รีวิว 3แป้งพัฟลดสิว สำหรับคนผิวโทนสีน้ำผึ้ง ไม่อุดตัน ดีต่อใจ ดีต่อผิว

38 18
สวัสดีค่าทุกคนเย้ กลับมาเจอกับแบมอีกแล้วนะค้า ห่างหายไปหลายวันเนื่องจากแบมติดภารกิจบวกกับฉีดวัคซีนมาด้วย เลยไม่มีเวลามาอัพบล็อกเท่าไหร่เลย> _ <

คิดถึงเพื่อนๆทุกเลยนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจในคอมเมนต์ที่ส่งมาให้แบมนะคะ แบมดีใจมากๆเลยค่ะ และหวังว่ากระทู้ของแบมจะเป็นประโยชน์หรือช้อยในการตัดสินใจของทุกคนไม่มากก็น้อยน้า วันนี้แบมจะมารีวิวแป้งพัฟผสมรองพื้นที่แบมใช้แล้วรอดในวันทำงาน เพราะหลายๆคนเริ่มกลับไปทำงานที่ออฟฟิศกันแล้ว แต่แมสก็ยังจะอยู่ที่หน้าเราต่อไป เพราะงั้นการเลือกแป้งที่ดีมีชัยไปกว่าครึ่งแน่นอนค่า
แบมบอกก่อนนะคะว่าส่วนตัวแบมเป็นคนผิวมันน้า โทนขาวเหลืองไปทางสีน้ำผึ้ง ซึ่งวันนี้แบมสวอชสีมาฝากเพื่อนๆแล้วใครชอบแบรนด์ไหนกจัดไปน้า เพราะฉะนั้นแป้งที่แบมใช้เกิดจากการลองผิดลองถูกมาเยอะมากๆ เพราะแบมไม่อยากให้หน้าเป็นคราบระหว่างวัน และจะเน้นแป้งที่ควบคุมความมันดีนั่นเองค่ะ ไปเริ่มที่น้องตัวแรกกันเลย
แป้งตัวนี้แบมอ่านรีวิวจากทวิตเตอร์และก็ติดตามยูทูปเบอร์และสายแอร์ค่ะ เค้าบอกว่าเป็นแป้งที่ช่วยเบลอรูขุมขน ปราศจากน้ำหอม สารกันเสีย พาราเบน แบมบอกเลยนะคะว่าคุณภาพเกินราคาไปมากค่ะ น้องๆที่อยู่ในวัยเรียนที่กำลังหาแป้งพัฟที่ราคาถูกและดี มีอยู่จริงตลับเล็กพกง่าย แบมแนะนำน้องโบนี่ตัวนี้เลยค่ะ ไม่ดรอประหว่างวัน รูขุมขนเล็กลง แต่คุมมันสำหรับแบมยังไม่เท่าไหร่นะคะ อาจจะต้องคอยซับคอยเติมระหว่างวันบ้างแต่โดยรวมดีมากเลยค่า

ตลับนี้เป็นตลับที่2 แล้วค่ะ ไม่ได้เงินจากรีวิวนะคะ T_T 555555555555 ใช้เองออกเองค่ะ

โอเคค่าไปต่อที่ตัวถัดไปเลยน้า
แป้งสัญชาติไทยที่เจ้าของเป็นเภสัชกร ก่อนอื่นต้องบอกว่าแบมเคยใช้เจลลดรอยของแบรนด์นี้มาก่อนค่ะ เลยลองสอบถามแป้งกับทางแอดมินเพจดู เพราะแบรนด์เวลพาโน่จะเน้นสารสกัดธรรมชาติที่แม้แต่ผู้หญิงตั้งครรภ์ก็ใช้ได้ แบมชอบตรงนี้ค่ะ แล้วกลับไปซื้อแต่ละทีเพราะเค้าใส่ใจเรามากๆเซอร์วิสดี ไม่ใช่แค่ขายของแล้วจบไปค่ะ

ตัวนี้ปกปิดรอยสิวเนียนดีมาก โดยเฉพาะใต้ตา ถ้าแบมไปข้างนอกขี้เกียจแบมจะลงแป้งพัฟเค้าตัวเดียวจบเลยค่ะ เพราะเหมือนทารองพื้นเลย เคยไปข้างนอกตั้งแต่เช้ากลับมา2ทุ่มหน้ายังผ่องอยู่เลยไม่ดรอปเลยค่ะ เลยเป็นแป้งที่แบมใช้ทุกวันอยู่ตอนนี้ไม่เปลี่ยนแปลง55555 อ่อน้องเค้ามีสารกันแดดด้วยน้า

ที่สำคัญไม่มีสารกันเสีย น้ำหอม พาราเบน ด้วยจ้า ผิวแพ้ง่ายต้องมีนะคะ ถ้างบถึง เป็นแป้งแบรนด์ไทยที่ทำให้แบมกลับมาคิดเลยค่ะว่า ของคนไทยก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก
ตัวนี้แบมไปซื้อที่ช็อปเพราะไปซื้อแปรงแต่งหน้ากับสเปรย์น้ำแร่สำหรับแต่งหน้าค่ะ แล้วพี่BA เค้าเชียร์ให้ซื้อในราคาพิเศษ ส่วนตัวชอบตรงที่ใช้แล้วหน้าผ่องเพราะเค้ามีผงไข่มุกผสมในแป้งค่ะ

แต่แบมไม่แน่ใจว่าคนที่รูขุมขนกว้างจะยิ่งทำให้เห็นชัดมากขึ้นมั้ย แต่ส่วนตัวคิดว่าโอเคเลยค่ะ แป้งติดทนนานตลอดวัน จะมีดรอปบางช่วงกลางวัน พกเติมระหว่างวันหน้าเด้งทั้งวัน ชอบมากค่า ติดว่าถ้าหมดตลับนี้คงซื้อต่อแน่ๆ > _< นอกจากรองพื้นแล้ว

การมีแป้งที่ดีก็สามารถพกความมั่นใจให้เรากล้าออกไปเจอผู้คนมากขึ้นด้วยนะคะ ซึ่งการใช้งานแบมใช้ครบทั้งสามตัวเลย บางวันจะพกสองตลับในกระเป๋าขึ้นอยู่กับการใช้งานว่าวันไหนต้องการปกปิดเยอะหน้าแน่นมากแค่ไหนเท่านั้นเอง แต่คอนเฟิร์มว่าใครผิวมันจะต้องหลงรัก ทุกตัวที่แบมแนะนำมาวันนี้ค่ะ!!

แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าน้า ใครอยากให้แบมรีวิวอะไรเพิ่มเติมคอมเมนต์มาบอกกันได้นะคะ:3


bambieqx

bambieqx

สวัสดีค่า แบมนะคะทุกคน ฝากเนื้อฝากตัวค่ะมือใหม่หัดรีวิว ริวิวไลฟ์สไตล์และสกินแคร์ค่ะ ยังไงใครชอบก็มากดไลค์ให้กำลังใจกันได้นะคะ หรือใครใช้ตัวไหนแล้วดีคอมเม้นต์มาแลกเปลี่ยนกันได้เลยค่า >_<

FULL PROFILE