ไอเท็มที่ใช้อย่างเป็นประจำ Kara Skin Absolute White Rapid Brightening & Smooth Serum เซรั่มบำรุงผิวหน้าวิตามินซีเข้มข้น

38 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ช่วงหลังมานี้โอมเจอกับปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส เลย แถมยังมี รอยดำรอยแดง ที่เกิดจากสิวอีก จริงๆ ที่ผ่านมาก็ลองใช้ผลิตภัณฑ์มาหลายตัวมาก แต่ก็ยังไม่ดีขึ้นสักที จนไปเจอตัวนี้มาคือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มารีเบิร์นเนอร์เป็นพรีเซ็นเตอร์ก็เลยอยากลองดู แถมยังมีรีวิวเยอะ และยังเคลมว่าหลังใช้ผิวหน้าดีขึ้นจริง แถมยังกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วย

เซรั่มบำรุงผิวหน้าวิตามินซีเข้มข้นที่สกัดจาก ผลคาคาดู พลัม (Kakadu Plum) ซึ่งเป็นผลไม้ที่มี วิตามินซีสูง ที่สุดในโลก มากกว่าส้มถึง 100 เท่า ช่วยปรับผิวหน้าขาวกระจ่างใส ลดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้จางลงภายใน 14วัน ทำให้ผิวไม่หมองคล้ำ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ นอกจากนี้ยังมี Vitamin B3, Giga White  และ Hyaluronic Acid เพื่อจัดการทุกปัญหาผิวหน้า

วิธีการใช้งานง่ายๆ

หลังล้างหน้าเสร็จ เช็ดหน้าให้สะอาด ตามด้วยเซรั่ม Kara Skin หยดลงบนฝ่ามือประมาณ 1-2 ปั๊ม ทาให้ทั่วใบหน้า นวดหรือตบเบาๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด

ขอแอบกระซิบนิ๊ดนึงนะ ตัวนี้ใช้ได้ทั้งเช้า และก่อนนอน ตอนเช้าในร่วมกับครีมกันแดด หากต้องการบำรุงเป็นพิเศษ หรือ ผิวหน้าแห้งมาก สามารถทาซ้ำได้ กรณีทาตอนกลางคืนเซรั่มจะช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิว ตื่นเช้ามาผิวหน้าจะขาวกระจ่างใส อันนี้คอนเฟิร์มค้าบบบบ

ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์

เริ่มแรกเลยพอใช้คืนแรก เห็นความเปลี่ยนแปลงเลย ผิวขาวขึ้น หน้าใสขึ้น แถมตัวแพ็คเกจสินค้า และตัวสินค้า คือขวดสวยมากก แลดูหรูหรา ดูแพง ที่ประทับใจสุดๆ ก็เนื้อเซรั่มเลยเนื้อจะใสเข้มข้น แต่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว ตัวนี้เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ผู้ชายก็ใช้ได้ตอบโจทย์เลย หลังทาไปสักพักจะเริ่มรู้สึกว่าซึมไว รู้สึกชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำ สบายผิวหน้า กลิ่นจะหอมอ่อนๆ แบบธรรมชาติ

ปกติ 1ขวด ราคา 1380 บาท ตอนนี้มีโปรโมชั่น 1ขวด ราคา 690 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ Shopee, Lazada, พิมพ์ เซรั่ม KARA

Line Official: @karaskin , Page FB : @karaskinofficial, www.karaskin.com

หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Urich (ยูริช) ทั่วประเทศ


Ohm Ohmrill

Ohm Ohmrill

รับรีวิวสินค้าทุกชนิด ??

Line: jeerawat44

FB : ohm ohmrill
https://www.facebook.com/Ohm.Ohmrill

IG : ohmmrill
https://www.instagram.com/ohmmrill/

Jeban

https://www.jeban.com/mypage/521702

Tiktok
www.tiktok.com/@ohmohmrill

FULL PROFILE