BOBBI BROWN ไฮไลท์ผิวฉ่ำหน้าพุงในตำนาน เล่นแสงสวยปังระยิบระยับ!✨

47 23

 BOBBI BROWN Highlighting Powder สี Honey glow🍯✨

ไฮไลท์ผิวฉ่ำหน้าพุงในตำนาน เล่นแสงสวยปังระยิบระยับ ยอมแล้วว่าปังจริง!

เนื้อไฮไลท์ประทับจิตสุด ปัดแล้วหน้าดูนวลละมุนเหมือนใส่ฟิลเตอร์ลูกพระเจ้า🌟 มีชิมเมอร์ละเอียด ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ให้ผิวดูโกลว์ฉ่ำแบบธรรมชาติ ผิวใสวาวสวยดูมีมิติ กระจายแสงให้ดูเปล่งประกาย!

🌟เนื้อไฮไลท์ประทับจิตสุด ปัดแล้วหน้าดูนวลละมุนเหมือนใส่ฟิลเตอร์ลูกพระเจ้ามีชิมเมอร์ละเอียด ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ให้ผิวดูโกลว์ฉ่ำแบบธรรมชาติ ผิวใสวาวสวยดูมีมิติ กระจายแสงให้ดูเปล่งประกาย!

🌟พิกเม้นท์เค้าคือที่สุด! แน่นชัดดีงามมากกก แตะนิดเดียวหน้าก็พุงแล้ว น่าจะใช้นานพอสมควร ปัดง่ายเนื้อเนียนไปกับผิว ที่ชอบมากคือจะใช้นิ้วหรือแปรงก็ได้สวยหมด ส่วนตัวปาร์ตี้ชอบใช้นิ้วทาเพื่อความแน่นปังสุดๆ เกลี่ยนิดเดียวก็ทั่วผิวแล้ว ไม่ทำให้ผิวดูเป็นคราบเป็นปรื้นๆเลย ไม่ลอย ไม่ทำให้รูขุมขนชัดขึ้นแต่อย่างได้ ติดทนทั้งวันค่า

🍯สี Honey glow คือสวยมากกกก 

เป็นสีประกายทองแชมเปญละเอียด ไม่เหลืองทองเกินไป และ ไม่ขาวชมพูเกินไป ดูเป็นธรรมชาติมากก ใกล้เคียงกับสีผิวของคนเอเชียมากที่สุด รอดทุกสีผิวแน่นอนค่าา🥰 👉เหมาะสำหรับแต่งหน้านู้ดและเมคอัพเบาๆได้หมด จะโดนแสงตอนกลางวันก็สวยโกลว์เป็นธรรมชาติดูสุขภาพดี จะออกงานกลางคืนก็สวยฉ่ำระยิบระยับ~

ปาร์ตี้ชอบใช้ปัด โหนกแก้ม / สันจมูก /กระจับปาก / ใต้โหนกคิ้ว


(😥แอบนอยนิดนึงตรงที่ตลับเลอะรอยนิ้วง่ายมาก ยังหวงอยู่5555)

แต่เนื้อดีมากก ของจริงสวยกว่าในกล้องอีก ใครชอบหน้าโกลว์ฉ่ำวิ้งค์สวยแบบไม่เว่อร์มากไปตำโลดดด

 BOBBI BROWN Highlighting Powder สี Honey glow🍯✨

 ตลับนึงคือใหญ่มาก น่าจะใส่ได้นานพอสมควร 

🛒ราคา ฿2,250 

📍พิกัด BOBBI BROWN 


หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกัน ใครชอบสีไหน อยากปาร์ตี้แต่งหน้าลุคไหน หรือ แชร์อะไรอีก ก็คอมเม้นท์แลกเปลี่ยนบอกกันได้น้าา วันนี้ปาร์ตี้ไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE