กู้ผมเสียได้ทันที ผมสวยนุ่มลื่น เหมือนเข้าร้านแพงๆ

43 19
WITH <strong>AVANA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ถึงจะไม่ค่อยเป็นคนที่ทำสีผมบ่อยเท่าไหร่ แต่ก็ไม่เคยขาดความร้อนนะ

ลอนผมเอย หนีบผมเอย เลยทำให้ผมแห้ง เปราะบาง ไร้น้ำหนัก แต่นัทก็ยังไม่ใส่ใจเส้นผมเท่าไหร่ ก็คือนานๆทีจะหมักผม ทำทรีทเม้นท์ แต่คือทำเองนี่แหละ นัทไม่ชอบเข้าร้าน อิอิ ‘


และมันคงถึงเวลาที่ฉันนั้นจะต้องดูแลผมซักที 

ปล่อยตามยถากรรมมาเนิ่นนาน 55555

~

นัทเลยจัดเป็นแชมพูคู่ทรีทเม้นท์มา เอาสิ 

ผมไม่สวย สลวยเก๋ให้มันรู้ไป ✦˚


มาทำความรู้จักกับแบรนด์ AVANA กันดีกว่า

ที่นัทเลือกใช้คู่นี้เพราะเค้าออร์แกนิคค่ะ คือส่วนผสมมาจากธรรมชาติเนี่ยแหละ ส่วนตัวชอบอะไรที่ขึ้นชื่อว่าออร์แกนิค เพราะมันอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองด้วย ใครที่แพ้แชมพู แพ้สารเคมีมา ลองแบรนด์นี้เวิร์คเลย หรือถ้าผมเสียเกินจะเยียวยา แตกปลาย หลุดร่วง อันนี้ก็ยังเวิร์คเข้าไปอีก !

AVANA Natural Scalp Soothing Shampoo  เป็นแชมพุสมุนไพร จะเน้นช่วยปรับสมดุลหนังศีรษะ pH Balance หรือใครมีปัญหาหนังศีรษะมัน จะช่วยยืดระยะเวลา คราวนี้ไม่ต้องสระผมบ่อยแล้ว และปัญหาสำหรับนัทอีกอย่างคือผมร่วงนี่แหละ ที่นัทเลือกแชมพูนี้มาก็เพราะมีส่วนช่วยในเรื่องนี้ด้วย เค้าจะช่วยให้รากผมแข็งแรง และกระตุ้นรากผมใหม่ ทำให้ผมยาวไว ดกดำขึ้น และใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัยเลยน้า  เพราะเป็นกลิ่น Unisex ไม่หวานเลี่ยน ผู้ชายใช้ได้สบาย


และใช้นวัตกรรม Scalp soothing & cooling เย็นสบายหนังศีรษะ

 จะให้ความหอมแนวอโรม่า เอาเป็นว่าเหมือนเข้า Spa แต่อยู่ที่บ้าน เท่านั้นเอง คิคิ 

ปราศจาก SLS , Paraben , Mineral oil , Silicone , Alcohol  , สีสังเคราะห์ 

เนื้อแชมพูสีเหลืองทองอ่อนๆ แต่ก็ทำเอาแปลกๆเหมือนกันนะ เนื้อเหลวเลย แทบจะเป็นน้ำแล้ว แทบจะไม่ใช่แชมพูแล้ว ที่เป็นสูตรเหลวแบบนี้เพราะเน้นความเป็นธรรมชาติ อ่อนโยน เพื่อคืนสมดุลให้หนังศีรษะ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว บริเวณกรอบหน้า และแผ่นหลัง อีกทั้งยังช่วยบรรเทาอาการคันได้ดีด้วย 

ส่วนกลิ่นนี่ยกให้เค้าเลย หอมจริง


ส่วนผสมหลักๆก็เอาตะลึงไปอีกจ้าแม่ มีทั้งโสมเกาหลี ชาเขียวออเเกนิค โรสแมรี Lavender essential oils ขิง อัญชัน มะกรูด บอระเพ็ด มะขามป้อม Pro Vitamin B5 และ Avocado Oil Extracts


เป็นไงหล่ะ เอาไปเลย 1 นิ้วโป้ง และ 2 นิ้วโป้งเอาไปเลย

55555555555555 :)


และมาจบด้วยทรีทเม้นท์ กับ AVANA INTENSIVE HAIR THERAPY TREATMENT เป็นสูตรเข้มข้นพิเศษเลย กู้ผมแห้งเสีย ฟื้นฟูบำรุงแบบล้ำลึก ล็อคความชุ่มชื้นให้เส้นผม และยังช่วยกระตุ้นรากผม ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้เหมือนกันกับแชมพู ด้วยสมุนไพรอย่าง ชาเขียว โสม และมะกรูด

ปลอบประโลมหนังศีรษะได้ด้วยนะ เค้าจะช่วยลดการอักเสบด้วยนวัตกรรม Cooling sensation จาก Peppermint oil  จะให้ความเย็นสบาย ผ่อนคลาย 

ปราศจาก SLS , Paraben , Mineral oil , Silicone , Alcohol 

 , สีสังเคราะห์ , ฟอร์มัลดีไฮด์ , น้ำมันสังเคราะห์

เนื้อทรีทเม้นท์เข้มข้นมากค่ะ ที่สำคัญกลิ่นก็หอมมากด้วย ผ่อนคลาย สบายใจ :) อันนี้บอกได้เลยว่าเหมือนเราเข้า Hair Salon ที่แพงๆ ออกมาแล้วผมสวย แบบนั้นเลย ฟีลผู้ดีเลยจ้า

และมาอ่านส่วนผสมก็ตกใจกว่าแชมพูอีกนะ ฮ่าๆ อัดแน่นมาแต็มแม็กซ์ มีทั้ง Organic Jojoba oil, Organic Avocado Oil, Organic Thyme Oil, Organic Green tea, Pure Keratin, โสมเกาหลี, Lavender essential oils, Cedarwood  essential oils, peppermint, มะกรูด, Pro Vitamin B5 &E


เธอดูซิ แต่ละอย่างที่ตอบโจทย์เส้นผมสุดๆ 

พอได้ใช้แล้ว สัมผัสได้ถึงความอ่อนโยนเลย ตัวแชมพูสระสะอาดมาก เย็นสบายหนังศีรษะ มีฟองเบาๆ ล้างออกง่าย ผมไม่ฝืด ส่วนทรีทเม้นท์นี่เข้มข้นสุด ชโลมที่เส้นผมปุ๊ป ผมนิ่มเลย รู้สึกว่าเส้นผมได้รับการดูแลอย่างเต็มที่ หมักทิ้งไว้ 3 -4 นาที หรือจะนานกว่านั้นก็ได้ ด้วยความที่เป็นสูตรเข้มข้น ใช้ 2 - 3 ครั้งต่อสัปดาห์ก็พอจ้า และใช้ในการอบไอน้ำได้ด้วยน้าา

 ^^"


ก็ผมมันจะปังอะเนอะ !

ทุกคนสังเกตที่หนังศีรษะ ดูสะอาด ไร้ความมันเลยอะ ใครที่หัวลีบแบนคือช่วยได้เยอะ จากรูปที่เอามาเทียบ ผมทิ้งตัวสวย มีวอลลุ่ม สลวยสวยเว่ออออร์ จากผมที่แห้งๆ กลายมาเป็นคนผมสวยทันที ปลื้มมม ♥ 


และตอนแรกได้คลั่งรักกลิ่นหอมของทรีทเม้นท์เรียบร้อยแล้ว แล้วกลิ่นติดทนด้วย


ยกให้เป็น Natural Hair Product ที่ดีงามเลยค่าา คราวนี้ก็สปาผมอยู่ที่บ้าน

 ทำเองชิวๆ ไม่ต้องจ่ายแพงแล้ว


ดูข้อมูล ดูโปรโมชั่นต่างที่ Fb : @avanawellness.as ได้เลยน้า

 หรือจะสั่งซื้อออนไลน์ Shopee / Lazada ก็มี จุ้บๆ ♥



Nutchalyn

Nutchalyn

ᴏɪʟʏ sᴋɪɴ | 𝑺𝒆𝒏𝒔𝒊𝒕𝒊𝒗𝒆
❶❾⓿❻ ᷄⸱ᴥ⸱

• for work : @nutchalyn

FULL PROFILE