งานผิวสวยแบบธรรมชาติ แค่แท็บด้วยแป้งฝุ่นโปร่งแสง POLLY ROSE

44 20
WITH <strong>POLLY ROSE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เดี๋ยวนี้การแต่งหน้าก็ต้องพิถีพิถันหน่อยนะ

ตั้งแต่การเลือกรองพื้น การเลือกแป้ง ก็ต้องมั่นใจว่าติดทน คุมมัน ทั้งคู่นี้มันก็ต้องใช้ควบคู่กันเพื่อผิวที่เป๊ะ จะใช้รองพื้นอย่างเดียวให้อยู่ทั้งวัน ก็คิดหนักอยู่น้าาา ฮ่าๆ

วันนี้ก็เลยถือโอกาสมาแนะนำแป้งฝุ่นโปร่งแสง ของแบรนด์ POLLY ROSE 

เป็นแบรนด์ไทยด้วย ไอเทมที่ดังของแบรนด์นี้ คือแป้งพัฟผสมรองพื้น ช่างแต่งหน้าใช้กันหลายคนเลย


 ตอนนี้เค้าออกไอเทมใหม่มา ก็คือ “แป้งฝุ่นโปร่งแสง”

ก็ต้องลองสิคะ รออะไร คิคิ :)
POLLY ROSE SUPERNATURAL TRANSLUCENT LOOSE POWDER FRAGRANCE-FREE, SPF15 PA++

น้องคือแป้งฝุ่นไร้สี ไร้กลิ่น นั่นเองค่าาา หลักๆเลยน้องเค้าช่วยคุมมัน ไม่ทำให้หน้าดรอประหว่างวัน ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ และมีคุณสมบัติ Soft - Focus Effect ที่ช่วยอำพรางจุดด่างดำได้ พร้อมเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะ 


ไม่มีพาราเบน ซัลเฟต แอลกอฮอล์ และนํ้าหอม 

ที่อาจก่อให้เกิดสิวหรือการระคายเคือง


สำหรับแพ็กเกจจิ้งดีงามเลยค่ะ เป็นแบบ Double Powder Protection แยกชั้นวางพัฟฟ์มาให้ โดยรวมแล้วเค้าทำออกมาดีมาก ปกติใช้แป้งฝุ่นที่ไม่มีชั้นวางก็จะเลอะเทอะหน่อย 55555555 “

แล้วตาข่ายกรองแปรงก็ดีงามไปอีก แบบช่วยให้แป้งออกมาในปริมาณที่พอเหมาะ แค่กดแตะที่ตาข่าย แป้งก็ออกมาแล้ว นัทลองกดที่ตาข่ายดูคือนุ่มมากกกก ยังไม่พอ พัฟฟ์ก็นุ่มเบอร์10ไปเลยค่ะ เอาดีๆนะ อะไรมันจะดีแบบนี้ ขออวยหน่อยแล้วกัน 

แพ้ให้กับความนุ่มจริงๆ tt"


ซึ่งแป้งฝุ่นตัวนี้สามารถเพิ่มการปกปิดได้นะ วันไหนอยากได้ความบางเบา สบายผิว ก็เหมือนที่นัทบอกเลย กดแตะที่กรองแปรง แค่นั้น ! แต่ถ้า อยากเพิ่มความปกปิดเพิ่มอีก คราวนี้เราก็คว่ำกระปุก (อย่าลืมปิดกระปุกนะ) แล้วเคาะซัก 2 - 3 ครั้ง แป้งก็จะออกมามากขึ้น แค่นี้ก็ได้ระดับความปกปิดที่ต้องการแล้ว 

เนื้อแป้งอณูละเอียดมาก นุ่ม อันนี้ไม่รบกวนสีรองพื้นน้าา ตอนแรกลองก็ตกใจ เพราะเห็นเนื้อขาวๆ กลัวหน้าจะลอย แต่พอเกลี่ยแล้วเค้ากลืนไปกับผิว แล้วทำให้ผิวผ่องสว่างขึ้น สว่างในที่นี้ไม่ได้ขาวแบบหน้าลอยนะ อย่าเข้าใจผิดดด


แล้วเค้ามีส่วนผสมที่พิเศษอย่าง 

กุหลาบโพรวองซ์ จากประเทศฝรั่งเศส

เข้ามาช่วยบำรุงผิว ให้ดูเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์อีกด้วย

Before นัทได้ลงรองพื้นบางๆไปแล้วน้า แล้วนัทก็เซ็ทด้วยแป้งฝุ่น POLLY ROSE ต่อเลยค่ะ AFTER ที่ทุกคนเห็นมันคือเรื่องจริง ผิวเนียน อำพรางรูขุมขน และรอยแดงเล็กๆได้ดี อันนี้นัทแตะที่ตาข่ายเอานะ ลงแบบบางๆ ไม่ได้ทำการเคาะกระปุก หรือเพิ่มการปกปิดใดๆ 


ความรู้สึกเลย เบาผิวมากๆ และสังเกตที่ผิวจะผ่องขึ้น ตามที่บอกตอนแรกเลย ใครที่ใช้รองพื้นแล้วมันดรอป คือใช้แป้งฝุ่นนี่เซ็ทแล้ว ผิวมันไม่ดรอปอีกเลย แถมคุมมันได้โอเค ระหว่างวันก็ทัชอัพได้ ไม่เป็นคราบ 


จะทาเดี่ยวๆก็ได้สำหรับคนที่ไม่แต่งหน้า หรือน้องๆวัยเรียน ก็ใช้ได้ค่ะ

แป่งฝุ่นปังขนาดนี้ แต่ราคาปังกว่าค่า

เค้ามีโปรโมชั่นอยู่น้า เหลือ 299.- จากปกติ 349.-


♥ พิกัดตามนี้เลยฮะ

Facebook : POLLY ROSE Thailand
Instagram : Pollyrosethailand 
Line : @pollyrose 
Lazada : POLLY ROSE


Nutchalyn

Nutchalyn

ᴏɪʟʏ sᴋɪɴ | 𝑺𝒆𝒏𝒔𝒊𝒕𝒊𝒗𝒆
❶❾⓿❻ ᷄⸱ᴥ⸱

• for work : @nutchalyn

FULL PROFILE