รีวิวเจลลดรอยสิวในตำนาน Puricas Dragon’s Blood Scar Gel เค้าบอกว่ารอยสิวจางลงภายใน 7 วัน ใช้แล้วเห็นผลจริงมั้ย กระทู้นี้มีคำตอบ

38 23
สวัสดีค่ะทุกคนนนน วันนี้มีไอเท็มดีๆ อยากจะมาแนะนำ สำหรับคนที่มีปัญหารอยสิว ทั้งรอยดำ รอยแดง ที่เกิดจากสิว ซึ่งแน่นอนคะว่าเราก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ!

เราเป็นคนนึงที่สิวขึ้นบ่อยมาก ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ขึ้นวนเวียนกันอยู่บนหน้าจนเบื่อ พอสิวหายก็ทิ้งรอยไว้เป็นที่ระลึกอีกค่ะ เพื่อนเราที่มีปัญหาเดียวกันเคยแนะนำให้ไปเลเซอร์แต่เราตัดสินใจที่จะไม่ทำเพราะกลัวว่าถ้าทำแล้วผิวหน้าจะบาง และสิวจะขึ้นง่ายกว่าเดิม เราเลยลองเลือกที่จะใช้พวกเจลลดรอยสิวดูค่ะ ที่ผ่านมาก็ลองใช้มาเยอะพอสมควร แต่ตอนนี้คิดว่าน่าจะเจอทางออกแล้วค่า ตัวนี้คือดีจริงงง! ทางนี้เลยค่ะเหล่าซิสทั้งหลาย

เจลลดรอยสิวอันนี้คือ Puricas Dragon’s   Blood Scar Gel เป็นเจลดรอยสิวในตำนานที่เราเห็นคนรีวิวมากสักพักละ แต่พึ่งจะได้ซื้อมาลองใช้ 55555 ก่อนใช้เราอ่านรีวิวมาพอสมควรเลย เค้าบอกว่าใช้แล้วรอยสิวจางลงใน 7 วัน ถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง คือทาทุกวัน เช้า-กลางวัน-เย็น

เนื้อเจลของเค้าจะเป็นแบบนี้เลย เป็นเจลใสสีส้ม เวลาทาลงไปบนผิวแล้วซึมเข้าผิวค่อนข้างไวเลย ไม่ทิ้งความมัน หรือความเหนียวไว้บนใบหน้า เราลองใช้ก่อนแต่งหน้าก็คือไม่เป็นคราบนะ ใช้ทาตอนเช้าก่อนออกจากบ้านได้สบายค่ะ


ตัวนี้จากที่หาข้อมูลก่อนการซื้อมาใช้ เจลลดรอยสิวตัวนี้เป็นสารสกัดต้นดราก้อนบลัด ซึ่งมีสรรพคุณในการสมานแผล และช่วยลดรอยแดง รอยดำของสิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ และเห็นผลเร็วใน 1 อาทิตย์ นอกจากนี้เจลลดรอยสิวตัวนี้ไม่ใส่น้ำหอม แอลกอฮอล์ หรือพาราเบน เรียกได้ว่าออร์แกนิกสุดๆ ทำให้มั่นใจได้เลยว่าคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่อุดตันแน่นอน แต่ด้วยความออร์แกนิกนี้เอง ทำให้เจลดราก้อนบลัดตัวนี้มีกลิ่นที่ค่อนข้างแรงอยู่เหมือนกันค่ะ ตอนเราใช้วันแรกแอบแสบจมูกนิดหน่อย แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ ก็ชินเองค่ะ

หลังจากทดลองใช้มา 7 วัน ผลลัพธ์ที่ได้คือรอยแดงจากสิวมันจางลงไปจริงๆ ค่ะ เรียกได้ว่าแทบจะมองไม่เห็น ส่วนรอยดำที่เป็นรอยสิวเก่าๆ ยังมีให้เห็นอยู่ แต่ก็จางลงไปพอสมควรเลยค่ะ ตอนที่ใช้ไม่ได้อาการแพ้ หน้าลอก หรืออุดตันใดๆ เลย คิดว่าหมดหลอดนี้มีต่อหลอดสองแน่นอนค่ะ โดยรวมแล้วถือว่าพอใจมากๆ เพราะผลลัพธ์เกินคาดกว่าที่คิดไว้


หลอดที่เราใช้อยู่คือ 8 กรัม ราคา 200 กว่าบาท หรือใครที่ยังไม่เคยใช้ อ่านรีวิวเรามาจนถึงตรงนี้แล้วอยากจะลองดู ขนาด 3 กรัม เค้าก็มีจ้ะ ไปลองกันได้ (แต่เหมือนขนาดนี้จะมีแค่ 7-11 นะ) หรือว่าอยากได้ใหญ่ซะใจไปเลย! 2 กรัมเค้าก็มี เอาสิ้ รีวิวขนาดนี้แล้ว ใครที่กำลังประสบปัญหาจากรอยสิวอยู่ไปลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ รับรองเลยว่าผลลัพธ์ถูกใจแน่นอนจ้ะสาวๆ ลองเถอะอยากให้ไปลอง เสียงลือเสียงเล่าอ้างเค้าดีจริงๆนะตัวนี้


Ning Siriphon

Ning Siriphon

FULL PROFILE