❌ อย่าเพิ่งซื้อคอนแทคเลนส์จาก sh.p.. ถ้ายังไม่รู้สิ่งนี้ ❌ | FEELING EYE HEALTH MASTER

38 15

3 เคล็บลับ"วิธีซื้อคอนแทคเลนส์ "ออนไลน์ยังไงถูกต้อง และปลอดภัยกับดวงตาของคุณที่สุด !!! 

   นี้มีเป็นคำเตือนจากครูฟิวลิ่งผู้เชี่ยวชาญทางด้านคอนแทคเลนส์และสุขภาพตา 1  เดียวในประเทศไทย ที่ทำคลิปสอนเกี่ยวกับคอนแทคเลนส์และมีนักเรียน ผู้ชมเกินกว่า 1 ล้านคน (ปัจจุบัน  1.24+ล้าน วิว ) ซึ่งครูฟิวลิ่งกล้าการันตีว่าถ้าได้ทำตามที่ครูฟิวลิ่งสอนแล้วจะเป็นการช่วยถนอมดวงตาของคุณให้ปลอดภัยและอยู่กับคุณไปนานๆแน่นอน

  เนื่องจากว่าเราอยู่ในโลกออนไลน์ ซึ่งทำให้การซื้อขายคอนแทคเลนส์เป็นเรื่องที่ง่ายถึงง่ายมาก

 เครดิต  [1]
    แต่คอนแทคเลนส์เป็นเครื่องมือแพทย์ชนิดพิเศษ ทำให้การซื้อขายออนไลน์ค่อนข้างต่างจากการซื้อของสินค้าออนไลน์ชนิดอื่นๆ ในต่างประเทศก็จะมีกฏหมาย แล้ววิธีการซื้อคอนแทคเลนส์ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ที่ค่อนข้างรัดกุม เพื่อเอื้อประโยชน์ให้กับผู้ที่ส่วมใส่คอนแทคเลนส์อย่างสูงสุด 
แต่ด้วยกฏหมายคอนแทคเลนส์ในประเทศไทยค่อนนข้างอ่อนมาก ทำให้มีช่องโชวในการซื้อขายคอนแทคเลนส์สูงและผลเสียส่วนใหญ่มักไปตกอยู่กับผู้ที่ส่วมใส่คอนแทคเลนส์ที่ทราบข้อมูลที่ถูกต้องก่อนซื้อคอนแทคเลนส์น้อย พูดแล้วเครียด 
ถ้าใครอยากทราบข้อมูลเพิ่มสามารถไปได้ที่บล็อคฟิวลิ่งเขียนไว้ในอย่างละเอียดมาก
  แต่ในคลิปนี้ฟิวลิ่งจะมาสรุป เทคนิคในการซื้อคอนแทคเลนส์ออนไลน์ยังไงให้ถูกต้องและปลอดภัยที่สุดนะคะ เพราะเป็นคำถามที่ครูฟิวลิ่งได้รับเยอะมากในช่วงนี้ค่ะ
ไหนใครพร้อมจะเรียนแล้วบ้างถ้าใครพร้อมจะเรียนแล้วช่วยพิมพ์อยากเรียน และกดแชร์คลิปนี้แล้วเราไปเรียนกกันค่ะ

คอนแทคเลนส์จาก sh.p.. ซื้อได้ไหมคะ?

 ครูฟิวลิ่งขอยกตัวอย่างจากในช๊อปxี้นะคะ  เพราะเป็นคำถามจากทางบ้านเขียนมาแบบนี้จริงๆ

3.ให้ซื้อกับร้านที่ทำ แบรนด์ official ของกับแอพนั้นนั้นๆ

ในปัจจุบัน ก็มีหลายๆแบรนด์คอนแทคเลนส์ดังๆที่เลือกที่เปิดร้านออนไลน์เพิ่มอีกร้าน
บน sh.p..   ถือว่าช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ที่ส่วมใส่คอนแทคเลนส์ที่ต้องซื้อคอนแทคเลนส์ใหม่ๆอยู่เป็นประจำ 
  เช่นแบรนด์ A ที่ฟิวลิ่งยอมรับเลยว่าเค้าทำการตลาดออนไลน์ได้ค่อนข้างดีมาก ทั้งในเว๊บไซด์ของแบรนด์ ที่มีตอบคำถามเกี่ยวกับคอนแทคเลนส์ให้ผู้บริโภคได้เขาถึงข้อมูลที่ถูกต้องก่อนใช้และหลังใช้งานคอนแทคเลนส์ครูฟิวลิ่งเลิฟ(ไม่ได้รับค่าอวยแต่อย่างใด)
และปัจจุบันครูฟิวลิ่งกดติดตามคอนแทคเลนส์แบรนด์Aนี้ไว้ทางช่องทางไลน์ เค้าจะมีเมนูไว้สำหรับปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ฟิวลิ่งจึงมั่นใจที่จะแนะนำ แบรนด์ดังๆที่เปิดแบรนด์ official กับแอพ shopee ร้านนี

