จะแต่งหน้าหนักแค่ไหน คลีนซิ่ง Quinya ก็เอาอยู่✨

47 18
WITH <strong>Quinya</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีครับทุกคน💛 เพิ่งจะแต่งหน้าหนักๆในช่วงเทศกาลฮาโลวีนไป เดือนนี้ก็จะเข้าสู่ช่วงคริสต์มาสอีกแล้วว สายเมคอัพอย่างเราก็คือแทบจะไม่ได้พักผิวหน้าเลย แต่งหน้าถ่ายรูปเสร็จก็จะต้องคลีนหน้าทำความสะอาดผิว✨


วันนี้บอมมี Cleansing Water ดีๆมาแนะนำทุกคนกันด้วย ใครที่ชอบแต่งหน้าหนักๆ ห้ามพลาดตัวนี้เลย😍

✨𝙌𝙪𝙞𝙣𝙮𝙖 𝙁𝙧𝙚𝙨𝙝 𝙐𝙥 𝙈𝙞𝙘𝙚𝙡𝙡𝙖 𝘾𝙡𝙚𝙖𝙣𝙨𝙞𝙣𝙜 𝙒𝙖𝙩𝙚𝙧 💧 #คลีนซิ่งคุณหมอ  

เป็นคลีนซิ่งสูตรคุณหมอ ที่มีความอ่อนโยน เหมาะกับคนที่เป็นสิวและผิวแพ้ง่าย คลีนซิ่งเป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ (เเต่ไม่ใช่น้ำหอมนะ เป็นกลิ่นจากสารสกัดของดอกกุหลาบ) 1ขวด มาในปริมาณ 330 ml. สามารถเช็ดเครื่องสำอางที่กันน้ำออกได้ มีนวัตกรรมไมเซลล่าที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด

คลีนซิ่งตัวนี้ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวด้วยน้าา 📍ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำหอม น้ำมัน และสี พร้อมทั้งยังช่วยบำรุงผิวและปกป้องผิวด้วย ช่วยลดปัญหาสิว ลดความมันบนใบหน้า ลดการอักเสบของผิว ✨

🎄ลุคแรกในช่วงใกล้เทศกาลคริสต์มาส ที่บอมแต่งคือ elf เมคอัพคือจัดเต็มมากๆ จะมาลองประสิทธิภาพของคลีนซิ่งดูว่า จะทำตามคำเคลมได้จริงไหม😆

หลังจากที่ถอดวิกผม ขนตา คอนแทคเลนส์ และเพชรที่ติดหน้าอยู่ออกหมดแล้ว ที่แรกบอมจะเช็ดที่ตา เทคลีนซิ่งใส่สำลีพอประมาณ จะนั้นแปะทิ้งไว้ที่ตาประมาณ 10 วินาที ขยี้เบาๆแล้วเช็ดออก คือเมคอัพหลุดออกหมดจริงๆ มาสคาร่าที่กันน้ำก็ออก ส่วนลิปแมทแน่นๆก็ยังออก เช็ดออกครึ่งหน้าโดยสำลี 1แผ่น คือหมดจดมาก ไม่มีอาการแสบผิวเลย หลังเช็ดเสร็จผิวหน้าไม่แห้งตึงด้วย เริดดด✨💧

📍สำหรับใครที่สนใจ สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ Instagram : quinya.th , Shopee : Quinya Official Thailand

💛 มีทั้งหมด 3 ขนาด

  • ขนาดกลาง140 ml 189 บาท

  • ขนาดใหญ่ 330 ml 369 บาท

  • ขนาดพกพา 30 ml 69 บาท


BOMb sj

BOMb sj

สวัสดีครับ ชื่อ บอม อายุ 27 ปี รักในการแต่งหน้า และชอบคอนแทคเลนส์มากๆ ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ💗

FULL PROFILE