รองพื้นตัวใหม่เจ้านาง รองพื้นงานผิวราคาหลักสิบเนียนกริบแต่สบายผิวเวอร์

36 16

สวัสดีค่า ช่วงนี้อาการเริ่มหนาวอย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยน้าและสำหรับวันนี้บีมมีไอเทมดี ๆ มาป้ายยากันอีกเช่นเคยกับรองพื้นแบบซอง

รองพื้นที่เป็นมากกว่ารองพื้น!! 

ตัวนี้เลยค่ะทุกคน

.

.

.

.

“Chaonang Radiance Skin Foundation” 

รองพื้นเจ้านาง

✨✨✨✨✨✨✨✨✨

เห็นคนรีวิวตัวนี้กันเยอะมาก ๆ แต่ก็อย่างว่า จะรู้ได้ไงว่าดีจริงถ้าไม่ได้ลองเองโดยส่วนตัวเป็นสาวกแบรนด์นี้อยู่แล้วด้วยค่ะ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่มาแบบนี้เราก็ไม่พลาดแน่นอน😆

✨เค้าทำออกมาทั้งหมด 4 สี✨


01 Ivory  เหมาะกับผิวขาวอมชมพู

C21 Natural Beige เหมาะกับผิวขาวเหลือง

02 Honey Beige เหมาะกับผิวสองสี

03 Classic Tan เหมาะกับผิวเข้มเลย


สามารถไปเลือกใช้กันได้ทุกสีผิวเลย และเป็นโทนสีที่เหมาะกับคนเอเชียมาก รับรองว่าไม่ลอยแม้เพื่อนจะไม่ช่วยเลือก 555+ รวมไปถึง ยังมีกันแดด SPF30 PA+++ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย🌞

ตัวนี้จะเป็นรองพื้นเนื้อลิควิด    เกลี่ยง่าย บางเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวสัมผัสคือเนียนนุ่ม และให้การปกปิดที่เป็นธรรมชาติมาก ยังช่วยอำพรางรอยดำ รอยแดง เบลอรูขุมขนให้เล็กลง พร้อมช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ    เพราะเค้ามีสารสกัดพิเศษที่ช่วยในการบำรุงผิวด้วยค่ะทุกคนนั่นก็คือ


 Hydra Essence,  Avocado Oil, Argania Oil, Brightening Booster และLeontopodium Alpinum Extract สารสกัดดอกอีเดลวิส


✨ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นแลดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรนั่นเอง เป็นรองพื้นที่ปกปิดพร้อมการบำรุงไปด้วยเลยในตัวเดียวกัน✨

และสำหรับสีที่บีมเลือกใช้ก็คือเบอร์ C21 Natural Beigeเหมาะสำหรับคนที่มีผิวขาวออกไปทางโทนเหลืองๆหน่อย ผลลัพธ์เป็นยังไงไปดูกันเลย


👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻

เห็นได้ชัดเจนเลยว่า ให้การปกปิดที่ดีมาก รอยแดงจากสิวคือหายไปเลย และบีมเป็นคนที่หน้ามีกระเยอะมาก รองพื้นตัวนี้ก็ยังปกปิดได้แบบกริบๆ ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวดีมาก แต่ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวหน้า ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และสีพอดีกับผิวบีมสุดๆ ตามหาโทนขาวเหลืองแบบไม่ติดเหลืองเกินไปแบบนี้มานาน รองพื้นตัวนี้คือใช่เลย ให้การปกปิดแบบงานผิวดี สีดี โอ้ยชอบมากทุกคนนน

ปกปิดดีขนาดนี้ติดทนไหม??


....พูดไปก็จะหาว่าบีมอวยเกินไปหรือเปล่า ก็จัดไปเลยค่ะบีมเลยทำการทดสอบกันไปเลยหน้าจุ่มน้ำแบบชุ่มๆ555+คือมันติดทนจริง ๆ กันน้ำกันเหงื่อสบาย ๆ เหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทยมากกก....


และช่วงนี้เราก็ต้องใส่แมสกันตลอดสิ่งที่หลายคนกังวลและไม่ชอบนั่นคือ รองพื้นติดแมส!! บีมก็เป็นหนึ่งคนในนั้น 


“แต่จะไปหารองพื้นที่ปกปิดดี บางเบาสบายผิว ไม่ติดแมส ในราคาเบาๆได้จากไหน แบบนั้นคงต้องเป็นรองพื้นราคาแพงเท่านั้นแหละ!!” 


ขอบอกว่าไม่จริงค่ะ เพราะเจ้านางเค้าได้ทำลายความเชื่อนั้นด้วยรองพื้นตัวนี้ "ในราคา 59 บาท!!"

...ตอนนี้ให้เป็นลูกรักในใจไปเลยอีก1ไอเทม ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้คือ ติดทนมาก ระหว่างวันหน้าไม่ดรอป ไม่มันเพราะเค้า มีการคุมความมันด้วยเทคโนโลยี Silky Soft Powder ห้งานผิวที่สมบูรณ์แบบเหมือนผิวดีตั้งแต่เกิด เป็นรองพื้นที่ให้งานผิวดีจริงๆ ตัวหนึ่งเลยค่ะทุกคน เอาอยู่ทุกร่องรอยแนะนำว่าต้องไปลองกันเลยค่ะ....

"สำหรับช่องทางการหาซื้อ ตามนี้เลยค่ะทุกคน ทักไลน์ ทักเพจ หรือจะไปเดินเลือกซื้อเองก็ได้เลยมีให้หลายช่องทางมากอย่าลืมไปลองใช้กันดูนะคะ รองพื้นงานผิวดีบอกต่อออ"


Line: @Chaonangthailand Facebook : Chaonangthailand

 หรือที่ Watsons Online, Beautrium, Eveandboy, Konvy Online


Beem Jutarat

Beem Jutarat

สวัสดีค่าา ชื่อบีมนะค้าาา 😆😆

พร้อมแนะนำไอเทมเพิ่มความสวยให้ทุกคนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทุกสินค้าที่เขียนรีวิวการันตีได้เลยเพราะทุกตัวบีมได้ลองใช้เองจริงๆปลอดภัยกับทุกคนค่ะะะ

อยากให้บีมลองใช้และรีวิวตัวไหนติดต่อมาได้นะคะ ID line 👉🏻beemm-

FULL PROFILE