สไตล์สุดแซ่บของคนดังที่กลายเป็น viral ประจำปี 2021

44 16

Bodysuit ของ Mugler ที่สั่นสะเทือนวงการ pop



หากเอ่ยถึง Mugler คุณก็อาจจะนึกถึงแฟชั่นโชว์สุดอลังการที่นำเสนอดีไซน์สุดล้ำที่สร้างเสียงเลื่องลือในยุค 90s แต่เมื่อถามว่า ผลงานของแบรนด์นี้ได้รับความนิยมในหมู่ trend setter ในยุคนั้นมากแค่ไหน? ก็พูดไม่ได้เต็มปากว่าอินเป็นกระแสเกรียวกราวกันทั่ววงการ ลุคที่เป็นตำนานของ Mugler มักจะปรากฏอยู่บนรันเวย์ แทนที่จะเป็นงานพรมแดงหรือบนเวทีการแสดงของ popstar จากดีไซน์ที่โดดเด่นเรื่องการนำเสนอความงามที่ดูเปลือยเปล่า ในสังคมอนุรักษ์นิยมมากกว่าในยุคโมเดิร์น เสื้อผ้าอาภรณ์จาก Mugler อาจจะดู'แรง'จนทำให้หลายคนคิดว่า เป็นลุคที่ดูเหมาะกับเหล่าsupermodel เท่านั้น




แต่ทุกวันนี้  Mugler ก้าวมาครองใจเหล่าคนดัง พวกเธอปรากฏตัวบนพรมแดงในลุคที่ท้าทาย เผยเส้นสายของเรือนร่างที่เย้ายวน   โดยเฉพาะ bodysuit ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปีที่แล้ว   เราได้เห็น Beyonce และMiley Cyrus เลือก bodysuit รัดรูปสีดำโปร่งใส    และมันก็ได้กลายเป็นลุคที่ครองใจสาวๆคนดังทั่ววงการ
เมื่อมาถึงปี 2021  ลุคนี้ฮิตซะจนก็ได้รับฉายาว่าเป็นเครื่องแบบของ popstar และ it girl  เพราะใส่กันให้พรึ่บไปหมดจริงๆ    สาวมั่นตัวแม่ต้องหยิบมาใส่กันสักครั้ง    แม้แต่สาวเอ๊าะ gen Z ก็ไม่พลาดเทรนด์นี้

นอกจากจะเนรมิตลุคใหม่สุดเผ็ดให้กับ Billie Eilishในการถ่ายแบบแฟชั่นนิตยสารVOGUE Mugler ยังทำชุดแบบ custom สำหรับการแสดงคอนเสิร์ตของDua Lipa   เธอยังใส่ Mugler รัวๆต่อเนื่องเป็นปีราวกับเป็น  brand ambassador!

Kylie Jenner
Megan Fox
Doja Cat
Saweetie
Cardi B
Megan Thee Stallion

สาวๆเหล่านี้เลือกใส่ Mugler เมื่อไร  ก็สร้างความฮือฮาเมื่อนั้น


signature ของ bodysuit แบรนด์ดังคือชุดที่ต้องสวมทั้งตัวเหมือนกับถุงน่องเต็มตัว  และยังมี   cutout ลายเส้นโค้งที่แค่เห็นก็รู้แบรนด์ทันที  หากไม่อยากดูซ้ำกับคนอื่น ก็อาจจะเปลี่ยนเป็น  bodysuit สีร้อนแรงเหมือน  Rihanna

ที่สำคัญ Casey Cadwallader ผู้ทำหน้าที่ creative director ได้ประกาศจุดยืนสำคัญนั่นคือ 'MUGLER IS THERE FOR EVERYBODY' ไม่ว่าจะเป็นสาวรูปร่างแบบใดก็ใส่ bodysuit ของMuglerได้!


 
ดีไซน์เนอร์หนุ่มได้ระบุว่าเขาพยายามใช้ technologyของเสื้อผ้ากีฬามาเสริมความแข็งแรงยืดหยุ่นของ bodysuit ถึงสวมใส่แล้วจะท้าทายสายตาแต่ก็ใส่สบาย ผู้สวมใส่จะต้องมีความมั่นใจไร้ความหวาดหวั่นเพราะเผยให้เห็นทุกสัดส่วน แต่ในขณะเดียวกันชุดก็ได้สร้างความรู้สึกปลอดภัย ไม่เสี่ยงขาดหรือเคลื่อนหลุด นั่นเป็นเหตุผลที่เหล่าศิลปินหลงรัก bodysuit ของแบรนด์ พวกเค้าสามารถเต้นย่อต่ำหรือคลานได้สบายๆ

"ผมอยากจะให้คุณมีความรู้สึกเลิศเลอทันทีที่รูดซิปเสร็จ ไม่ว่าคุณจะมีไซส์ไหน จะมีเอวใหญ่หรือหน้าอกเล็ก มันจะกลมกลืนเข้ากับรูปร่างของคุณและดูสวยปิ๊งในทุกรูปร่าง"

"มันเป็น bodysuit เต็มตัวแต่ใส่แล้วจะดูเหมือนว่าคุณกำลังเปลือยเปล่า เรื่องต่างขั้วแบบนี้ทำให้มันน่าสนใจมาก คุณแต่งตัวจัดเต็มและได้รับการปกป้อง แต่ก็เหมือนกับไม่ได้ใส่อะไรเลย"




ชุดใส่ไปร่วมงานเลี้ยงแต่งงานเพื่อนของ Kendall Jenner



นางแบบสาวงามผู้นี้ไม่เคยห่างไกลจากสไตล์อันร้อนแรง   พวกเราได้เห็นพาดหัวข่าวเรื่อง naked dress ที่ดึงดูดทุกสายตาของเธอมาบ่อยครั้ง    ด้วยรูปร่างอันสวยงามราวกับถูกปั้นมาใอย่างสมบูรณ์แบบก็ทำให้หลายคนปลาบปลื้มในสไตล์สุดแซ่บของเธอ   แต่เมื่อสื่อเผยลุคที่ Kendall  เลือกใส่ไปร่วมงานเลี้ยงวันแต่งงาน (wedding reception) ของเพื่อนสนิท ก็ทำให้ชาวเน็ทหลายคนวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้างว่า   เธอจงใจเลือกชุดมาแย่งซีนเจ้าสาว!  
อย่างไรก็ตาม  แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นงานเลี้ยงแต่งงาน  แต่ก็เป็นงานที่จัดขึ้นหลังพิธีสาบานรักริมทะเล  จากพิธีในช่วงกลางวัน Kendall แต่งตัวในชุดเพื่อนเจ้าสาวแบบทั่วไป   เมื่อมาถึงงานเลี้ยงกลางคืนที่มีบรรยากาศแบบสนุกสุดเหวี่ยงไม่ต่างจากในพาร์ตี้ย์ในคลับ เมื่อพูดถึงความเหมาะสมกับกาลเทศะแล้ว คงไม่ได้ดูเผ็ดจนเหลือรับ    
ชุดของ Kendall นั้นเข้ากับเทรนด์ cutout แบบไขว้ที่อินสุดๆในปีนี้ แม้เทียบกับเพื่อนฝูงคนอื่นที่ดูโป๊น้อยกว่า เธอจะดูเด่นสุดๆ แต่ก็เป็นสไตล์ที่หลายคนยอมรับว่า ดูเป็นตัวเธอจริงๆ หรือถ้าคิดกลับกันว่า ถึงเธอจะใส่ชุดที่ปกปิดกว่านี้ แต่จากสถานะของคนดังทรงอิทธิพลในโลกออนไลน์ ถึงยังไงเธอก็ดึงดูดสนใจล้นหลามอยู่ดี



ชุดนี้เป็นผลงานของ Mônot     เพราะเจ้าตัวก็เป็นนางแบบอะเนอะ!  ทั้งลำตัวย้าวยาวและความผอมบางก็ทำให้ดูไม่แตกต่างจากนางแบบรันเวย์เลย


Naked Dress งานพรมแดงของ Megan Fox



แม่จิ้งจอกสุดเร่าร้อนมักถูกจัดให้อยู่ในทำเนียบสาวsexy แห่ง Hollywood ยาวนานหลายปี แต่ที่ผ่านมา สไตล์บนพรมแดงของเจ้าตัวไม่ได้เปิดเผยให้ต้องตาค้าง หรืออันที่จริง เมื่อเปรียบเทียบกับมาตรฐานวงการบันเทิงก็มักจะใส่ชุดที่ดูมิดชิด มีผ่าข้างหรือ sheer บ้างเป็นเรื่องปกติ


แต่นับตั้งแต่ที่เธอเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่   ก็เกิดความเปลี่ยนแปลงเรื่องสไตล์แบบจัดหนัก    เธอเปลี่ยน stylist และหลายลุคของเธอก็ทำให้ชาวเน็ทต้องฮือฮา  บ้างก็ตั้งข้อสังเกตว่า เธอดูเปลี่ยนไปจนคล้ายกับพี่น้องบ้าน KarJenner


Mugler สร้างชื่อเสียงเรื่อง naked dress มาแล้วมากมาย แต่สำหรับนางเอกที่เราแทบไม่เห็นเธอใส่ชุดโปร่งใสขนาดนี้มาก่อนทั้งๆที่โด่งดังอยู่ในวงการมาสิบกว่าปี นั่นทำให้เสียง wow ดังกระหึ่มโลกออนไลน์ บางคนตั้งใจชมลุคต่อไปของเธอ ทั้งบนพรมแดงและแบบstreet style


ลายปักเส้นโค้งดูรับกับเส้นสายรือนร่างของ Megan อย่างพอเหมาะพอเจาะ บางมุมที่เอียงตัวก็ดูหลอกตาราวกับว่าเธอไม่ได้ใส่อะไรภายใน  แต่หากมองจากด้านหน้าและด้านหลัง   ก็ไม่อาจละความสนใจจาก thong สีเงินระยิบระยับไปได้  


Lizzo กับดราม่าชุด sheer



เมื่อ Cardi B ฉลองวันเกิดครบ 29 ปีด้วย dancehall theme  แขกก็ประชันแฟชั่นแบบนุ่งน้อยห่มน้อยให้ละลานตาไปหมด ชุดตาข่ายเอย  see-through เอย  ชุดชั้นในสุดยั่วเอย     แต่ทุกคนดูจะต้องยอมให้กับ Lizzo   เพราะมองแว้บแรก ก็ไม่ต่างจากการเลือกชุดที่ดูเปลือยสุดๆมาร่วมงานนั่นเอง


หลายคนอาจคิดว่าภายใต้ชุดตาข่ายม่วงประดับคริสตัลที่โปร่งใสนั้น Lizzo ไม่ได้ใส่อะไรไว้เลย แต่ก็ที่จริงเธอได้ปิดของสงวนไว้ด้วย thong  ลุคนี้ดึงดูดเสียงวิจารณ์จากชาวเน็ทไปตามคาด หลายคนตราหน้าว่าเธอหิวแสงจนต้องโชว์อนาจาร บ้างก็เหยียดว่าลุคนี้ดูน่าแหวะรับไม่ได้

 แต่ก็ยังมีชาวเน็ทอีกเยอะที่ออกตัวปกป้องว่า  หากจะโจมตี  Lizzo  มันย่อมไม่ยุติธรรม เพราะที Rihanna เคยสวม naked dress ระยิบระยับแบบ nobra และใส่ thong เล็กๆเพียงตัวเดียวก็ไม่เห็นมีกระแสโจมตีรุนแรงเหมือนกับนักร้องที่มีรูปร่าง plus sizeซึ่งแสกงถึงทัศนคติเหยียดคนรูปร่างใหญ่อย่างชัดเจน
Lizzo ไม่ยอมให้ถูกจิกกัดอยู่ฝ่ายเดียว  เธอตอบโต้บรรดา hater ว่า มายุ่งกับเรื่องคนอื่นทำไม  หรือว่าไม่สนใจชีวิตตัวเองจนต้องมาจุ้นจ้านกับเธอ  

"มาจูบก้นอ้วนๆของฉันซะเหอะ!"





แหวกสูงกว่านี้มีอีกไหม?

คุณคงคุ้นเคยกับเทรนด์ชุดผ่าข้างที่สูงลิบจนเห็นกระดูกเชิงกราน  คนดังใส่เดินพรมแดงเมื่อไร บรรดาช่างภาพก็ต้องแชะหามุมกล้องสุดเด็ด  เพราะถึงจะเซฟตัวเองด้วยอุปกรณ์ปกปิดเฉพาะจุด แต่บางครั้งก็เลื่อนหลุดจนที่นาผืนน้อยโผล่มาทักทายกัน


สำหรับrapperสาวที่ถูกยกให้เป็นตัว top เรื่องความเผ็ด ผ่าสูงระดับเชิงกรานหรือเอวยังเบาๆไป เธอมาในชุดที่ผ่าลงมาตั้งแต่ใต้รักแร้ และยังโพสด้วยความมาดมั่นเกินร้อย ดูไม่ต้องต้องคอยวิตกจริตว่าจะมีอะไรแพลมออกมา และนั่นไม่ใช่สิ่ง ที่ทุกคนจะแสดงความมั่นใจระดับนี้ออกมาได้ แม้แต่ Bella Hadid ก็เคยยอมรับว่า ชุดผ่าข้างสีแดงที่ทำให้เธอตกเป็นเป้าความสนใจในเทศกาลหนังเมือง Cannes ทำให้เธอจิตตกด้วยความอาย ความอึดอัดของเธอก็ถูกถ่ายทอดผ่านท่าทางการเคลื่อนไหวจนคนดูสัมผัสได้

เห็นช่วงอกที่เป็นcone bra คุณคงเอาถูกง่ายๆว่าเป็นฝีมือการดีไซน์จาก Jean Paul Gaultier  แบรนด์ที่เคยทำให้  cone bra ของ Madonna เป็นตำนาน     แต่สิ่งที่ท้าทายสายตาที่สุดหนีไม่พ้นสัดส่วนเว้าโค้งที่มีเพียงโซ่คริสตัลพาดไว้เพื่อยึดเนื้อผ้าส่วนหน้า-หลังไว้ด้วยกัน     ไม่น่าแปลกใจที่ยามเยื้องย่าง เจ้าตัวจะต้องจับกระโปรงไว้อย่างระมัดระวังตัวไม่น้อย   ก็ร่างกายเกือบครึ่งไม่มีอะได้ปิดบังอยู่นี่นา!



ชุดคุณแม่ตั้งท้องสไตล์ KarJenner



เมื่อตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2  Kylie ตัดสินใจไม่เก็บตัวเงียบจากโลกภายนอกเหมือนครั้งแรก  เธอเข้าร่วม New York Fashion Week ด้วยbodysuitลูกไม้ใสแจ๋วจากแบรนด์ LaQuan Smith 

หากคุ้นๆก็ไม่ต้องแปลกใจไป  เพราะ Kim K เคยเผยลุคคุณแม่ตั้งท้องสร้างความฮือฮาด้วย bodysuit ลูกไม้มาก่อน   แม้ดีไซน์จะไม่ได้เหมือนกันจนเรียกว่าชุดแฝดได้ และโค้ทของKylie ก็เด่นสุดๆตรงที่เสริมไหล่จนดูกว้างกว่าไหล่จริงเป็นฟุต  แต่หลายคนก็ฟันธงว่า Kylie ได้รับแรงบันดาลใจมากจากพี่สาวนั่นเอง


crop top โซ่ยักษ์ของน้อง Elle


ใบหน้าอันอ่อนเยาว์ของนางเอกสาวบลอนด์มักทำให้มีผคนคิดว่าเธอยังเป็นสาววัยมัธยมอยู่เสมอ  ทั้งยังสร้างความจดจำจากลุคที่ดูเหมือนกับเจ้าหญิงบนพรมแดงอยู่หลายครั้ง  เมื่อเธอฉีกภาพเดิมด้วยลุคที่ดูร้อนแรง    นั่นทำให้เรากลายเป็นหนึ่งในคนมากมายที่ต้องร้อง โอ้...

crop top จาก Balmain ที่ดูเหมือนกับโซ่ทองไซส์ยักษ์ดูแนบเข้ากับรูปร่างของน้อง Elle อย่างไร้ที่ติ นักวิจารณ์หลายคนพูดตรงกันว่าเป็นไอเดียที่แปลก แต่กลับดูเจ๋งเหนือความคาดหมาย ทั้งยังทิ้งคำถามให้ไว้ว่า ใส่สบายมากหรือไม่? เป็นโลหะหรือวัสดุอะไร? น้ำหนักมากแค่ไหน? สวมโซ่ทับลงไปที่ลำตัวตรงๆหรือมีดีไซน์ใดซุกซ่อนอยู่ภายใน?

