เครียดหนัก! นอนน้อย หน้าโทรม จนไม่กล้าถอดแมส กู้งานผิวด้วย Cute Press Booster Serum สูตรสีฟ้า (8hr Full Night Sleep Booster Serum) ได้ผลมั้ยไปดู!!!

41 17
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวกระทู้กลับมากันอีกครั้งแล้วนะคะ  หลังจากที่ห่างหายกันไปนานเลย พอดีช่วงนี้มี่ไม่ค่อยกล้าสู้หน้าใครเท่าไหร่ สภาพไม่ไหวมาก เครียดหนัก ทั้งเรื่องงาน เรื่องความรัก มันถาถมเข้ามาเต็มๆในรอบเดียว ทำให้เรานอนน้อย หน้าก็โทรมไม่สดใสตามไปด้วย แทบไม่กล้าถอดแมสให้ใครเห็นหน้าสดกันเลยทีเดียว แต่งานนี้ไม่ได้แล้ว.. เราต้องโชว์หน้าสวยๆให้ชาวโลกได้รับรู้บ้าง 😂😂 ไหนๆก็โสดแล้ว ต้องสวยขึ้น มี่เลยไปนั่งหาข้อมูลอยู่นานก็ได้เซรั่มบูสต์ผิวหน้ามาหลายตัว และที่เข้าตาสุด ดูปลอดภัย มั่นใจได้ก็ Cute Press Booster Serum ตัวนี้เลยคร่าา
มี่เลือกเป็น สูตรสีฟ้า เพราะพื้นฐานเดิมเราเป็นคนหน้าแห้ง ตัวนี้เค้าเป็นบูสเตอร์เซรั่มเข้มข้นที่ฟื้นบำรุงผิวอย่างตรงจุด เน้นเรื่องความชุ่มชื่น นางมีชื่อเต็มๆที่ยาวมากว่า 8hr Full Night Sleep Booster Serum (เอท อาวเวอร์ ฟูล ไนท์ สลีป บูสเตอร์ เซรั่ม) เอาเป็นว่าในที่นี้มี่ขอเรียกย่อๆว่า เซรั่มขวดฟ้านะคะ ซึ่งเค้ายังมีอีก2สูตรให้เลือกตามปัญหาผิวของแต่ละคนด้วยบอกเลยว่าสูตรสีอื่นๆก็ดีงามไม่แพ้เลยคร่าเราลองมาแล้ว ไว้มีโอกาสมี่จะมาเล่าให้ฟังต่อในครั้งหน้านะคะ ส่วนครั้งนี้เราไปดูสูตรสีฟ้ากันก่อนเลย ไปกันนนน..
Cute Press Booster Serum เซรั่มบูสต์ผิวหน้า ตัวดัง ที่ต้องมีติดไว้เป็นสกินแคร์สามัญประจำบ้านที่ทุกคนควรมี ยอดขาย 1 ขวด ทุก 30 วิ คือนางเลิศมากนะแม่ๆ ตอบโจทย์กับทุกปัญหาผิว เหมาะมากๆสำหรับคนที่มีผิวแห้งขาดน้ำ หน้าโทรมไม่สดชื่น ด้วยความที่เค้าเป็นเซรั่มเข้มข้น ที่จัดหนักจัดเต็มส่วนผสม ด้วย 10% Ceramide B5 Complex ผสานประสิทธิภาพของ Aqua Ceramide ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง และVitamin B5 ที่ช่วยเสริมสร้างปราการปกป้องผิว พร้อม 3D Hyaluron Plus ไฮยารูลอน 3 โมเลกุลที่ช่วยเติม และล็อคความชุ่มชื่นได้ล้ำลึกยาวนาน ให้ผิวกลับมารู้สึกมีชีวิตชีวาเหมือนผิวได้พักผ่อน ผิวแลดูสุขภาพดี ชุ่มชื่น เนียนนุ่ม พวกริ้วรอย รอยแดง รอยดำ ผิวที่เป็นขุย ก็แทบไม่เกิดให้กวนใจอีกเลยค่ะ แถมเป็นสูตรอ่อนโยน ผิวบอบบางระคายเคืองง่ายแบบมี่ก็สามารถใช้ได้ด้วย 6 Free พาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ มิเนรัล ออยล์ น้ำหอม สีสังเคราะห์
สรุปจุดเด่น
-คืนผิวให้รู้สึกนุ่มเด้ง
-ลดริ้วรอยรอยแดง ผิวดูอิ่มฟู กระชับ
-มอบความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก และกักเก็บความชุ่มชื่นไว้บนผิว
เนื้อสัมผัส เซรั่มเป็นสีใส มีความเข้มข้นสูง แต่เนื้อบางเบา ซึมไวเกลี่ยง่าย หลังทาแล้วผิวรู้สึกนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันที ไม่มีกลิ่น ใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย แพ้น้ำหอมตัวนี้ คือสามารถใช้ได้เลยเพราะอย่างที่บอกว่า 6 Free อ่อนโยนสุดๆ
สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ใช้ก่อนทาครีมบำรุง หากอยากเห็นผลที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นควรใช้คู่กับสลีปปิ้ง มาสก์ บูสต์พลังบำรุงx2 **และที่สำคัญในตอนเช้าก่อนออกแดดอย่าลืมทากันแดดกันด้วยน้าา**
เราเก็บผลลัพธ์ ภารกิจกู้ผิวโทรมของเราในครั้งนี้มาฝากให้เพื่อนๆได้ชมกันด้วยค่ะ
ความประทับใจมี่ให้ระดับ 10/10 +เพิ่มให้อีก1เลย ผลลัพธ์ที่ได้คือเกินคาดมาก เราเคยใช้บูสเตอร์หลายตัวแล้วค่อนข้างแสบผิว แต่กับเซรั่มขวดฟ้านี้ไม่มีอาการพวกนั้นเลย นางอ่อนโยนจริงแล้วทำหน้าที่บูสต์ผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้นได้เป็นอย่างดี ส่วนตัวคิดว่าไม่ได้ช่วยแค่ในเรื่อง คืนผิวให้รู้สึกนุ่มเด้ง ลดริ้วรอยหรือกักเก็บความชุ่มชื้น แต่ยังช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น เหมือนผิวเราคือ แพ้น้อยลง ผดแพ้ไม่มีเลย เจออากาศเปลี่ยนเดินทางบ่อยก็ไม่แห้ง ไม่แดง ไม่ลอก เวลาลองสกินแคร์ใหม่ๆแล้วแพ้ หรือโดนแดดมา สิวแดงๆเกิดจากการแพ้ ไม่มีเลย ผิวฟู ดูสุขภาพดีขึ้น เลยไม่แปลกใจว่าทำไม สามารถช่วยให้ผิวแลดูสดใส อิ่มน้ำ อ่อนเยาว์ เหมือนได้นอนหลับเต็มเต็ม 8 ชั่วโมงเลยล่ะค่ะ
พิกัด ที่สามารถไปตามกันได้ คิวท์เพรส ช็อปทุกสาขา 
www.cutepress.com Shopee/Lazada
บิวตี้สโตร์ เช่น Eveandboy, BEAUTRIUM
ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
และสำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อน 
(ปล.ขอบคุณทุกคอมเม้นต์และทุกหัวใจมันเป็นกำลังใจให้มี่
ทำกระทู้มากๆ ขอบคุณค่ะ) ไว้เจอกันใหม่น้าา
♡ บะบายคร่าาาา ♡
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน
Tiktok : e_emilymimmy


meeniiiz

meeniiiz

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะจ้ะ ?
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE