แชมพูลดสิว Regro Detox & Purify สูตรอ่อนโยนที่ใครๆก็ว่าเด็ด ~

35 14
ทุกคนมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟัง พักหลังมาเรา ผมร่วงเยอะ และเป็นสิวง่ายมาก กวนใจเราสุดๆ ที่หนักสุดเลย คือ สิวกรอบหน้าและหลัง! ขึ้นเยอะจนโดนทัก บวกกับผมร่วมเต็มห้องอีก หลังจากนั้นเราก็ไม่มั่นใจอีกเลยค่า จนลองหาสาเหตุ ซึ่งคิดว่าการเปลี่ยนยาสระผมอาจจะเป็นวิธีง่ายและตรงจุดที่สุด จนได้เจอ Regro เป็นผลิตภัณฑ์ แชมพู & ครีมนวด ที่ช่วยรักษาผมร่วง หรือปัญหาของหนังศีรษะได้อย่างหลากหลาย ไม่ใช่เพียงแต่รักษาผมร่วง ด้วยความที่เห็นรีวิวแล้วอยากลองมากกก เป็นสูตรจากทางการแพทย์ ที่คิดค้นโดยทีมเภสัชและผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะเลย แค่นี้ก็มั่นใจในคุณภาพแล้วค่า
“ Regro ”
❥ Detox & Purify Shampoo

มาเริ่มกันที่แชมพู เรามองว่าสำคัญมากเลยนะ เพราะถ้าแพ้แชมพูคือเรื่องใหญ่มาก นอกจากผมจะร่วงแล้ว หนังศีรษะอาจเกิดการระคายเคือง เป็นรังแค แถมสิวจะขึ้นกรอบหน้าหรือบริเวณหลังได้ด้วย ตัวนี้เค้าเป็นแชมพูที่ป้องกันผมร่วง ท่านใดที่มีปัญหาผมร่วง ผมบางโดยเฉพาะ เค้าจะช่วยทำให้ผมของเรานั้นแข็งแรงขึ้น ทั้งเส้น ราก และหนังศีรษะ พอทุกอย่างแข็งแรงแล้ว ก็จะทำช่วยให้ผมของเราร่วงน้อยลงแล้วค่าาาา
ก็หมดปัญหาผมบางไปเลยสิคะซิส  
Regro เค้าปราศจาก Silicone จึงไม่ทำให้ผมลีบแบนจึงช่วยทำความสะอาดและขจัดไขมันส่วนเกินอย่างอ่อนโยน พร้อมบำรุงด้วยน้ำมันสกัดจากเมล็ดอาร์แกน น้ำมันรำข้าวและวิตามิน B5 ช่วยให้เส้นผมเงางาม พร้อมผสานคุณค่าสารสกัดโปรตีนจากถั่วเหลือง ช่วยชะลอการขาดหลุดร่วงของเส้นผมอย่างอ่อนโยน
เป็นแชมพูสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบาง และขาดหลุดร่วงง่าย ปราศจากสารเคมีรุนแรง เพื่อการดูแลเส้นผมอย่างทนุถนอม ช่วยให้เส้นผม นุ่มลื่น พลิ้วสลวย แลดูมีชีวิตชีวา ~
มีกลิ่นหอมสดชื่น ให้ฟิลผ่อนคลายได้ดีเลยค่ะ หลังจากได้ลองใช้แล้ว เราไม่มีอาการคัน หรือแพ้อะไรเลย นอกจากผมจะร่วงน้อยลงแล้ว สิวที่กรอบหน้าและหลัฝของเราก็เริ่มลดลงอีกด้วยยย ไอเลิฟเลยค่าาา
“ Regro ” 
 Detox & Purify Conditioner 
เป็นครีมนวดสูตรพิเศษที่ช่วยเคลือบบำรุงเส้นผมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และปราศจาก Silicone เช่นกัน ไม่ทำให้ผมลีบแบน และยังช่วยให้เส้นผมเงางาม มีน้ำหนัก มีชีวิตชีวา
ช่วยดูแลเส้นผมอย่างทะนุถนอม พร้อมเคลือบบำรุงเส้นผม ด้วยสารสกัดจากเมล็ดอาร์แกน , น้ำมันรำข้าว , วิตามิน B5 , ทำให้เส้นผมมีวอลลุ่มเงางาม มีสารสกัดโปรตีนจากถั่วเหลือง ช่วยชะลอการขาดหลุดร่วง และช่วยบำรุง คืนความชุ่มชื้น นุ่มลื่น อ่อนโยนกับเส้นผมและหนังศีรษะ ไม่ทำให้ระคายเคือง
เนื้อสัมผัสเข้มข้น กลิ่นหอมมมม ชโลมลงบนเส้นผมและทิ้งไว้ 2-3 นาที และนวดเบาๆ ให้ทั่วศรีษะ
หลังจากที่ลองใช้แชมพูและครีมนวดผมของ Regro ได้เกือบ 2 อาทิตย์ คือปังบ่ไหว รู้สึกผมร่วงน้อยลงมากกกก จากปกติหวีผม คือผมร่วงหนักมากกก แล้วที่สัมผัสได้ชัดเจนคือ สิวหายยย และไม่ค่อยเป็นสิวอีกเลย แล้วที่สำคัญคือผมนุ่มมากกกกกก ผมตรงสวย ประทับใจที่สุดดดดด
สำหรับใครที่มีผิวแพ้ง่ายแนะนำแชมพูกับครีมนวดของรีโกรเลยค่ะ เชื่อว่าต้องถูกใจคนผิวแพ้ง่ายแน่ๆ เราลองใช้แล้วก็ประทับใจจริงๆ อย่าลืมไปลองใช้กันน้า ใครเคยใช้แล้วเป็นยังไงกันบ้างมาเม้นคุยกันได้น้า แล้วเจอกันใหม่ค่าาา
พิกัด Page : Regro / Tops supermarket
 ใครใช้แล้วเป็นยังไงมาบอกกันได้น้าาา ~


Sns Sansoen

Sns Sansoen

Hello! 〰️ ไวน์นะค้าา

❥ ขอบคุณสำหรับการติดตามยินดีที่ได้รู้จักทุกท่าน


—
 𓈒ㅤׂㅤ𐙚 ࣪

📎✨ Contact for work 

Line : snsxalice

Email : hataya.work@gmail.com

FULL PROFILE