สยบผมมัน ผมร่วง ด้วยแชมพู Regro

37 15
WITH <strong>regro</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะ ซิสสส เป็นยังไงกันบ้างคะ? สบายดีกันรึป่าวค่ะ? ไม่ได้เข้ามาคุยกันนานมากก คิดถึงกันไหม ><
อย่างที่บอกไปในบทความก่อนหน้านี้ เน่แทบจะไม่ได้ไปไหนเลยยย อยู่บ้านทั้งวัน มีใคร WFH กันอยู่บ้างคะ หรือเริ่มกลับไปทำงานที่ บ.กันแล้ว ?       

 คอมเม้นท์พูดคุยกันได้น้า



วันนี้เน่ก็มีของดีมาแนะนำเหมือนเคย………… สำหรับใครที่มีปัญหาผม ตัวนี้ตอบโจทย์มาก ดูแลเส้นผมของเราได้ดีมาก ลดปัญหา ผมมัน ผมบาง  ขาดหลุดร่วงผิดปกติ  ต้องโดนค่า 

เพราะเป็นสูตรทางการแพทย์ ที่ถูกคิดค้นจากเภสัชกร และผู้เชี่ยวชาญที่เข้าใจอย่างถ่องแท้ในเรื่องปัญหาสุขภาพผม โดยเฉพาะ ผมบาง ผมร่วง ที่ผิดปกติ ซึ่งบอกเลยว่าสามารถเกิดขึ้นได้หลายสาเหตุมาก แต่สาเหตุหลัก 85% เกิดจาก ฮอร์โมนของเราที่ทำงานผิดปกติ ทำให้วงจรชีวิตเส้นผมสั้นลง  

นำไปสู่ปัญหาผมร่วงนั่นเองค่ะ

บอกเลยว่าเน่เป็นคนหนึ่งค่ะที่เจอปัญหาเหล่านี้ ทั้งผมมัน ผมขาดหลุดร่วง   และกลัวว่าจะเกิดปัญหาผมบางตามมาในภายหลัง !

ทำให้เน่เสาะหายาสระผมที่จะมาช่วยเน่ในเรื่องนี้ จนมาเจอ Regro นี่แหละค่ะ

Regro Hair Protective Shampoo

แชมพู

  ช่วยลดผมร่วง ลดความมันบนหนังศีรษะ เส้นผมได้ดีมากๆ   ช่วยลดการทำงานของต่อมไขมันด้วย กลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นๆ ใช้แล้วรู้สึกเย็นๆ สบายผมมาก ><

ตัวนี้เค้าจะช่วยดูแลเส้นผมอย่างทะนุถนอม ช่วยทำความสะอาดความมันส่วนเกินบนเส้นผมและหนังศีรษะของเราอย่างอ่อนโยน บำรุงด้วย วิตามิน B5 วิตามิน E และ Biotin คืนความชุ่มชื้น ความเงางามนุ่นสลวยมีชีวิต ชีวาแก่เส้นผมเรา

Regro Dotox & Purify Conditioner

ครีมนวด 

สำหรับลดผมร่วง  เป็นสูตรที่ปราศจากซิลิโคน สำหรับผู้ที่หนังศีรษะมัน ใช้ได้หายห่วงแน่นอนค่ะ

ใช้นวดบริเวณศีรษะได้เลย  อันนี้เน่ลองมาแล้ว ล้างทำความสะอาดง่าย ไม่ทำให้โคนผมมันเลย รับประกัน กลิ่นหอมแบบเบาๆ ร่วมไปถึงเนื้อครีมคือไม่หนักเลย ผมดูหนา มีวอลลุ่ม ไม่ลีบแบน

เป็นครีมนวดสูตรพิเศษสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบางขาดหลุดร่วงง่าย ไม่มีสารเคมีรุ่นแรง ปราศจากซิลิโคน ไม่ทำให้ผมลีบแบน มีน้ำมันสกัดเมล็ดอาร์แกน น้ำมันรำข้าว และวิตามิน B5 ช่วยให้ผมนุ่มลื่น มีโปรตีนจากถั่วเหลืองที่เข้ามาชะลอการขาดหลุดร่วงของเส้นผม บอกเลยค่ะว่าใช้แล้วเส้นผมมีน้ำหนักมาก   ไม่พันกัน 

มีชีวิต ชีวา 


*ขอแอบบอกเลยว่าตัวนี้เลิฟมากก เพราะเค้าบอกว่าว่าสามารถใช้ได้ตั้งแต่โคนจรดปลาย เน่ได้ทำการพิสูจน์มาให้ทุกคนแล้วค่ะ ว่าใช้ได้จริงๆ โคนไม่มัน ไม่ลีบแบนเลย

เน่ให้คะแนนตัวนี้แบบเต็ม 10  ไม่หักเลย  

 ตอบโจทย์มากๆ อยากทุกคนไปลองจริงๆค่ะ


หลังใช้ หนังศีรษะดูสุขภาพดีขึ้น  ปัญหาผมมันง่าย มันเร็วก็ไม่มีอีกเลย ผมที่เคยร่วงวันละหลายๆเส้นจนตกใจ ก็ลดลง ผลลัพธ์ประทับใจมากจนต้องบอกต่อ !

ไปตำค่ะทุกคน ที่ Facebook : Regro ของมันต้องมีจริงๆค่า


Nenne. Nn

Nenne. Nn

สวัสดีค่าา ชื่อ เน็นเน่ค่ะ ปัจจุบัน เป็นนางแบบ นักแสดง และอินฟูค่ะ เข้ามาพูดคุยกันเยอะๆน้าา 📸

FULL PROFILE