รีวิวไอเท็มสร้างความมั่นใจ ถึงจะใช้ภายในก็รู้สึกดีถึงภายนอก

40 16
WITH <strong>Fae & Mae</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคนนนน

ช่วงนี้ได้กลับมาใช้ชีวิตนอกบ้านมากขึ้น ยังไม่ค่อยชินเลย…

เชื่อว่าเพื่อนๆอาจจะมีบางคนเป็นแบบคิม จากที่ไม่ต้องเจอใครหรือใกล้ชิดกับใครนั้น ตอนนี้ต้องขึ้นรถไฟฟ้าเป็นประจำ เข้าออฟฟิศไปทำงานอย่างสม่ำเสมอ ใกล้ชิดกับผู้คนมากขึ้น ช่วงแรกๆแอบรู้สึกแปลกและไม่มั่นใจในตัวเองจึงต้องหันมาดูแลตัวเองแล้วคอยเพิ่มความมั่นใจ คิมไปเจอไอเท็มเด็ดตัวนึงที่เพิ่งจะเริ่มใช้แล้วอยากจะนำมาแชร์ให้ทุกคน ใครอยากรู้ว่าอะไรช่วยเพิ่มความมั่นใจให้คิมได้ มาอ่านกันเลย…


                                                       
    

นี่เลยค่ะ Fae&Mae Organic Mother Bottom Balm ตัวนี้เลย

เค้าคือผลิดภัณท์บาล์มบริสุทธิ์สำหรับจุดซ่อนเร้นนั่นเอง

ต้องแชร์ตามตรงเลยว่า ก่อนหน้านี้คิมไม่เคยลองผลิดภัณท์แบบนนี้มาก่อนเลย แต่พอได้ลองหาข้อมูลเกี่ยวกับตัวนี้คือรู้สึกอยากลองเพราะว่าเค้าผ่านการวิจัยมาแล้วว่าจะสามารถช่วยสุขภาพของจุดซ่อนเร้น รวมไปถึงการช่วยให้จุดซ่อนเร้นมีกลิ่นหอมและให้รู้สึกเย็นสดชื่น

นอกจากผลลัพธ์ที่น่าสนใจของตัวนี้ สิ่งที่สำคัญมากๆสำหรับคิมคือส่วนผสม อย่างที่ทุกคนเห็นเลยคือตัวนี้สกัดจากสารออร์แกนิคบริสุทธิ์หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น


  • วิชฮาเซล

  • ดอกทานตะวัน

  • ดอกดาวเรือง

  • เชียร์บัดเตอร์

  • เปปเปอร์มินท์

  • ไขผึ้ง

ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้จะช่วยต่อต้าน เชื้อรา,แบคทีเรีย และเชื้อโรคต่างๆ ในขณะที่บำรุงผิวของเราและป้องการอาการแพ้

พอได้ลองศึกษาส่วนผสมที่อยู่ในกระปุกนี้ บอกเลยว่ารู้สึกน่าสนใจและปลอดภัยในการนำมาใช้

เนื้อเค้าจะเป็นบาล์มแบบนี้เลยทุกคน เวลาใช้คือไม่ต้องใช้เยอะเลยนะ เท่าเม็ดถั่วเขียวพอ texture ของบาล์มทำให้นึกถึงพวกยาหม่อง มีความใช้ง่าย เกลี่ยง่าย ทาวนๆแล้วละลายแบบนี้เลยนะ กลิ่นจะมีความหอมแบบสดชื่นเบาๆ ดมตัวบาล์มคือผ่อนคลายมาก 

ที่ตลกเลยก็คือครั้งแรกที่ลองใช้แอบตกใจ เพราะเนื้อบาล์มพอทาแล้วจะมีความเย็นๆ แต่ทุกคนไม่ต้องตกใจแบบคิมนะเพราะว่าเค้าออกแบบมาให้ทาแล้วมีความเย็นสดชื่น ตอบโจทย์มากๆ คิมว่าเหมาะสำหรับทาก่อนเราจะออกไหนแล้วอยากรู้สึกเฟรชๆ หรือแม้กระทั่งตอนจะนอนในวันที่อาจจะรู้สึกล้าๆ ทาแล้วรูเลยว่าจะไม่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์แน่นอน ทำให้มีความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอก ตอนนี้ใช้จนชอบ จนกล้าเอามาทาหน้าเล่นแล้วเนี่ย 55555


ขอแนะนำเลยตัวนี้ สำหรับใครที่อาจจะ แพ้ผ้าอนามัย, คันในร่มผ้า หรือตกขาวมีกลิ่น จากที่คิมลองคิมค่อนข้างมั่นใจว่าตัวนี้ช่วงได้ ฉะนั้นอย่ารอช้านะทุกคน รีบเข้าไปซื้อที่ บาล์มบริสุทธิ์ Organic Mother Balm By Fae & Mae

กระปุกนี้ 25 ml 495 บาท


thekymism

thekymism

สวัสดีค่ะทุกคน ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ เราชื่อ คิม 💖
อย่าลืมกด "FOLLOW" กันในจิบันด้วยนะคะ
จะได้ไม่พลาดรีวิว ผลิตภัณฑ์น่าใช้ อาหารอร่อยๆ ที่เที่ยวสวยๆ แล้วก็เมคอัพเด็ดๆค่า

🌈 IG: Thekymism
🍑 YT: Thekymism
💕 Line: Thekymism

FULL PROFILE