพิเศษจาก Bioderma
Bioderma Sensibio Defensive เป็นครีมที่เข้มข้นเมื่อบีบออกมา แต่พอทาลงผิว สัมผัสได้ว่าครีมจะแตกตัวเป็นเนื้อเจล แล้วค่อยๆซึมลงผิว ไม่มีกลิ่นหอมปรุงแต่ง (หลายคนที่กังวลน้ำหอม ต้องถูกใจแน่ๆ) เมื่อซึมลงผิวแล้ว จะให้ความชุ่มชื้นดีมาก ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง

สภาพผิว : ผิวมัน รูขุมขนกว้าง รอยแดงเยอะ ช่วงนี้มีสิวผด สิวอักเสบขึ้นบริเวณหน้าผาก


วิธีใช้ : หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว หลังใช้โทนเนอร์ เซรั่มที่ใช้ปกติ บีบครีมประมาณเม็ดถั่วแดง เราชอบวอร์มเนื้อครีมก่อนทา จะช่วยให้เมื่อลงผิวแล้วจะบางเบา ไม่หนักผิว ด้วยเพราะเราผิวมันมาก แต่ถ้าใครที่ผิวแห้งสามารถทาลงผิวปกติได้เลย ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น 

ความรู้สึกหลังใช้


ปกติเราไม่ค่อยมีปัญหาผดเท่าไหร่ แต่ช่วงนี้เพิ่งสังเกตผิวตัวเองว่ามีสิวผดขึ้นถี่ๆ เห็นชัดคือหน้าผาก ลูบผิวนี่รู้เลยว่าผดมาแล้ว มีการคันเล็กน้อย  และมีสิวอักเสบร่วมด้วย แน่นอนว่าของคู่กันที่มาพร้อมกับสิวก็คือรอยแดง พอได้ลองใช้  Bioderma Sensibio Defensive รู้สึกได้ว่าผิวที่ระคายเคืองดีขึ้น คือเขาไม่ได้ช่วยรักษาสิวโดยตรงนะ (เราใช้ร่วมกับสกินแคร์รักษาสิวด้วย)  ปลอบประโลมผิวที่แดงดี ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น มันไม่ได้ชัดทันตา แต่เมื่อลองสังเกตผิวดีๆ การอักเสบก็ลดลงด้วยค่ะ

ช่วงที่ใช้ร่วมกับยาทาสิว จะมีอาการผิวลอกเพราะผลัดเซลผิวอะเนอะ ตัวครีมจะให้ความชุ่มชื้นสูงมาก ส่วนตัวชอบวอร์มครีมก่อนทาช่วยให้สบายผิวมากขึ้น แล้วแบบทาก่อนนอน ตื่นมาหน้ายังฉ่ำอยู่เลย บริเวณผิวที่ลอกก็ค่อยๆหาย (ถ้าคนผิวแห้งมากอาจจะต้องเสริมด้วยมอยเจอไรเซอร์เพิ่มนะคะ) พอผิวแข็งแรงขึ้น ปัญหาผิวก็ดีขึ้นด้วยค่ะ ได้กลับมาแต่งหน้าเหมือนเดิมแล้ว 😊 

ขนาด 40 ml / ราคา 940 บาท

พิกัด : Watsons, Boots, eveandboy, Beautrium, Konvy, Lab Pharmacy, sun Cosmate, Topsvita, HealthyMax, Health Choice, MRJ Beauty Cosmetic, Central Online, Robinson Online, ร้านค้าทางการบน Lazada, Shopee และทางเว็บไซต์ www.bioderma.co.th


สอบถามเพิ่มเติมที่

Website : www.bioderma.co.th 

Facebook: BIODERMA

 Line ID: @BiodermaThailand


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE