น้ำหอม Hi-end จาก Chopard; "Jasmin Moghol" 💎

44 20
สารภาพตามตรงว่าตอนแรกไม่รู้จักไลน์นี้ของ Chopard เลยซึ่งเป็นไลน์น้ำหอม hi-end ของทางแบรนด์และมีหลายกลิ่นมาก ๆ ค่ะ ทุกกลิ่นดมแล้วก็ค่อนข้างมีความ Niche และเป็นเอกลักษณ์สูงมาก ๆ เลยค่ะ 
แต่เราก็คือตกอยู่ในมนตร์สะกดของกลิ่นนี้แค่กลิ่นเดียวจริง ๆ 

"Jasmin Moghol"
กลิ่นไม่ได้ออก oriental มากเท่าไหร่ ไม่ได้ฟุ้งหรือเข้มข้นจนฉุนเพราะส่วนผสมที่ใส่มาในน้ำหอมนี้คือความเรียบง่ายแต่หรูหราขั้นสุดค่ะ ; การผสมผสานกันระหว่างดอกมะลิสายพันธุ์อินเดียและสายพันธุ์จีน, ดอกกุหลาบสายพันธุ์บัลแกเรียและสายพันธุ์ตุรกี เท่านั้นยังไม่พอค่ะ ยังมีกลิ่นของไม้จันทน์หอมเติมเข้ามา ซึ่งทุกส่วนผสมมันลงตัวกันมาก ๆ ค่ะ ดมแล้วให้ฟีลเหมือนนอนแช่น้ำอยู่ท่ามกลางสวนในพระราชวังในเมืองชัยปุระ (ซึ่งสิ่งนี้เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์น้ำหอมกลิ่นนี้ขึ้นมาจริง ๆ นะคะ 555) 

ไม่มีเหตุผลใดเลยที่จะไม่รักน้ำหอมกลิ่นนี้ เรียบง่าย หรูหรา แต่ก็แสนเป็นเอกลักษณ์ รับรองว่าฉีดกลิ่นนี้ คนรอบข้างหรือเวลาพบใครแล้วเขาได้กลิ่น เขาจะต้องติดใจอยากเข้ามาใกล้ มาขอดมอีกสักครั้งอีกแน่นอน ซึ่งจริง ๆ จะว่าไปมันก็ไม่จำเป็นนะคะ เพราะน้ำหอม Jasmin Moghol ตัวนี้ เพียงแค่ฉีดที่ข้อมือ กลิ่นก็จะลอยฟุ้งไปตามอากาศให้คนรอบข้างได้เข้าสู่ในภวังค์แห่งความหลงใหลที่ยากจะถอนตัวแล้วแน่นอน! สารภาพตามตรงว่าตอนแรกไม่รู้จักไลน์นี้ของ Chopard เลยซึ่งเป็นไลน์น้ำหอม hi-end ของทางแบรนด์และมีหลายกลิ่นมาก ๆ ค่ะ ทุกกลิ่นดมแล้วก็ค่อนข้างมีความ Niche และเป็นเอกลักษณ์สูงมาก ๆ เลยค่ะ 

ไม่มีเหตุผลใดเลยที่จะไม่รักน้ำหอมกลิ่นนี้ เรียบง่าย หรูหรา แต่ก็แสนเป็นเอกลักษณ์ รับรองว่าฉีดกลิ่นนี้ คนรอบข้างหรือเวลาพบใครแล้วเขาได้กลิ่น เขาจะต้องติดใจอยากเข้ามาใกล้ มาขอดมอีกสักครั้งอีกแน่นอน ซึ่งจริง ๆ จะว่าไปมันก็ไม่จำเป็นนะคะ เพราะน้ำหอม Jasmin Moghol ตัวนี้ เพียงแค่ฉีดที่ข้อมือ กลิ่นก็จะลอยฟุ้งไปตามอากาศให้คนรอบข้างได้เข้าสู่ในภวังค์แห่งความหลงใหลที่ยากจะถอนตัวแล้วแน่นอน! 

#น้ำหอมไม่แพงไม่มีแรงใช้ชีวิต #NishaRecommends


xbest

xbest

สวัสดีค่ะ เบสจากเพจ/ช่อง Nisha's Memoir นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกท่านนะคะ

FULL PROFILE