เมื่อสาวผิวแห้งอยากลอง Intense Detox

55 22
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ดีๆมารีวิวอีกค่ะ เป็นอีกตัวที่คิดอยู่นานว่าจะลองดีมั้ย เนื่องจากว่าเราเป็นคนที่มีผิวแห้งมาก การที่ใช้ Skincare ซัก 1 ชิ้นโดยที่ไม่มีผลิตภัณฑ์พวก Moisturizer เลย คิดหนักค่ะ เพราะผิวเราถ้าบำรุงไม่ดีคือแห้งลอกเลยค่ะ ยิ่งช่วงนี้ยิ่งอากาศหนาว ยิ่งเพิ่มความแห้งเข้าไปอีก

แต่ถ้าเราจะติดอยู่กับความสงสัย ไม่ลอง...ก็ไม่รู้สิคะ


Luxes 2 Seconds Detox


ถึงแม้จะไม่ใช่คนที่มีปัญหาสิวแดงเป็นปัญหาหลักของผิวหน้า แต่ก็มีช่วงที่สิวบุกบ้างอยู่เหมือนกัน 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ สิวแดงมาทีละเม็ด 2 เม็ด ไหนจะปัญหาสิวอุดตันที่เป็นปัญหาหลักของผิวเราอีก  ประกอบกับช่วงที่ผ่านมาเราเห็นคนรีวิว Luxes 2 Seconds Detox อยู่บ่อยๆ เราตั้งใจอ่านอยู่ 2-3 รีวิว  เค้าบอกกันว่าพอใช้ตัวนี้แบบ intensive detox วันที่ 2 สิวอุดตันแห้ง เอามือลูบก็หลุดออกมาแล้ว...ข้อนี้ล่ะที่ทำให้อยากลองมากๆ

วิธีใช้
1. Intensive Detox 3 วัน ใช้ตัวนี้อย่างเดียว หยุดสกินแคร์ตัวอื่นแม้กระทั่งโฟมล้างหน้า เป็นการกระตุ้นการทำความสะอาดตามกระบวนการตามธรรมชาติของผิว เราผิวแห้ง ก็เลยเลือกวิธีนี้ทำดีท็อกซ์ 3 วันค่ะ

2.ใช้ร่วมกันสกินแคร์ตัวอื่น เราใช้มาอาทิตย์กว่าแล้วค่ะ ใช้หลังลงโทนเนอร์ แล้วลงสกินแคร์ขั้นตอนอื่นๆต่อเลย

ความรู้สึกหลังใช้

ตอนนี้ใช้ทุกวันเลยค่ะ และตั้งใจว่าจะทำ Detox 3 วันทุกๆเดือน เรารู้สึกว่าช่วยเรื่องสิวได้เยอะเลยค่ะ โดยเฉพาะสิวอุดตันของเรา บางจุุดเอามือลูบแล้วหลุดออกมาจริงๆค่ะ ส่วนที่บนจมูก เวลาที่กด กดออกง่ายกว่าเดิมค่ะ เมื่อก่อนนี่ต้องกดจนจมูกแดงจนแทบช้ำเลย หลังจากที่ทำ Intense Detox ครบ 3 วัน แล้วใช้ร่วมกับสกินแคร์อื่นมาเกือบครบ 1 เดือน บอกได้เลยว่าไม่มีปัญหาสิวกวนใจเลยค่ะ ผิวอุดตันน้อยลงด้วย ู้สึกว่าผิวได้รับการทำความสะอาดจริงๆ Love ค่ะ

ราคา 4,900 (50 ml)


ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่
Line Official : @luxesth

คนที่แต่งหน้าบ่อยแบบเราควรต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้นะคะ การได้ทำ Intense Detox ติดต่อกัน 3 วันคือดีมากจริงๆ ถ้าใครทำแล้วรู้สึกว่าผิวแห้งเกินไป สามารถฉีดเพิ่มระหว่างวันได้ ไม่ได้เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวเท่านั้นนะคะ ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย 

หวังว่าจะชอบรีวิวนี้นะคะ



Bye xoxo...


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE