#รวม4ดาวเด่น Top items ผิวกระจ่างใส ฉบับผิวแพ้ง่าย

39 17
#รวมดาวเด่น Top items ผิวกระจ่างใส ฉบับผิวแพ้ง่าย สวัสดีค่าทุกคน กลับมาเจอกับแบมอีกแล้วนะค้า

ช่วงนี้ลมหนาวเริ่มเข้ามาแล้ว>_< ทุกคนดูแลสุขภาพกันด้วยนะค้า

วันนี้ได้ฤกษ์ยามงามดี มารีวิวไอเทมที่เน้นเรื่องจุดความกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ใครที่กำลังมองหาไอเทมที่ช่วยในเรื่องขาวใส มาบำรุงใกล้ๆช่วงเทศกาลหรือสำหรับนัดสำคัญแล้วบอกเลยค่ะว่าจะต้องได้จดลิสไปตำกันแน่นอนค่า เพราะเป็นไอเทมที่ไม่ยุ่งยากใครที่มีเวลาน้อยก็ตอบโจทย์มากๆค่ะ

กระทู้นี้โนสปอนเซอร์นะคะ 1000000%

เป็นไอเทมที่แบมใช้เองแล้วค้นพบว่ามันดีต่อใจจริงๆจึงกล้ามาเขียนให้เพื่อนๆอ่านกันนะคะ มาเริ่มที่น้องตัวแรกกันเลยค่ะ
ขวดนี้แบมซื้อตอนโปร1แถม1จากหน้าเพจ ราคา1,990บาท ขอบอกว่าคุ้มมากค่ะ โดยเจ้านี้จะคล้ายๆกับพรีเซรั่มผิวที่ช่วยให้เปิดรับสกินแคร์ได้ดีมากขึ้นค่ะ

แบรนด์เวลพาโน่เป็นแบรนด์ที่แบมใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้าแทบจะทุกไลน์แล้วต้องบอกจริงๆว่าเป็นแบรนด์ที่เกิดมาเพื่อผิวคนไทยที่แพ้ง่ายจริงๆค่ะ ดูจากรูปก็รู้เลยว่าแบมใช้เองมาประมาณ4ขวดแล้ว>_<

น้องเค้าจะช่วยเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง ใช้ไปประมาณ1สัปดาหฺรู้สึกเลยค่ะว่า ผิวแข็งแรงขึ้นที่สำคัญ หน้ากระจ่างใสขึ้นมาก เหมือนโกงเวลานอนมาเลยค่ะ55555555 ทั้งๆที่จริงๆแล้วนอนน้อยมาก รูขุมขนกระชับขึ้น

เนื้อเทคเจอร์จะเป็นเจลใสๆเบาบางสบายหน้ามาก ผิวมันไม่ต้องคิดเยอะเลยค่ะ เพราะใช้แล้วนอนเลยยังได้ ซึมไวมากที่สุด T_T

ตัวนี้แบมให้เ็นที่สุดของไวท์เทนนิ่งในปีนี้เลยดีมากกกกกก สมมงไปเลยค่า คุณพ่อเคยลองใช้ช่วงผิวแสบแดงเพราะผิวแห้งมากๆถ้าสองคืนหน้ากลับมาปกติเลย

เพราะเห็นทางแบรนด์เคลมว่ามีสารสกัด Centella Asiatica Extract จากใบบัวบกที่จะช่วยลดการระคายเคืองได้อีกด้วย


ใครที่มองหาสกินแคร์ครบในขวดเดียวจบ แบมขอแนะนำตัวนี้ค่ะ ที่หนึ่ง ดีเลิศ ชนะใจสุดๆค่า
น้องตัวนี้ ต้องมีติดบ้านจริงๆค่ะ โดยสูตรนี้จะเป็นหน้าซองสีเงินขาว สูตรสำหรับคนพักผ่อนน้อยไม่มีเวลาดูแลตัวเอง Sleepless สมชื่อค่ะ

เวลาแบมมีนัดกับเพื่อนหรือไปต้องไปออกงานไปงานแต่งใดๆก็ตาม แบมจะมาส์กน้องทิ้งไว้10-15 นาที ประมาณ2-3วันก่อนวันงานค่ะ ใช้แล้วผิวกระจ่างใสขึ้นไวมากกกกกก เนื้อเจลลี่สบายผิวที่สุด ให้เนื้อเซรั่มมาส์กเยอะกว่าแบรนด์ทั่วไป

ต้องเกริ่นก่อนว่าแบมได้อ่านจากในทวิตเตอร์ตั้งแต่สมัยน้องยังไม่เข้าไทยเลยค่ะว่าไอดอลหรือ เด็กเทรนด์ของเกาหลีเริ่มแรก จะเลือกใช้ตัวนี้มาส์กทุกวัน เพิ่มความกระจ่างใสในราคาที่ประหยัดที่สำคัญเป็นสูตรที่ผลิตจากโรงพยาบาลเกาหลี

