หน้าใสไกลสิว ด้วยสบู่แก้สิว BK ราคาหลักสิบ!!

38 17
     เซฮายย.. มาบอกต่อของดีกัน ทุกคนตัวนี้เป็นสบู่ BK Acne Natural Whipped Soap ( บีเค แอคเน่ เนเชอรัล วิป โซป ) นวัตกรรมจากญี่ปุ่น เห็นเค้าเคลมว่าเป็นสบู่แก้สิว ลดสิวหน้าและสิวหลัง ก็เลยจัดมาสักหน่อยล่ะกัน คือส่วนตัวเบลล์เองต้องแต่งหน้า ลงรองพื้นนู้นนี่ต่างๆ แล้วการล้างหน้าของเบลล์บางทีคือไม่ค่อยสะอาดเท่าไหร่ พร้อมทั้งทุกวันนี้ยังมีแมสที่ต้องใส่เพิ่มมาอีกหนักเลย ผิวหน้าสกปรก ทั้งเจอมลภาวะ ฝุ่นควันทางอากาศ

พอเบลล์ได้ใช้สบู่แก้สิว BK ตัวนี้ซึ่งช่วยในการลดสิว คุมมัน ใช้แล้วผิวสะอาดขึ้นมาก ที่สำคัญฟองนุ่มละมุนด้วย สิวหลังก็ใช้ได้ เพราะว่าเบลล์เองก็เป็นสิวที่หลัง ใช้ไปแล้วสิวหลังค่อยๆยุบลงไปเยอะเลย ตอนนี้คือสิวหลังแทบไม่มีแล้ว คนรอบข้างที่มีสิวหลัง เบลล์ก็แนะนำให้ลองใช้ดูนะ คนรอบข้างก็บอกว่าจากที่เคยมีสิวหลัง ตอนนี้สิวหลังหายไปเกือบสนิทแล้ว เป็นสบู่แก้สิวที่ดีตัวนึงเลย ราคาไม่แรง หาซื้อได้ง่าย ใช้ดี ถือว่าคุ้มมากกับราคานี้ 
ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก  ฟองนุ่มละมุน ละเอียดด้วยเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น ที่สำคัญมีกรดอะมิโนเอสดจากพืชช่วยทำให้ไม่แสบผิวใครที่กลัวแสบผิวไม่ต้องกังวลเลย โสมไซบีเรียขจัดความมันบนใบหน้าซึ่งไม่ได้ทำให้หน้าแห้งนะ ขจัดแค่ความมันแต่ผิวหน้ายังชุ่มชื่นเหมือนเดิมหายห่วงได้ ทีทรีออยและใบบัวบกช่วยลดสิวลดการสะสมของแบคทีเรียได้ดีเลย พร้อมทั้งยังมีวิตามินซี วิตามินอี ช่วยให้ผิวหน้าเนียนกระจ่างใสทันที ไม่มีแอลกอฮอล์น้ำหอมพาราเบน SLS และ MIT คือดีต่อใจมาก

วิธีใช้ : ฟอกสบู่กับตาข่ายให้เกิดวิปโฟมแล้วจึงนำมาล้างหน้า อยากจะบอกว่าฟินขั้นสุด
คะแนนเต็ม 40 ให้ไปเลย 37 คะแนน เป็นสบู่แก้สิวที่เบลล์ใช้แล้วประทับใจเลยนะ ก้อนไม่ใหญ่มาก ละลายช้า ราคา 59 บาท ถือว่าคุ้มอยู่นะ สบู่แก้สิวได้ทั้งผิวหน้าและสิวหลังผิวกาย สุดท้าย ท้ายสุด ขอตัวก่อน บ๊ายบายยย ^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE