โลชั่นน้ำหอม BK หอมเย้ายวนสไตล์สาวปารีเซียน 🇫🇷 | Umbra

35 15
WITH <strong>BK</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

บองชูววววว ~ สาวๆ Jebanista ทุกคนกลับมาอยู่กับอั๊มอีกแล้วนะคะ 🌷😚 วันนี้เราทักทายกันมาแบบฝรั่งเศส แถมมีครัวซงครัวซองอยู่แบบนี้ แน่นอนว่าวันนี้เรามาในธีม PARIS ค่าาาา 🥐☕️🇫🇷 เพราะวันนี้อั๊มจะมารีวิวโลชั่นน้ำหอมที่ใช้มาแล้ว 4 ซอง ! รักมากชอบมาก ต้องรีวิวซ้ำ เพราะอยากให้เพื่อนๆไปลองจริงงงง เพราะโลชั่นน้ำหอมตัวนี้มันต๊าชชชชมาก ✨ กลิ่นเหมือนน้ำหอมแบรนด์เนมแพงๆๆๆเลย

และโลชั่นน้ำหอมตัวนี้คือ BK — All Day Glow Perfume Body Lotion 🌸นั่นเองค่าา เป็นโลชั่นน้ำหอม 5 in 1 เลยยย เพราะนอกจากจะให้กลิ่นหอมที่ยาวนานติดทนมากกกถึง 12 ชั่วโมง 🕒 โลชั่นน้ำหอมตัวนี้ยังช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูโกลว์ กระจ่างใส มีออร่าวิงค์ๆ แถมยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ด้วย 🌞

กลิ่นหอมของโลชั่นน้ำหอมตัวนี้ จะเป็นกลิ่นหอมหวาน แต่ไม่เลี่ยน sexyๆ ดูน่าค้นหาาา 💃 ถ้าจะให้อธิบายกลิ่นให้เห็นภาพกว่านี้อั๊มว่ากลิ่นคล้าย Soap & Glory และน้ำหอมเค้าท์เตอร์แบรนด์อย่าง YSL — Mon Paris คือเหมือนมากไม่ไหวแล้วแม่ กลิ่นหอม หรู ดูแพง

ตัวนี้ที่เขาติดทนยาวนานเพราะเป็นโลชั่นน้ำหอมที่มีเทคโนโลยี Fragrance Encapsulation เป็นอนุภาคการกักเก็บน้ำหอม พออนุภาคแตกตัวกลิ่นก็จะคงความหอมติดทนนั่นเองงง และนอกจากนี้เขายังมีส่วนประกอบที่น่าสนใจอีกหลายอย่างเลย เช่น Hyaluron และ Aloe Vera Extract 🌵 ช่วยเติมเต็มน้ำในผิว ให้ผิวชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้านได้ดีมาก เป็นทั้งโลชั่นน้ำหอมเพิ่มเสน่ห์ ให้ความหอมเย้ายวน ยังให้การบำรุงผิวด้วย Collagen, Glutawhite, Vitamin C, Vitamin E ด้วยยย 🍊🐠

เนื้อโลชั่นน้ำหอมจะเป็นสีชมพูอ่อนแบบนี้เลยและมี shimmer วิงค์ๆ ที่พอทาลงไปบนผิวแล้วผิวดูโกลว์ เล่นแสงสวยมากกกก ดูผิวอิ่มน้ำ สุขภาพดีขึ้นมาทันที อั๊มชอบตรงเนื้อโลชั่นน้ำหอมเขาไม่เหนอะหนะ สามารถใช้ได้แม้สภาพอากาศร้อนๆ แถมทาโลชั่นน้ำหอมตัวนี้ไปหลายๆชั่วโมง กลิ่นก็ไม่เปลี่ยน ไม่ผิดเพี้ยนด้วย

โลชั่นน้ำหอมของ BK ตัวนี้อั๊มเชียร์เพื่อนๆไปหลายคนแล้วว ล่าสุดใช้แล้วพี่สาวเดินผ่านถามใช้น้ำหอมอะไร กลิ่นหอมดี กลิ่นคุ้นมากกก นางก็นึกถึงน้ำหอมแบรนด์แพงๆไปต่างๆนาๆ 🤣 อั๊มก็เฉลยยย ไม่ใช่จ้าาา ใช้โลชั่นน้ำหอมตัวนี้เลย 5555 ราคาเป็นมิตรแค่ 59 บาททท มีขายตาม 7-11, Lazada, Shopee หาซื้อง่ายไปอีกกกก เลิฟมากค่า 💕✨


Umbra Panyadilok

Umbra Panyadilok

I’m a cabin crew ✈️ who enjoys eating🧁, travelling🏖, and reviewing beautiful things I love🧴💕

FULL PROFILE