2.ให้ซื้อกับร้านแว่นตา ออนไลน์

จากสถานะการโรคระบาดที่ผ่านมาทำให้ร้านค้าต่างๆ มีการปรับตัวค่อนข้างไว ทำให้มีร้านแว่นตาดังๆ และร้านแว่นตาทั้งใหญ่และเล็ก กระโดดขึ้นมาเปิดร้านแว่นตาออนไลน์บนแอพ sh.p.. ที่น่าเชื่อถือได้ กันค่อนข้างเยอะ ถือว่าเป็นเรื่องดีสำหรับผู้ที่ส่วมใส่คอนแทคเลนส์ที่จะได้ซื้อคอนแทคเลนส์ได้ง่าย ถูกต้องและปลอดภัย
  สำหรับการซื้อคอนแทคเลนส์ จากร้านแว่นในแอพ sh.p.. ก็สามารถสังเกตได้ง่ายเลย นั้นก็คือ ในร้านต้องมีแว่นสายตาขายค่ะ 

   เพราะปกติตามร้านแว่นตาเค้าจะมีนักทัศนมาตร และเครื่องวัดสายตาสำหรับผู้ส่วมใส่คอนแทคเลนส์ก่อนใส่อยู่แล้ว ครูฟิวลิ่งจึงมั่นใจที่จำแนะนำให้นักเรียนและผู้ที่ส่วมใส่คอนแทคเลนส์ทุกท่านซื้อคอนแทคเลนส์จากร้านแว่นตาเพราะเป็นจากช่วยเซฟดวงตาของคุณเองให้อยู่กบคุณไปนานๆค่ะ

1.ซื้อกับการร้านคอนแทคเลนส์ที่อยู่เชี่ยวชาญที่เกี่ยวกับคอนแทคเลนส์ หรือนักทัศนมาตรให้คำปรึกษา

  ก่อนซื้อ อันนี้นักเรียนและผู้ส่วมใส่คอนแทคเลนส์ทุกท่าน ก็ต้องใช้วิจารณาญาณของนักเรียนเองก่อนซื้อแล้วว่าควรซื้อหรือไหม

  ซึ่งถ้าร้านนอกเหนือจากที่ครูฟิวลิ่งสอนมาในวันนี้ ครูฟิวลิ่งขอไม่รับรองการันตีความปลอดภัยของดวงของคุณนะคะ เพราะว่าฟิวลิ่งไม่อยู่กับคุณตลอดเวลา ครูฟิวลิ่งไม่รู้ว่าปลายทางเนี้ย นักเรียนทางบ้านจะซื้อคอนแทคเลนส์ร้านไหนมาใส่
   และถ้าเกิดซื้อจากร้านทีไม่น่าเชื่อถือ แล้วเป็นอันตรายขึ้นมาผลที่จะตามมามันเกินกว่าที่เราจะคาดคิดค่ะ
   ฉะนั้นฟิวลิ่งจำเป็นจะต้องสอนสิ่งที่ถูกต้องให้กับผู้ที่สวมใส่คอนแทคเลนส์ได้ซื้อใส่คอนแทคเลนส์อย่างถูกต้องและปลอดภัยที่สุดค่ะ


"แล้วก็กฏอีกขอที่สำคัญจำได้ว่าไหมว่าอะไร นั้นก็คือต้องซื้อคอนแทคเลนส์ที่อย.ไทยเท่านั้นนะ "ย้ำให้ซื้อคอนแทคเลนส์ที่มีอย.ไทยเท่านั้นนะคะ.    



  ครูฟิวลิ่งย้ำอยู่เสมอว่าดวงตาของเราเนี้ยสำคัญมาก เพราะเกือบ 80% ของสิ่งที่คุณรับรู้ในทุกๆวันนั้นมาจากประสาทสัมผัสทางสายตา ฟิวลิ่งต้องการให้คุณนำสิ่งทีฟิวลิ่งสอนไปใช้จริงๆทันที เพื่อเป็นการถนอมสายตาให้อยู่กับคุณไปนานๆค่ะ

   ถ้านักเรียนคนไหนอยากอัพเดทข้อมูลสารเกี่ยวกับการใส่คอนแทคเลนส์ให้ถูกต้องและปลอดภัยจริง หรือว่า การดูแลสุขภาพตา อย่าลืมเช็คให้ชัวร์ก่อนว่าได้กดติดตามครูฟิวลิ่งและกด See first  เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะได้ไม่พลาดข้อมูลดีๆ ฟรีแบบนี้อีก

สำหรับวันนี้ครูฟิวลิ่ง EYE HEALTH MASTER ต้องลาไปก่อนสวัสดีค่ะ


Yvesfird Beauty

Yvesfird Beauty

ติดต่องาน line : yvesfirdBeauty@gmail.com
•SCAWAII GIRL WINNER.
•Chemical Engineer⚙
•Professional Model
•Beauty Lover
• Blogger Canon 80D :Yvesfirdbeauty@gmail.com for work. www.youtube.com/channel/UC3i6fWZdbJx8SE_VhjBM9bw

FULL PROFILE