5 Skincare ลดสิว หน้าใส รับปีใหม่

37 15

สวัสดีค่าทุกคนนน

วันนี้เราจะมา อัพเดทสกินแคร์ รักษาสิว

เปลี่ยนหน้าสิว ให้เป็นหน้าใส ก่อนสิ้นปี รับปีใหม่กัน กับ

Skincare ลดสิว หน้าใส ถูกและดี

ใครที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับสิว ทั้งหน้าและตัว ห้ามพลาดเลยค่ะ มาดูตัวแรกกันดีกว่า

BK ACNE BALANCING MARK

มาส์กเขียว BK ในตำนาน

ที่พลาดไม่ได้ เชื่อว่าหลายๆคน ต้องรู้จักอย่างแน่นอน

ตัวนี้ มีส่วนผสมจาก

Tea Tree Oil และ SEBOCLEAR-MP ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทรีเลีย

Mulbery ปรับสีผิวให้สว่าง ลดเรือนริ้วรอย และจุดด่างดำ

มาส์กตัวนี้ สำหรับเรา สิวอักเสบใช้ 2-3 วัน ก็จะทำให้สิวดีขึ้น ช่วงนี้ สิวฮอร์โมน มาเต็ม หลังบีบเสร็จ ทำความสะอาดแผล ทาสกินแคร์ตัวอื่นละ

ตบท้ายด้วยตัวนี้เลย และในวันที่เจอฝุ่นเยอะวันไหนเริ่มรู้สึกคันๆ รู้สึกว่าสิวจะต้องขึ้นแน่ๆ เราจะรีบทาตัวนี้เลย พอกไว้ประมาน 10-15 นาทีแล้วล้างออก มันเหมือนช่วยปลอบประโลมผิวอะคะ สิวผดก็ดีขึ้น เช้ามาก็ได้ผิวปกติกลับคืน

INN BEAUTY Fah Thalai Chon Acne Speed Serum

เซรั่มฟ้าทะลายโจร ที่ช่วยจัดการกับ 10 ปัญหาสิว

คือ สิวเกิดซ้ำ, สิวอุดตัน, สิวเสี้ยน, สิวไม่มีหัว, สิวจากความมัน, สิวจากเครื่องสำอาง, สิวจากฮอร์โมน, รูขุมขนกว้าง, รอยแดงจากสิว, รอยดำจากสิว

มีส่วนผสมจาก

สารสกัดจากฟ้าทะลายโจร และ TEA TREE OIL มีฤทธิ์ในการยับยั้งการเกิดสิว

AHA, BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน คุมมัน ผิวแข็งแรง

เซรั่มตัวนี้ ใช้ทาทั่วใบหน้า เช้า-เย็น

หลังจากที่เราใช้มาได้สักพักใหญ่ ก็คือรู้สึกประทับใจมาก เขาไม่ได้เพียงแค่ รักษาสิว ที่เราเป็นอยู่ แต่ยังช่วยป้องกัน ไม่ให้สิวเกิดขึ้นใหม่ด้วย ปกติเราจะมีสิวฮอร์โมน เดือนหนึ่งก็ 3-4 เม็ด แต่หลังที่ได้ใช้เซรั่มแล้ว สังเกตว่าสิวฮอร์โมน อยู่ที่เดือนละ 1-2 เม็ดเท่านั้น เนื้อเค้าเป็นเจลใสๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นทรีทีออย หอมเย็นๆ อ่อนๆ เป็นปลื้มมาก อีกอย่างคือ สิวเสี้ยน ที่จมูกก็ลดลงด้วย

Clear Nose Acne Gel Concentrate Solution Care

เจลสิวสูตรเร่งด่วน x8 จาก Clear nose

เขาเครมว่าเป็น เจล ลดปัญหาสิวสูตรเร่งด่วน

ด้วยเทคโนโลยี ABP ดูแลผลัดผิวเก่า ที่อุดตัน ผสานพลังฟื้นฟูผิวด้วย อโลเวร่า เซราไมด์ ดอกคาเลนดูล่า TEA TREE , ZINC และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 10 ชนิด

ลดความมัน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน

ไม่มีสเตรียรอยด์ ไม่มีน้ำหอม และ0%ซิลิโคน

ตัวนี้เป็นเจลแต้มสิวนะคะ ทาบริเวณที่เป็นสิว เช้า-เย็น หรือบ่อยตามต้องการ

เราชอบตัวนี้ ตรงที่ เนื้อบางเบา ซึมง่าย ไม่แสบ ไม่ระคายเคือง ทาก่อนแต่งหน้า ไม่ทำให้รองพื้นเป็นคราบด้วย สำหรับสิว ก็ทาบ่อยมากช่วง WFH รู้สึกว่าน้องเค้าดันสิวอุดตันได้ดีมาก กดสิวง่ายมาก

สิวยุบไว แต่ก็ต้องทาบ่อยอยู่เหมือนกัน แต่ก็ชอบค่ะ เบาดี ให้เป็น fav อีกอัน

BANOBAGI Vita Genic JELLY MASK ACNE

มาส์กคุณหมอ สูตรแอคเน่ ตัวดัง

ที่คิดค้นและพัฒนาสูตรโดย ทีมแพทย์ผิวหนังจาก โรงพยาบาล Banobagi ประเทศเกาหลี ด้วยคุณค่าจากน้ำแน่ออนเซนจากเกาะเจจู เอนไม-ซีบัมพีคอมเพล็กซ์ กาซีเนีย รวมสารอาหารผิว กว่า 15 ชนิดเซรั่มเนื้อ Jelly เกาะผิวหน้าได้ดี และไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีสารระคายเคืองผิว 11 ชนิด + ไม่มีน้ำหอม เหมาะมากกับคน ผิวแพ้ง่าย แบบเราๆ ช่วยลดการอักเสบของผิว ลดการอุดตัน และลดความมันบนใบหน้า ตัวนี้ ช่วยปลอบประโลมผิวดีค่ะ ชอบใช้ในวันที่ อยากรีเซ็ตหน้า ขี้เกียจทาครีม ก็นอนโปะมาส์กไปเลย ตัวเดียวจบ

Oxecure Acne Clear powder lotion แป้งน้ำรักษาสิว

แป้งน้ำโลชั่น Oxe Cure ช่วยลดสิวผด และผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ

รอยสิวและจุดด่างดำดูจางลง ไม่มีพาราเบน น้ำหอมและน้ำมันด้วย มีส่วนผสมของ 2% Salicylic Acid ช่วยทำให้สิวแห้งและยุบเร็ว Mangosteen extract ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย Bearberry extract  ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ริ้วรอยหรือจุดด่างดำ Aloe Vera / Witch Hazel / Jojoba oil & Vit E ช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดการระคายเคือง

ตัวนี้เราไม่ได้ใช้กับตัว แต่ใช้กับคุณแฟนของเรานี่เอง แต่ก็ไม่ได้เอามาทาหน้าอีก นางเอามาทาหลังค่ะทุกคน เราก็รับบท ทายาสิวที่หลังให้นาง ผลลัพธ์คือ สิวลดจริงๆ แฟนเราคือทำงาน ใส่เสื้ออับชื้น แล้วทำให้เป็นสิว ททาตัวนี้ เช้าเย็นเลย เสื้อไม่เป็นคราบด้วย สิวยุบจริง เห็นกับตา



นี่คือทั้ง 5 ตัว สกินแคร์สิว ฉบับอัพเดทล่าสุด ที่ได้ใช้ผ่านหน้า ผ่านมือเราจริงๆ ใครที่มีปัญหาเหมือนกันตรงไหน ลองเลือกมาใช้ดูเพื่อ หน้าใสไร้สิว รับปีใหม่ ไปพร้อมๆ กันนะคะ

*·˚  𓏭    𓏲    ⟢ 𓈒  ꒰ *·˚


Taii'ii

Taii'ii

ชื่อกระต่ายนะคะ
อายุ 24
มาแลกเปลี่ยนความสวยความงาม ของกิน เที่ยว ต่างๆ กันค่ะ
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่าา ♥️

FB : Pimjai Taii
IG : taiitaii_tt
Line : taipimjai

FULL PROFILE