จัดการปัญหาผิวหน้าโทรม เพิ่มวิตามินให้ผิว ด้วย ‘GRAVICH MULTI B 18 AMINO BOOSTER SERUM’ เปลี่ยนผิวหน้าให้สดใส ผิวแข็งแรง

40 14

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ หลังจากที่คราวก่อนเราได้มาแนะนำเซรั่มวิตซี จากแบรนด์ Gravich ไป นั่นก็คือ ‘Gravich Triple Vitamin C Booster Serum’ วันนี้เราก็มีไอเทมตัวเด็ดอีกตัวที่จะช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น เหมาะมาก ๆ สำหรับสาว ๆ ที่นอนดึก พักผ่อนน้อย เพราะเจ้าสกินแคร์ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่อ่อนแอของเราให้กลับมามีชีวิตชีวา พร้อมเผยผิวที่ดูสดใสขึ้นค่ะ


ซึ่งตัวที่อยากมาแนะนำก็คือ ‘GRAVICH MULTI B 18 AMINO BOOSTER SERUM’ เค้าเป็นเซรั่มที่จะมาช่วยจัดการกับปัญหาผิวที่อ่อนแอ พร้อมเติมสารอาหารให้ผิว เพื่อให้ผิวกลับมาแข็งแรง ใครที่กำลังรู้สึกว่าผิวหน้าโทรมควรมีมาก ๆ เลยค่ะ


มาเจาะลึกกับส่วนผสมของน้องคนนี้กันดีกว่า ซึ่งส่วนผสมเค้ามีเยอะมาก ๆ เลยค่ะ และที่สำคัญทางแบรนด์ได้เคลมไว้ว่า เป็นเซรั่มที่รวม Vitamin B และ Amino มากที่สุด ‘เทียบเท่ากับเซรั่มและครีมบำรุงมากกว่า 10 ผลิตภัณฑ์’ เคลมมาขนาดนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วนะ!


ส่วนผสมของเค้าจะเป็นส่วนผสมเฉพาะของ GRAVICH BOOSTER™ ที่รวม 5 วิตามินบี ที่สำคัญและจำเป็นต่อการดูแลผิว เพื่อให้ผิวแข็งแรง พร้อมเติมอาหารผิว ไม่ว่าจะเป็น 

 

Vitamin B3 (Niacinamide)

ช่วยลดสิว คุมมัน ลดรอยแดง รอยดำ พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

 

Vitamin B5 (Panthenol)

ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ช่วยเป็นเกราะให้กับผิว (Skin Barrier) ป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น สำหรับผิวที่มีความแห้งเป็นพิเศษ จึงทำให้ผิวมีสุขภาพที่ดี

 

Vitamin B6 (Pyridoxine Hydrochloride)

ช่วยกระชับรูขุมขน จากความมันส่วนเกิน และป้องกันการอุดตันของสิ่งสกปรก

 

Vitamin B9 (Folic Acid)

ช่วยต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย โดยเฉพาะรอยย่นและร่องลึก เสริมสร้าง Collagen ทำให้ผิวเราดูกระชับขึ้นอีกด้วย

 

Vitamin B12 (Cyanocobalamin)

ช่วยลดสิวผด ลดการระคายเคืองของผิว ปรับสภาพผิวให้แข็งแรง

 

 

 นอกจากนี้ยังได้รวมกรดอะมิโนทั้ง 18 ชนิด ที่เป็นอาหารผิวอย่างดี ทำให้เค้าช่วยด้วยดูแลผิวหน้าได้อย่างครบวงจรทั้ง 5 มิติ ไม่ว่าจะเป็น


•เติมความชุ่มชื่นให้ผิว เสริมสร้างระบบที่ทำให้ชั้นผิวคงความชุ่มชื่นได้ยาวนาน

 

•ช่วยปรับผิวให้ยืดหยุ่น ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ช่วยกระตุ้นให้ผิวเกิดการสร้างคอลลาเจน เพื่อให้ผิวดูเต่งตึง กระชับ 

 

•ลดการเกิดรอยดำ รอยแดง หรือรอยที่เกิดจากสิว รวมทั้งช่วยให้รอยเหล่านั้นดูจางลงด้วย นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV พร้อมเสริมด้วย L-Glutamic acid ที่ช่วยปรับผิวให้ดูขาว กระจ่างใสขึ้น

 

•เสริมสร้างให้ผิวดูแข็งแรง ฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมาดูสดใส เปล่งปลั่ง

 

•ช่วยปรับสมดุลให้กับผิว ทั้งช่วยควบคุมความมันและปกป้องผิวจากการระคายเคือง 

 

แพ็กเกจจิ้ง


ตัวแพ็กเกจจิ้งของเค้าจะมาในรูปแบบขวดดรอปเปอร์สีทึบ ที่มีปริมาณ 30ml. ขวดดรอปเปอร์นิ่มเหมือนเดิม บีบง่ายมาก ในส่วนของเท็กซ์เจอร์เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมเข้าผิวง่าย ตัวเซรั่มจะเป็นสีใส ๆ ไม่มีสี ไม่กลิ่น ในส่วนนี้ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน เพราะเค้าปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม สารกันเสียพาราเบน จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยค่ะ

เรารู้สึกว่าหลังจากที่ได้ลองใช้มาสักพักรู้สึกว่าผิวดีขึ้น จากที่ผิวหน้าแห้ง ๆ ลอก ๆ ก็รู้สึกว่าผิวดูสุขภาพดีขึ้น และที่สำคัญดูไบร์ทและดูมีชีวิตชีวาขึ้นด้วย

 

 

เซรั่มตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว

✔︎ผิวแพ้ง่าย 

✔︎ขาดการดูแล 

✔︎ผิวที่มีปัญหาเสื่อมก่อนวัยอันควร 

✔︎ผิวที่ต้องการการดูแล



 

สรุป


เราขอให้คะแนนน้องคนนี้ 10/10 เลยค่ะ ประทับใจทั้งส่วนผสมที่ให้มาแบบจัดเต็ม อีกทั้งเรื่องปริมาณและราคาที่จับต้องได้ ด้วยราคา 750 บาท กับส่วนผสมและคุณบัติขนาดนี้ บอกเลยว่ามีต่อขวดต่อ ๆ ไปแน่นอนค่ะ ><

 

 สำหรับใครที่สนใจสามารถสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ FB Gravich Thailand, Shopee, Lazada เลยค่ะ

นอกจากสูตรนี้ gravich เค้าก็มีสูตอื่น ๆ ด้วยนะคะ หากเพื่อน ๆ เคยใช้สูตรนี้หรือสูตรอื่น ๆ ก็มาคอมเมนต์แลกเปลี่ยนกันได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้เราก็ขอตัวไปก่อน สวัสดีทุกคนค่า :-D

 



pepermintchill

pepermintchill

สวัสดีค่ะ ชื่อจ๋านะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ :-D

FULL PROFILE