อยากจะฟังเธอบรรยายข้อมูลให้หายค้างคาใจจริงๆ


สร้อยแขนงปอดที่ทำให้  Bella Hadid แย่งทุกซีนบนพรมแดง Cannes


ชุดแดงผ่าสูงปรี๊ดที่สร้างความฮือฮาใน Cannes เมื่อไม่กี่ปีก่อนอาจจะทำให้ Bella รู้สึกกระดากอายมาถึงตอนนี้   ด้วยสไตล์ที่มีความเย้ายวนทางด้านเพศที่ดูไม่สมกับเป็นตัวเธอจึงทำให้ปิดบังท่าทางวิตกกังวลตอนเดินพรมแดงไว้ไม่ได้  แต่เมื่อหวนคืนสู่ Cannes ในปีนี้ ทุกซีนก็ตกไปเป็นของ  Bella เมื่อเธอเเลือกสวมสร้อยรูปแขนงหลอดเลือดปอดทับบนทรวงอกที่มองเห็นเปลือยเปล่าอยู่รำไร

"ฉันเช็คเต้าตอนอยู่ในรถแล้วก็ออกมาทั้งแบบนั้น ฉันคิดว่า ยังไงก็ใส่มาแล้วก็ต้องเดินหน้าต่อ อีก 5 นาทีจากนี้ ฉันจะเดินไปบนพรมแดง และก็จะมีภาพหน้าอกของฉันโผล่ไปทุกที่ มันก็คงต้องเป็นอย่างนั้นแหละ"


 ชุดและสร้อยปอดจาก Schiaparelli  เรียกเสียงวิจารณ์จากโลกออนไลน์อย่างล้นหลาม   แต่แทนที่จะโฟกัสว่ามันเป็นลุคที่ดูโป๊เปลือยมากแค่ไหน  หลายคนตั้งข้อสงสัยว่า  เธอรอดตัวจากสถานการณ์ 'นมโผล่'มาได้อย่างไร  หรืออย่างน้อยก็ต้องมีมุมที่หัวนมโชว์ตัวแบบจะๆ  ตัว  Bella เองก็ยอมรับว่า เมื่อก้มลงมองก็เห็นสองเต้าของตัวเองชัดเจน 


The Pelvic Is The New Abs



สาวๆคนดังมาพร้อมกับวิธีใหม่ๆเพื่อเผยเนื้อหนังอันดึงดูดใจ เราได้เห็นชุดเว้าหน้า เว้าหลัง เว้าไขว้ แต่ในปีนี้ เทรนด์ที่มองข้ามไปไม่ได้เลยคือ pelvic cutout หรือชุดที่เผยผิวบริเวณเชิงกราน!


การเผยหน้าท้องด้วย  crop top เป็นสไตล์สุดแสน mainstreamมาตั้งหลายปี  แต่หากมีเทรนด์ใหม่เข้ามาแทรกแซง ไม่แน่นะ ต่อไปนี้ คุณอาจจะได้ยินคำทักทายประมาณว่า  "กระดูกเชิงกรานของคุณดูดีจัง" หรืออ่าน  "how to วิธีบำรุงผิวช่วงเชิงกรานให้สวยglow" ก็เป็นได้

ชุดที่เว้าซะจนเห็นผิวช่วง bikini line น่าจะทำให้คุณแอบคิดในใจว่า   เอ๊ะ สาวๆเหล่านี้ใส่กางเกงชั้นในแบบไหนกันนะ?จะเป็นแบบที่เอวต่ำสุดๆ หรือแบบเว้าขาสูง?  เพราะดูคล้ายกับไม่ได้ใส่อะไรไว้เลย  หรือว่าใช้เครื่องมือช่วยเซฟแบบอื่นอยู่?


ว่ากันว่า  เชิงกรานเป็นบริเวณที่ไวต่อการสัมผัส  เมื่อเผยผิวหนังเปลือยๆตรงนี้ก็สร้างความรู้สึกที่เย้ายวน ท้าทาย  ชวนสงสัย 
 เซเลบสาวหลายคนโพสต์ภาพเรียก like กางเกงเอวต่ำที่โชว์สาย thong รั้งสูง  และโชว์ผิวเชิงกรานไม่ต่างจาก Paris Hiltonสมัยเป็นสาวยี่สิบ  ส่วนแบรนด์ดังก็ส่งดีไซน์โชว์เชิงกรานมายั่วๆกันแล้ว จากความแรงของเทรนด์ยุค Y2K ที่ทำให้ดีไซน์เนอร์จับเอาส่วนผสมของแฟชั่นที่ระบาดในยุคนั้น นั่นคือ หน้าท้องแบนราบ - กระดูกเชิงกราน -โลโก้  ลองดูชุดของVersace สิ เป๊ะเลย!





The End


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE