กลิ่นแห่งความสุขฉีด/ดมช่วยให้ผ่อนคลาย สไตล์มินิมอล จาก JoviiStudio

44 19
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มาในเรื่องของกลิ่นที่ช่วยให้มีความสุข รู้สึกผ่อนคลายได้ง่ายๆฮับ จาก  JoviiStudio
มีสไตล์แบบมินิมอล petroleum-free, cruelty-free, phthalate-free, และ 100% vegan. จะแนะนำเป็น ลูกกลิ้งน้ำมันหอมระเหย กับสเปรย์หอมปรับอากาศน้า ราคาหลักร้อยไม่แพงเลย ซื้อมาจากช้อปปี้ฮับ
อย่างแรกก่อน ลูกกลิ้งน้ำมันหอมระเหย บำบัดอารมณ์ Aroma Essential Oil 10ml ราคาปกติอยู่ที่ 350.- แต่เราซื้อมาตอนโปร 299.- ฮับ โชคดีมาก5555
กลิ่นที่แป้งเลือกชื่อว่า FOCUS นะคะ ผสมผสานกลิ่นหอมของโรสแมรี่,lime, black tea กลิ่นมันจะติด Herbal หน่อยๆนะค้า แบบธรรมชาติสดชื่น โล่งจมูก
วิธีใช้: ใช้ทาตามจุดชีพจร หลังหู ป้ายบริเวณหน้ากาก หรือสูดดมโดยตรงเพื่อผ่อนคลายก็ได้น้า กลิ่นธรรมชาติมาก และยังช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มอีกด้วย
เราเอาไว้ดมเวลาทำงาน และตอนออกจากบ้านแบบอึดอัดๆตอนใส่หน้ากาก มันก็แบบดูเป็นกลิ่นที่ช่วยให้เราโฟกัสกับสิ่งที่ทำมากขึ้นฮับ เพราะสูดแล้วไม่ง่วงและสดชื่นนั่นเอง555555 ดีแบบบอกไม่ถูก ต้องลองเองๆ

อย่างที่2 เป็นสเปรย์หอมปรับอากาศ ไว้ฉีดในบ้านค่า AROMA HOME MIST/ ROOM SPRAY ขนาด 10ml. ราคาปกติ 149.- เราซื้อตอนลดราคาเหมือนเดิม555 สอยมา 139.-

แป้งมีเป็นกลิ่น VACATION อันนี้เหมาะมากกับคนไม่ค่อยไปไหนแบบเรา อยู่แต่บ้าน กลิ่นนี้ช่วยสร้างบรรยากาศฟีลเที่ยวทิพย์ได้เลยจ้า555 เราชอบมากกลิ่นนี้ ฟีลจะแบบresort&spa ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายตามคำเคลมที่แบรนด์บอกเลย ต้องลองๆ มันเริ่ด555
กับ Guess Me อันนี้เก๋มากเป็นกลิ่นที่แบรนด์ให้เราไปตั้งชื่อเอาเองจากกลิ่นที่ได้สัมผัส555 ช่างคิดมาก เรารู้สึกกลิ่นนี้มีติ่งหวานๆนิดๆ หอมแบบสดใส ฉีดแล้วห้องเหมือนห้องนอนคุณหนู555 ต่างจากข้างบนที่เหมือนอยู่ในสปา แต่โอเคทั้งคู่เลย หอมแงง
บอกเลยว่าฉีด 1-2 ครั้งก็พอต่อครั้งนะค้า เค้าเข้มข้นมาก แค่นิดเดียวก็หอมกระจายทั่วห้องแล้วค่า ต้องซื้อมาลองจริงๆ แพ็คเกจเค้าก็น่ารักมากๆด้วยฮับ พกไปฉีด ไปสูดได้สะดวกมากๆแถมเก๋ๆเลย
วันนี้มาแนะนำแค่นี้นะค้า ใครสนใจลองหาซื้อมาใช้กันดูฮับ กลิ่นหอมๆช่วยบำบัดความเครียดเพิ่มความสุขได้จริงๆน้า แล้วพบกันกระทู้หน้าค่า 


Pang Linda

Pang Linda

#แป้งลินดา 🐥

ทำรีวิวเรื่อยเปื่อย 🦦

Twitter @pang_lindaa
Tiktok @pldreview

For work (Line pangwhitecolor )
Email : ldduangsakul@gmail.com

FULL PROFILE