พอเห็นน้องๆไอดอลใช้แล้วหน้าดีมีหรอเราจะพลาดT_T เลยจัดมาเป็นกล่องเลยค่ะ พอมีขายที่ไทยก็รู้สึกอุ่นใจมากๆ เพราะน้องเค้าปังมากจริงๆ

แบมแอบเห็นผู้จัดการดาราไทยหลายๆท่านก็ให้ดาราใช้มาส์กตัวนี้บำรุงออกงานเหมือนกันนะคะ
ตัวนี้แบมได้มาจากsephora ค่ะ น้องจะมีทั้งหมด 2size คือ 100ml และ 250ml เป็นโทนเนอร์ตัวดังที่หลายคนคงเคยคุ้นตากันมาบ้างอย่างแน่นอน >_<

น้องตัวนี้เค้าจะเป็นโทนเนอร์ที่่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเบาๆ ใครแพ้ง่ายแบมแนะนำให้เทสก่อนนะคะ เพราะมีส่วนผสมของน้ำหอมด้วยค่ะ เมื่อใช้ได้ประมาณ2สัปดาห์แบมรู้สึกว่าใช้แล้วหน้าสว่างขึ้น รอยดำจากสิวจางลงมากๆ

แต่ต้องเป็นรอยใหม่ๆนะคะรอยเก่าๆแบมคิดว่าน่าจะต้องใช้เลเซอร์ควบคู่เพื่อลดสีเมลานิน ที่ชอบมากๆอีกอย่างนึงคือ ใช้แล้วรู้สึกหน้ามันน้อยลงค่ะ

แต่แบมจะใช้วันเว้นวัน เพราะแบมคิดว่าผิวหน้าเราไม่ควรผลัดเซลล์ทุกวัน เพราะน้องอาจจะระคายเคืองหรือแสบแดงได้ค่ะ แบมแนะนำให้ใช้สัปดาห์ละสองครั้ง วันไหนที่แต่งหน้าจัดเต็มหรือวันหยุดพักผ่อนไม่เจอแสงแดดมาก ตัวนี้น่าจะเหมาะค่า ที่สำคัญต้องทากันครีมกันแดดด้วยน้า

เพราะการผลัดเซลล์ผิวจะทำให้ผิวของเราบางลงค่ะ ส่วนเรื่องสิวน้องตัวนี้ไม่ค่อยช่วยอะไรเท่าไหร่นะคะ จะเน้นเรื่องความกระจ่างใสมากขึ้นมากกว่าค่ะ
ตัวนี้แบมซื้อจา กKonvy online ค่า เป็นเสเปรย์กันแดดที่แบมพกพาบ่อยที่สุดแล้ว เพราะสามารถใช้ได้ทั้งหน้าและตัวรวมไปถึงเส้นผม เรียกว่าตอบโจทย์การใช้ชีวิตในวันเร่งรีบมาก ใช้มาประมาณ3ขวดแล้วค่า น้ำหนักเบาพกพาง่าย

ค่ากันแดดสูงแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ เตรียมอารมณ์ฟีลฉีดสเปรย์น้ำแร่เลยค่ะ ที่สำคัญทางแบรนด์ว่าใช้ปุ๊ปออกแดดได้ทันทีเลย ไม่ต้องกลัวหมองค่ะ หลังจากใช้มาสักพักนึงแบมรู้สึกว่าเป็นกันแดดผิวที่ซึมไวไม่เหนอะหรือทิ้งคราบระหว่างวันเลย แถมไม่อุดตันกับผิวแบมด้วย วันสบายๆแบมเลยเลือกใช้ตัวนี้ค่า


ก็จบไปแล้วนะค้ากับไวท์เทนนิ่งตัวโปรดของแบม เพื่อนๆคนไหนที่ใช้ไอเทมไหนแล้วชอบแนะนำแบมได้น้า หรืออยากให้แบมรีวิวอะไรเพิ่มเติมก็คอมเมนต์ไว้ได้เลยค่า วันนี้แบมไปก่อนน้า แล้วพบกันกระทู้หน้าค่า>_<


bambieqx

bambieqx

สวัสดีค่า แบมนะคะทุกคน ฝากเนื้อฝากตัวค่ะมือใหม่หัดรีวิว ริวิวไลฟ์สไตล์และสกินแคร์ค่ะ ยังไงใครชอบก็มากดไลค์ให้กำลังใจกันได้นะคะ หรือใครใช้ตัวไหนแล้วดีคอมเม้นต์มาแลกเปลี่ยนกันได้เลยค่า >_<

FULL PROFILE