[Review] แป้งฝุ่นกุหลาบคุมมันขั้นสุดPOLLY ROSE TRANSLUCENT LOOSE POWDER

39 17
WITH <strong>Polly rose</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

   HELLO JEBAN GiRL😘  วันนี้เรามาเอาใจสาวหน้ามันแต่ไม่ชอบโบ๊ะ! แถมผิวยังขี้แพ้! เอะอ่ะเดี๋ยวผดขึ้น เดี๋ยวสิวบุก ยิ่งช่วงนี้ที่ต้องใส่หน้ากากตลอดทั้งวัน โบกรองพื้นไปแล้วละตบด้วยแป้งผสมรองพื้นไปอีกบอกเลย ไม่รอดแน่ หน้าต้องมีเป็นคราบ บ้างก็สิวขึ้นแน่ๆ เฮ้อ! แล้วสาวหน้ามันอย่างฉันต้องทำยังไงล่ะ? อย่าพึ่งถอนหายใจไปคะ เพราะวันนี้ตุ๊กตูนมีแป้งฝุ่นที่ตบแล้วจบปัญหานี้มาฝากกันคะ🥰 

   Polly Rose supernatural translucent loose powder Fragrance free,Spf15pa++  น้องเค้าเป็นแป้งฝุ่นสูตรไร้สี ไร้กลิ่น เนื้อละเอียดพิเศษเนียนนุ่มบางเบาเกลียง่ายติดทนนาน แถมยังช่วยควบคุมความมันแบบขั้นสุด ระหว่างวันผิวหน้าของเราจะไม่หมองคล้ำไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง ใส่หน้ากากทับก็ไม่เปลื้อนหน้ากากด้วยจ๊ะ  

   นอกจากเนื้อแป้งฝุ่นที่เนียนนุ่มบางเบาถูกใจแล้ว package คือจึ้งมากทุกคน นี่แหละpackage ที่ตามหามานาน คือปกติเวลาใช้แป้งฝุ่นจะชอบ เลอะเทอะออกมาจากกระปุกบ้างหรือเปอะเปื้อนที่พัฟฟ์บ้าง ทำให้หงุดหงิดใจมาก แต่ package แป้งฝุ่นของ Rolly Rose เค้ามีฝาปิด2ชั้น มีด้านในอีกชั้นเพื่อป้องกันแป้งฝุ่นออกมา มากเกินไป พร้อมวางพัฟฟ์แยกจากแป้งป้องกันความชื้นที่สะสมเพื่อความสะอาดที่มากขึ้น

    มีตาข่ายกรองแป้ง ช่วยให้แป้งออกมาในปริมาณที่พอเหมาะ ไม่เลอะเทอะ

   มาพร้อมพัฟฟ์หนานุ่มสีขาวที่เวลาตบแป้งที่หน้าแล้วไม่รู้สึกบาดหน้าเลยนุ่มนุ่มชอบมาก💓

     มีคุณสมบัติ Soft-Focus Effect ช่วยให้จุดด่างดำดจางลง ผิวหน้ากระจ่างใส เปล่งประกาย มีส่วนผสมพิเศษจากกุหลาบ โพรวองซ์ ประเทศฝรั่งเศส Natural Organic Rose Water ช่วยบำรุงผิว ให้ดูเปล่งปลั่งอ่อนโยนต่อทุกผิว ไม่มีพาราเบน ซัลเฟต แอลกอฮอล์ และน้ำหอม ที่อาจก่อให้เกิดสิวหรือการระคายเคืองเลย

   เค้าเป็นแป้งฝุ่นไร้สีเพราะฉะนั้นจะสามารถใช้ได้กับทุกสีผิวเรียกว่า All skin tones กันเลย

HOW TO

   เราสามารถใช้แป้งฝุ่นหลังทาครีมบำรุงผิว หรือใช้หลังลงรองพื้นได้เลย  ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบและไม่ทำให้สีรองพื้นเพี้ยน แถมทำให้รองพื้นติดทนทั้งวันด้วยกดแตะแป้งฝุ่นจากตาข่ายกรองแป้ง แตะซับเบาๆ ทั่วใบหน้า จะได้ลุคผิวเนียนแบบธรรมชาติ

TIP

   สำหรับใครที่อยากเพิ่มระดับการปกปิด ให้ใช้ปริมาณแป้งฝุ่นที่มากขึ้น โดยปิดกระปุกแป้งฝุ่นให้
สนิท คว่ำกระปุกลง แล้วใช้มือเคาะกระปุก 2-3 ครั้ง เปิดฝา แป้งฝุ่นจะเกาะติดอยู่ที่ตาข่ายกรองแป้งมาก
ขึ้น ใช้พัฟฟ์แตะ จะได้ปริมาณแป้งฝุ่นที่มากขึ้น เราสามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้ตามต้องการเลย

   จากรูปจะเห็นได้ชัดเลยว่า ข้างที่ทาด้วยแป้งฝุ่น polly rose มองไม่เห็นกระ ผิวเนียนขาวกระจ่างใสกว่าอีกข้าง ปกปิดได้ขนาดนี้เพราะใช้เทคนิคนี้เลย แต่ยังคงรู้สึกบางเบาสบายผิวแบบใช้แป้งฝุ่นอันนี้คือเลิศมาก (ต้องลองเองนะจ๊ะถึงจะรู้ อิอิ)  

OIL CONTROL TEST

   เรามาทดสอบการควบคุมความมันกันบ้างดีกว่า วัดกันไปเลยว่าสมคำร่ำลือตามคำเคลมหรือเปล่า?


รอบที่1 ทาครีมกันแดดแล้วใช้กระดาษซับมันซับ

รอบที่2 ทาครีมกันแดดแล้วทา แป้งpolly rose แล้วใช้กระดาษซับมันซับอีกที

   เอาซิ๊! สุดมาก ตอนเห็นยังอึ้งเลย แต่มันเป็นแบบนี้จริงๆคะ สาวหน้ามันคงใจชื้นขึ้นมากันเลยละทีนี้ แต่ตุ๊กตูนยังไม่หยุดแค่นี้ เอาอีก รอบนี้เอาออยทาทั้งหน้าเลยจ้า แล้วทาแป้ง polly rose ทั้งหน้าอีกที  

   ส่วนตัวชอบตั้งแต่เห็นpackageแล้ว พกพาได้ทุกวันไม่ต้องกลัวว่ากระเป๋าที่แสนแพงจะเลอะเทอะ ชอบความเนียนบางเบาของแป้ง มันสมูทมาก แถมยังทำให้หน้าดูกระจ่างใสแบบธรรมชาติ ที่สำคัญอ่อนโยนใช้แล้วไม่แพ้เลย วันนี้เลยลองแต่งหน้าใช้แค่กันแดดและตบด้วยแป้ง polly rose มาฝากกัน^^      

   ผิวก็จะผ่องประมาณนี้อะคะ ยิ่งเอาหน้าสู้แดดผิวก็ยิ่งสวยขึ้นไปอีก ปล.ไม่ต้องกลัวหน้าดำน๊า เพราะแป้งฝุ่น Polly Rose ตัวนี้เค้ามีกันแดดช่วยปกป้องแสงUV ด้วยSPF 15 PA++ ☀️
  โดยรวมแล้วเราให้ 9/10เลย เพราะคุณภาพกับราคาที่น่ารัก ถ้าหมดกระปุกแล้วก็ซื้อซ้ำอะ เดี๋ยวเราบอกพิกัดให้นะจ๊ะลองใช้แล้วเป็นไง อย่าลืมมาคอมเม้นท์เล่าให้เราฟังด้วยนะจ๊ะ วันนี้ไปแล้ว 안녕🤣


ขนาด 10 กรัม
ราคา ปกติ 349 บาท ตอนนี้มีโปรเหลือ 299 บาทจ้า


📍พิกัด:
Facebook : POLLY ROSEThailand

Instagram : Pollyrosethailand
Line : @pollyrose

Lazada : POLLY ROSE  


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE