รวมครีมซองเซเว่นกู้ผิวใสสำหรับผิวเป็นสิว ยกให้เป็นลูกรักประจำปี 2021

41 17
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มาบอกต่อครีมซองถูกและดีอีกแล้ว!!!!
รอบนี้เป็นการรวบรวมครีมซองเซเว่นที่ใช้แล้วชอบที่สุดในปี 2021
บอกเลยว่าหาซื้อง่ายมาก และเป็น 3 ตัวที่บอกเลยว่าต้องลอง
เพราะเด็ดจริง ใช้แล้วเวิคจริง!!!
นี่เลยยย เจลใบบัวบกตัวดังในเซเว่น เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยใช้ ส่วนเราเองใช้มาได้ซักพักจนแนะนำให้คนที่บ้านใช้หมดบ้านแล้ว วันนี้เลยอยากมาป้ายยาเพื่อนๆในนี้บ้าง 5555 เดี๋ยวเราไปดูสรรพคุณหลักๆของเค้ากันเลยดีกว่า ไปปปป!!
สรรพคุณหลัก
✨ใบบัวบก ~ ลดการอักเสบของสิว และผิว ~ ลดเลือนรอยแดง และรอยแผลเป็น ~ ยับยั้งแบคทีเรีย
✨ว่านหางจระเข้ ~เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า
✨BHA & HYA (ไฮยาลูรอน) ~ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดรอยดำจากสิว ~เพิ่มความชุ่มชื้น ~เติมน้ำให้ผิว
✨Acnet ~ลดการเกิดสิว คุมมัน
❌ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน และสเตียรอยด์

     คิดว่าทุกคนน่าจะพอรู้สรรพคุณหลักๆกันมาอยู่บ้าง จริงๆปิ๊งว่าตัวนี้ตัวเดียวก็เอาอยู่แล้ว เพราะสรรพคุณของเค้า อย่างที่บอก ช่วยทั้งเรื่องสิว สิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตัน รอยสิว เติมน้ำให้ผิว เติมคอลลาเจนบลาๆๆ ซองเดียวคือครบจบในที่เดียวมาก แล้วยิ่งแช่เย็นๆ ใช้หลังจากล้างหน้าเสร็จทาก่อนนอนคือฟินน เหมือนได้มาส์กหน้าก่อนนอน คือดี!!! หรือใครจะพกไว้ติดตัวใช้เวลาออกแดดแล้วแสบผิวก็เริศ จากที่รู้สึกร้อนๆผิวกลายเป็นเย็นขึ้นได้เลย
จุดเด่นของเค้าคือ เนื้อเจลใสๆ บางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เท่าที่เคยลองมา เจลใบบัวบกเป็นตัวที่ซึมไวสบายผิวที่สุด ใช้ลงเป็น first step แล้วลงสกินแคร์ตัวอื่นต่อได้เลยจ้าาา

💗 ขนาด 50g ราคา 49฿
ถัดมาตัวที่ 2 เป็นเจลลดสิวของ Clear nose ตัวนี้คือตามมาจากรีวิวในทวิตเตอร์เลยค่าา เห็นเค้าบอกว่าลดสิวเร่งด่วนจริง เรานี่รีบซื้อมาลอง5555 หลังจากลองคือของเค้าดีจริงๆน้า ดีแบบหมดไปหลายซองไม่อวย

สรรพคุณ


~Tea tree ช่วยลดการอุดตันของสิว

~ผสานพลังแอนตี้แอคเน่

~รอยสิวดูจาง

~หน้ากระจ่างใส

~ช่วยให้ผิวเรียบเนียนลดความมัน


ข้อดี

~ใช้ได้บ่อยตามต้องการ

~ไม่มีน้ำหอม

~ไม่มีพาราเบน

~ไม่มีซิลิโคน
ตัวเจลเค้าค่อนข้างเหลว เป็นเจลใสๆซึมซับไว ไม่มีกลิ่น ไม่อุดตัน และไม่หนักหน้าด้วย คือตัวนี้เค้าสามารถหยิบขึ้นมาแต้มตรงที่เป็นสิวได้ทั้งวันเลยเริ่ดมาก!

💗ราคา 49฿
ตัวที่ 3 เป็นการลงเซรั่ม เราใช้เซรั่ม Brightening Anti-Pollution ของ BK ACNE ตัวนี้จริงๆก็คือตามมาจากรีวิวและเพื่อนแนะนำ 55555 เป็นคนที่ค่อนข้างโดนป้ายยาง่าย แต่พอใช้แล้วก็คือว้าวอะ ดีสมชื่อค่าาา
ตัวนี้หลักๆเลยเค้าจะช่วยดูแลปัญหาสิว คุมมัน และผิวกระจ่างใส ส่วนตัวเราหลังจากได้ลองคิดว่าเค้าจะเด่นเรื่องคุมมัน คือเค้าช่วยคุมมันยาวนาน เอาง่ายๆเลย พอหน้าเราไม่มัน หน้าก็จะไม่มีสิ่งสกปรกไปอุดตันที่ใบหน้า พอไม่มีสิ่งสกปรกไปอุดตัน ก็จะไม่ทำให้เกิดสิว ซึ่งเค้าทำมาดีมาก แล้วเนื้อเซรั่มเค้าค่อนข้างหอม เราชอบมาก


สรรพคุณ

~สารสกัดจากทับทิม ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส

~สารสกัดจากมะกอก&ถั่วเหลือง ช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรงและเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว

~สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยในการฟื้นฟู บำรุง จากการอักเสบของสิว
เนื้อเซรั่มเหลว ซึมซับง่าย ใช้ทีละ 1-2 หยด ก็สามารถทาได้ทั่วหน้า ทาตอนเช้าได้สบาย ไม่หนักหน้า ไม่อุดตันแถมคุมมันได้ดี

💗ราคา 49฿
สำหรับใครที่กำลังเริ่มต้นรักษาสิว งบน้อย หรือลองมาหลายอย่างจนท้อแล้วสิวและรอยก็ไม่หายซักที ปิ๊งอยากให้ลองชุดนี้เลย คือ 3 ตัวนี้เค้าครบจบในซองเดียวมาก ช่วยดูแลสิว รอยสิว เติมความชุ่มชื้น และเป็นเกราะป้องกันผิวเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง 💗

สำหรับคนที่กังวลว่าตัวเองผิวแพ้ง่ายจะใช้ได้ไหม จะแพ้ไหม ปิ๊งบอกเลยว่าไม่แพ้แน่นอน ปิ๊งก็ผิวแพ้ง่าย+เป็นเซ็ปเดิร์มด้วย ใช้ครีมอะไรก็ไม่ค่อยดีเหมือนคนอื่นซักเท่าไหร่ แต่อย่างน้อยเราลองไปเรื่อยๆเราจะรู้ว่าหน้าเราถูกกับอะไร หรือแบรนด์ไหนที่ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น

สำหรับวันนี้ปิ๊งต้องขอตัวลาไปก่อน รอบหน้ามีอะไรดีๆจะรีบมาบอกต่อเพื่อนๆอีกเช่นเคยค่า สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปก่อนขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านมากๆน้าา ใครไปซื้อตามแล้วเป็นยังไงแวะมาคอมเม้นต์บอกกันบ้างน้าาา🥰


Katunchalee Sanyakit

Katunchalee Sanyakit

สวัสดีค่ะชื่อปิ๊งนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า
จะพยายามมารีวิวบ่อยๆค้าบ🥰

Tw:pingnp_
For work line : apingzping

FULL PROFILE